Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm hồ sơ pháp lý và các hồ sơ ban đầu công trình.
- Làm việc trực tiếp với TVGS, CĐT hoặc NTC để thống nhất các biểu mẫu hồ sơ.
- Kết hợp với giám sát và CĐT đánh dấu bản vẽ trong quá trình thi công phục vụ để làm hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Kết hợp với giám sát công trình và CĐT để nghiệm thu vật tư đầu vào, lập biên bản nghiệm thu công việc.
- Lập hồ sơ thanh toán và bảo vệ với CĐT để thanh toán giai đoạn và quyết toán những công trình được phân công.
- Lập dự toán, kiểm soát khối lượng
- Làm hồ sơ thầu, đấu thầu trên hệ thống quốc gia
• Quản lý và vận hành quy trình thu hồi phụ tùng và xe máy hủy theo quy định của pháp luật
• Tham gia các cuộc họp với VAMM/ cơ quan nhà nước
• Nghiên cứu luật và quy định của điều luật EPR
• Thực hiện hoạt động tái chế theo quy định của pháp luật
• Báo cáo hàng tháng cho các phòng ban liên quan, BOD, VAMM
Hợp đồng
- Xây dựng và thực thi các vấn đề về tiêu chuẩn hóa biểu mẫu, quy trình soạn thảo, xem xét ký kết và thực hiện các loại HĐ sử dụng trong hoạt động kinh doanh của công ty (Hợp Đồng kinh tế, Hợp Đồng lao động, Hợp Đồng đại lý, Hợp Đồng thuê cửa hàng, Hợp Đồng gia công v.v).
- Trực tiếp thực hiện việc soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa Hợp Đồng để đảm bảo tính pháp lý của Hợp Đồng và quyền lợi của công ty (đối với cả Hợp Đồng do công ty soạn thảo và Hợp Đồng do đối tác soạn thảo).
- Trực tiếp tham gia đàm phán Hợp Đồng nếu được phân công.
- Chủ động tư vấn, cảnh báo ban Giám đốc và các phòng ban liên quan các vấn đề pháp lý có thể nảy sinh từ Hợp Đồng.
- Tổ chức quản lý, lưu trữ an toàn, khoa học các loại Hợp Đồng.
Các công việc pháp lý
- Cập nhật, triển khai các văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến hoạt động của công ty.
- Kiểm tra, hiệu chỉnh các công văn/giấy tờ của công ty gửi cho đối tác, các cơ quan công vụ của nhà nước.
- Tiếp nhận và xử lý các sự vụ, sự cố liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng, vi phạm bản quyền, vi phạm quy định của công ty. Tham gia tố tụng theo sự phân công để bảo vệ quyền lợi của công ty khi có sự vụ phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hồ sơ, pháp lý được giao.
- Công việc: Pháp chế nội bộ, rà soát hồ sơ, hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo.
- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng ký kết của Công ty;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Giao tiếp và đàm phán với các tổ chức để xử lý các vấn đề liên quan đến pháp chế;
- Chịu trách nhiệm về giấy tờ pháp lý của Công ty, của Ban lãnh đạo (Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh, thủ tục giải thể doanh nghiệp,...)
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty;
We are looking for a highly qualified Legal Counsel to oversee the legal aspects of our business. You will safeguard our reputation by guaranteeing that the company strictly follows law guidelines and give legal advice to management about all relevant issues.
- Tư vấn pháp lý công ty niêm yết
- Hỗ trợ soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực thực phẩm; công nghiệp nhẹ, đầu tư, chứng khoán…
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty và các Công ty con như: thủ tục thành lập mới; điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Hỗ trợ đại diện Công ty chuẩn bị hồ sơ đối ngoại, tiếp đón các đoàn kiểm tra của cơ quan chức năng;
- Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến pháp lý của Công ty;
- Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,...liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan.
1. CÔNG TÁC SOÁT XÉT
Soát xét toàn bộ công văn, hồ sơ, tài liệu,.. từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc, đơn vị bên ngoài trước khi trình Chủ tịch xem xét phê duyệt. Đảm bảo yêu cầu về thẩm quyền, thể thức, tính hợp lệ,.. theo quy định
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chủ tịch;
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, giấy tờ của Chủ tịch;
- Truyền đạt các chỉ đạo của Chủ tịch đến các phòng ban. Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện các chỉ đạo, phân công của Chủ tịch đến các phòng ban.
3. CÔNG TÁC ĐỐI NỘI, ĐỐI NGOẠI
- Tham gia đón tiếp khách hàng trong nước và ngoài nước, phiên dịch trực tiếp cho Chủ tịch khi có yêu cầu
- Liên hệ, làm việc với các đối tác và các cơ quan/ ban/ ngành khi có yêu cầu;
- Hỗ trợ Chủ tịch trong việc liên lạc, phối hợp giữa các bộ phận liên quan.
- Thiết lập các quan hệ công việc có liên quan đến vận hành/ hoạt động của Công ty theo chỉ đạo của Chủ tịch.
4. CÔNG TÁC BÁO CÁO
Theo dõi tiến độ thực hiện, các hạng mục công việc được chỉ định của các bộ phận/ phòng ban liên quan; tổng hợp và phân tích báo cáo cho Chủ tịch định kỳ hằng tuần, tháng, quý….; hoặc đột xuất.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch
- Nghiên cứu, tư vấn và soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, giấy phép, đầu tư, sở hữu trí tuệ, visa, tố tụng...
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết công việc
- Support and advise legal advice for clients related to investment, business, contract, labor, tax, ...
- Prepare dossiers related to the legal procedures
- Contact and work with the State Authority;
- Support and update legal documents;
- Other jobs required by the director
- Tư vấn cho khách hảng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty trực tiếp hoặc trực tuyến theo sự phân công của Ban GĐ hoặc quản lý trực tiếp.
- Soạn thảo Hợp đồng dịch vụ, Thương thảo, đàm phán để khách hàng ký kết hợp đồng theo các quy định của Công ty.
- Trực tiếp hoặc phân công nhân sự trong bộ phận soạn thảo Hồ sơ để thực hiện việc cung cấp Dịch vụ.
- Trực tiếp liên hệ với cơ quan Nhà nước để thực hiện dịch vụ và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Cập nhật, báo cáo tiến độ thực hiện các công việc trong tuần và trong tháng theo yêu cầu.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc, soạn thảo hồ sơ, tư vấn cho khách hàng trong các vụ việc: hình sự, dân sự, hôn nhân, lao động, đất đai, hành chính,...
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong việc triển khai giải quyết các công việc chuyên môn cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Có khả năng đi công tác
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc, soạn thảo hồ sơ, tư vấn cho khách hàng trong các vụ việc: hình sự, dân sự, hôn nhân, lao động, đất đai, hành chính,...
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia tư vấn, thực hiện thủ tục cấp giấy phép cho doanh nghiệp; tư vấn, thực hiện các thủ tục về đầu tư,...
- Tham gia thực hiện các dịch vụ pháp lý
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác, chủ nhà, các đơn vị khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Chịu trách nhiệm về giấy tờ pháp lý của Công ty, của Ban lãnh đạo (Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh, thủ tục giải thể doanh nghiệp,...)
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh.
- Lập hồ sơ dự thầu, triển khai thực hiện đấu thầu, xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình triển khai các dự án may đo đồng phục của công ty.
- Thực hiện vai trò chuyên viên pháp chế kiêm trợ lý Tổng giám đốc
- Thực hiện các giao dịch trực tiếp với ngân hàng, cung cấp hồ sơ vay vốn, số liệu cho các cơ quan liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.