Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện công việc pháp lý trong các mảng: Lao động, Quản trị doanh nghiệp, Mua bán sáp nhập, Tố tụng theo sự hướng dẫn của Luật sư. Chi tiết:
Hỗ trợ Luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc;
Soạn thảo Hợp đồng dịch vụ pháp lý, các tài liệu liên quan giữa Công ty Luật và Khách hàng để triển khai công việc;
Soạn thảo các văn bản, công văn liên quan đến việc giải quyết vụ việc;
Soạn thảo Đơn khởi kiện và chuẩn bị hồ sơ khởi kiện kèm theo nộp Tòa án, Trọng tài;
Tham gia cùng Luật sư các phiên hòa giải, phiên họp,... tại Tòa án, Trọng tài trong quá trình giải quyết vụ án;
Lập Báo cáo tư vấn pháp lý, các slide thuyết trình gửi Khách hàng trong quá trình tư vấn pháp lý;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Luật sư.
1. Công tác tuyển dụng: Căn cứ theo nội dung nhu cầu tuyển dụng và kế hoạch tuyển dụng nhân sự đã được phê duyệt để đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tổng hợp đánh giá, thông báo kết quả tuyển dụng
2. Công tác quản lý chấm công: Cập nhật thông tin CBNV lên app chấm công; Tổng hợp bảng chấm công, tăng ca, lỗi vi phạm chấm công...
3. Công tác BHXH: Tổng hợp DS người lao động tham gia BHXH hàng tháng. Thực hiện các thủ tục kê khai báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản....cho người lao động
4. Xây dựng, sửa đổi nội quy lao động, các quy trình, quy chế, chính sách chế độ lương thưởng, công tác phí, phúc lợi cho phù hợp theo từng giai đoạn; Lưu trữ và Update các văn bản lên hệ thống
5. Công tác quản lý nhân sự: Tổ chức thực hiện mọi thủ tục liên quan đến người lao động từ khi nhận việc đến khi nghỉ việc: Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo HĐLĐ, mô tả công việc, ban hành các quyết định tiếp nhận, điều động, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ ...; Cập nhật mọi thông tin liên quan về chế độ lương, thưởng, theo dõi và báo cáo kịp thời theo định ký hoặc theo yêu cầu của BGĐ
6. Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty: Đặt vé máy bay, khách sạn, admin quản lý xe Grab, điều xe ô tô Công ty, xe gửi TTTM The Garden, xe để tại SR, sửa chữa SR và kho, tổ chức các cuộc họp định kỳ giữa BGĐ và các cấp quản lý; Làm việc với bảo vệ, BQL toàn nhà, cảnh sát khu vực khi xảy ra các việc phát sinh liên quan đến an ninh, an toàn v.v ...
7. Công tác quản lý trang thiết bị, tài sản, đồng phục của Công ty
8. Tổ chức sự kiện sinh nhật tháng, các ngày lễ, Tết và các dịp tổ chức sự kiện của Công ty; Tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ toàn thể CBNV và gia đình; Quản lý quỹ nhân viên
9. Công tác đào tạo: Đào tạo hội nhập cho NV mới; Tổ chức và triển khai theo kế hoạch các lớp đào tạo cho CBNV trong Công ty
10. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BGĐ
- Soạn thảo và/hoặc tham gia soạn thảo các hợp đồng, giao dịch; có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng, giao dịch do các bộ phận khác trong Công ty
và/hoặc do đối tác soạn thảo trước xem xét việc ký kết; tham gia trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, giao dịch theo yêu cầu của Công ty;
- Soạn thảo và/hoặc tham gia soạn thảo các văn bản, thông báo, quy định của các bộ phận khác trong Công ty;
- Theo dõi, kiểm soát hợp đồng nguyên tắc, mua bán, thuê nhà, thỏa thuận thương mại ký mới, gia hạn, bổ sung;
- Hỗ trợ xin các giấy phép phục vụ hoạt động của Công ty, các đơn vị trực thuộc;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến sở hữu trí tuệ của Công ty, các đơn vị trực thuộc như đăng ký mới, gia hạn, bổ sung;
- Có ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định về tổ chức, quản lý của Công ty và các Đơn vị trong Hệ thống (khi có yêu cầu);
- Phối hợp với các Đơn vị trong Hệ thống để xử lý công việc chung có liên quan đến các hoạt động pháp lý
- Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty, các đơn vị trực thuộc như lao động, thuế, tài chính, dân sự...
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Outcubator is looking for a Compliance Associate who wants to level-up their career in the Payment industry. If you are highly motivated and have experience in doing KYC, we are hiring for a Compliance Associate to join our team in Hanoi.
Responsibilities:
Trách nhiệm chính
Nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân viên (bao gồm: Hồ sơ nhân sự, hồ sơ sức khỏe).
- Theo dõi, cập nhật và tổ chức khám sức khỏe, học ATVSTP, PCCC cho nhân viên.
- Lưu các hồ sơ /quyết định/ công văn liên quan đến nhân sự, tiếp nhận các biên bản xử lý vi phạm của nhân viên bếp.
- Báo cáo tình hình biến động nhân sự các bếp.
- Phối hợp với bộ phận tuyển dụng trong công tác điều chuyển/bổ sung nhân sự vào các bếp.
- Tổ chức đánh giá nhân sự
- Một số công việc khác liên quan đến nhân sự
Lương
- Tổng hợp đề xuất lương của bếp trưởng/quản lý
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chấm công nhân viên.
- Tính lương nhân viên, giải đáp các thắc mắc về lương
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty cho các Phòng/ Ban/ Đơn vị chuyên môn
- Tham gia thẩm định và đóng góp ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng được các Phòng/Ban/Đơn vị đề nghị, gửi xin ý kiến
- Tham gia xây dựng các hợp đồng khung, hợp đồng mẫu sau khi có bản dự thảo từ Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn chuyển đến
- Soạn thảo văn bản nội bộ, các báo cáo cơ quan nhà nước theo phân công của Trưởng phòng
- Hỗ trợ các đơn vị chức năng tham gia đàm phán, làm việc với ngân hàng, đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý
- Hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty. Phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật, chính sách mới ban hành để các Phòng/Ban/Đơn vị kịp thời nắm bắt, áp dụng vào hoạt động của công ty
- Tham gia góp ý dự thảo văn bản pháp luật và kiến nghị với cơ quan nhà nước trong việc xây dựng, sửa đổi các chính sách, quy định pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo công ty
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
· Nắm bắt và áp dụng thành thạo các quy định pháp luật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực tố tụng, doanh nghiệp, bất động sản,…v.v.
· Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho khách hàng theo yêu cầu.
· Chuẩn bị, xem xét và soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng, biểu mẫu và tài liệu liên quan khác.
· Đại diện khách hàng trong các vụ việc và tranh chấp pháp lý, tham gia tại tòa án nếu cần.
· Theo dõi và nắm bắt các thay đổi pháp luật phục vụ cho công việc.
- Kiểm tra, ghi nhận doanh thu bán hàng, xuất hóa đơn bán hàng trên SAP/ Misa/ Meinvoice và xử lý công việc liên quan
- Tính toán, kiểm tra, và hạch toán các công việc liên quan tăng giảm theo đề nghị của Đại lý, khách hàng công nợ phải thu trên SAP
- Lấy dữ liệu và ghi nhận khoản tiền thu hàng ngày đúng đối tượng, khách hàng
- Lập bảng tính, check với QLĐH và hạch toán trên phần mềm các khoản hỗ trợ, thưởng theo CSBH, quy chế đại lý và CTKM ... trả cho Đại lý, khách hàng
- Rà soát, kiểm tra và lập chi tiết công nợ phải thu khách hàng, bản cứng đối chiếu công nợ theo định kỳ, quy định Cty
- Lập các báo cáo liên quan doanh thu, công nợ phải thu, CTKM, khoản giảm trừ doanh thu do mình phụ trách
- Đốc thúc thu hồi công nợ theo chính sách đã ban hàng với phòng ban liên quan
- Lưu trữ, theo dõi và xử lý bảo lãnh ngân hàng đúng hạn, kịp thời
- Lưu trữ, kiểm soát PXK, kiểm tra xác xuất hàng ra cổng theo định kỳ
- Quản lý và lưu trữ hợp đồng phân phối, đại lý, khách hàng và chứng từ kế toán
POSITION SUMMARY :
To provide a broad range of support to Amphenol legal team in particular, Counsel – Asia and Europe, with primary focus on SEAsia (especially Vietnam), with the ability to work in English and Vietnamese (both spoken and reading/writing).
MAIN DUTIES AND RESPONSIBILITIES TO BE ACCOMPLISHED :
1. Coordinate and assist with statutory filing obligations;
2. Consolidate ad hoc, monthly and quarterly reports for HQ;
3. Prepare corporate, legal and real estate tables;
4. Manage signature process of corporate documents and contracts;
5. Prepare letters, memos, reports, filings and other relevant documents;
6. Docket and analyze incoming mail, physically or electronically;
7. Manage NDAs, contracts and IP matters;
8. Research, review and give opinion on contractual, corporate and legal matters;
9. General admin functions, filing, recording etc.
- Phụ trách các hồ sơ đầu tư nước ngoài, giấy phép,...
- Soạn hồ sơ làm việc với cơ quan nhà nước
- Làm việc với khách hàng