Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến các vụ việc trong nội bộ công ty; Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên;
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực: doanh nghiệp, đất đai, bất động sản…
- Xây dựng bảng lương, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao đông;
- Kiểm soát chấm công, tổng hợp nghỉ phép, nghỉ ốm, tăng ca;
- Thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước (BHXH, BHYT) đối với Người lao động;
- Đăng tin, tuyển dụng, phỏng vấn và đàm phán các chế độ cho người lao động;
- Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định của Công ty;
- Quản lý và liên hệ với nhà cung cấp trong việc sửa chữa, bảo dưỡng, mua sắm trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản cho Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TGĐ.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
VNDIRECT đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí CV/CVCC Pháp Chế Và Tuân Thủ để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, rà soát, giám sát và đánh giá tuân thủ đối với các hoạt động vận hành/ kinh doanh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nghiên cứu và soạn thảo hồ sơ/ tài liệu pháp lý, quy định pháp luật và quản lý hồ sơ pháp lý để hỗ trợ các hoạt động dịch vụ pháp lý và hoạt động pháp lý quản trị.
2. Kiểm tra, rà soát, báo cáo đánh giá:
- Hoạt động kinh doanh/ vận hành kinh doanh chứng khoán;
- Các nền tảng/ hệ thống giao dịch/ công nghệ thông tin;
- Hoạt động vận hành/ kinh doanh khác.
3. Kiểm tra, rà soát, báo cáo đánh giá đối với tính đầy đủ, hiệu lực của các quy chế/ chính sách/ quy trình/ quy định và các mẫu hợp đồng/ biểu mẫu tài liệu pháp lý/ chứng từ giao dịch.
4. Tham gia hỗ trợ các hoạt động đào tạo, phổ biến pháp luật và tuân thủ.
5. Tham gia hỗ trợ các hoạt động liên quan đến quản lý cổ đông, công bố thông tin.
6. Hỗ trợ việc cập nhật tài liệu/ dữ liệu và quản lý hệ thống quản lý tri thức pháp luật, dữ liệu pháp lý doanh nghiệp.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Ban.
- Nghiên cứu pháp luật, hỗ trợ chuyên viên xử lý công việc;
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thực hiện thủ tục hành chính doanh nghiệp, giấy phép con, sở hữu trí tuệ;
- Tư vấn doanh nghiệp, soạn thảo, rà soát các hợp đồng kinh tế, các vấn đề phát sinh trong doanh nghiệp, xử lý các tranh chấp phát sinh trong doanh nghiệp.
- Nghiên cứu pháp lý, thực hiện nghiên cứu chuyên sâu, viết sách về doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Do yêu cầu mở rộng mô hình kinh doanh PC1 cần tuyển Chuyên viên phòng Pháp chế. Mong muốn tìm kiếm các bạn đồng nghiệp có kinh nghiệm trong mảng pháp lý dự án:
• Nghiên cứu tiền khả thi các dự án đầu tư của Công ty và của Khách Hàng;
• Chịu trách nhiệm soạn thảo, thẩm định, kiểm soát và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các dự án Công nghiệp, dự án Đô thị và các dự án đầu tư khác (VD: Hồ sơ xin cấp/điều chỉnh quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, đấu giá quyền sử dụng đất, Hồ sơ đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư….);
• Tư vấn pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư dự án, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án của Công ty và Khách hàng;
• Chịu trách nhiệm soạn thảo, thẩm định, kiểm soát và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến GPMB (VD: Hồ sơ nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ các hộ dân, hồ sơ xin thu hồi đất, hồ sơ xin thuê đất, cấp giấy chứng nhận QSDĐ);
• Trực tiếp đàm phán, thuyết phục các hộ gia đình có đất thuộc dự án đồng thuận thực hiện dự án;
• Trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan đến các dự án đầu tư và các vấn đề có liên quan khác;
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ pháp lý cho các hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị trong các quan hệ với Cư dân và đối tác
- Kiểm tra tính pháp lý đối với các hợp đồng giao dịch mua bán và các công văn từ Ban quản lý
- Hỗ trợ mặt pháp lý cho công tác tổ chức Ban Quản trị nhà chung cư và đại diện Cư dân
- Cập nhật các chủ chương chính sách mới liên quan đến Luật nhà ở và cư trú
1.1. Công tác hành nghề: Rà soát danh sách đăng ký hành nghề, đăng ký thực hành của toàn viện, làm thủ tục đăng ký thực hành, hành nghề cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, cắt tên cho các nhân sự đã nghỉ việc.
1.2. Công tác mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn:
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hồ sơ mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn khoa/đơn nguyên/bộ phận;
- Hồ sơ nhân sự bổ sung như CCHN, quyết định chấm dứt tại đơn vị cũ, Quyết định nghỉ hưu (nếu có), xác nhận cắt tên tại đơn vị cũ, HĐLĐ...
1.3. Công tác thanh kiểm tra bệnh viện: chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động của Phòng khám/Bệnh viện, hỗ trợ phục vụ các đợt thanh kiểm tra bệnh viện định kỳ hàng tháng, quý, năm hoặc các đợt kiểm tra đột xuất của sở, ban ngành.
1.4. Các công tác khác
- Hồ sơ 83 tiêu chí: theo sự phân công của trưởng phòng
- Thường xuyên cập nhật các văn bản quy định của Bộ y tế, sở y tế về công tác khám chữa bệnh, pháp lý, bảo hiểm xã hội...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
Công ty Luật TNHH Đại Tâm trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại số 120 phố Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội như sau:
Vị trí tuyển dụng: (Full-time)
- Luật sư tập sự
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án mà công ty đang tham gia giải quyết.
- Cùng luật sư tham gia tố tụng trong các vụ án dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại...
- Soạn thảo hồ sơ trong lĩnh vực dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại…
- Đại diện theo ủy quyền trong các vụ án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
- Và các công việc cụ thể khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn./.
• Soạn thảo hồ sơ
• Ứng viên: sẽ được chỉ dẫn cơ bản (thực tế) để nắm bắt công việc.
• Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
• Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
• Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Tư vấn cho Ban Giám Đốc về pháp luật;
• Thực hiện các hoạt động pháp lý cho việc mở rộng, hoạt động của công ty: Đăng ký mới công ty, chi nhánh, Đăng ký mới, cập nhật các Giấy phép hoạt động, y tế của các Phòng khám trong hệ thống với các Ban ngành liên quan. Thực hiện Đăng ký thực hành, cấp chứng chỉ hành nghề, đăng ký hành nghề cho khối chuyên môn (bác sĩ, điều dưỡng...)
• Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.