Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tham mưu, đề xuất giúp Lãnh đạo Ban trong công tác pháp lý doanh nghiệp và pháp lý trong hoạt động đầu tư, kinh doanh nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của Công ty;
2. Chịu trách nhiệm triển khai công tác tư vấn pháp lý về hoạt động quản trị doanh nghiệp và hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty; Làm đầu mối thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập, thay đổi tổ chức quản lý, tổ chức lại doanh nghiệp và các thủ tục đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư của Công ty và các công ty do Công ty nắm quyền chi phối và/ hoặc điều hành, bao gồm: Chuyển nhượng vốn, chia tách sáp nhập, tổ chức lại doanh nghiệp, đăng ký thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư ra nước ngoài…
3. Triển khai xây dựng Bộ hợp đồng mẫu đối với từng lĩnh vực;
4. Kiểm tra lại việc soạn thảo, rà soát, đưa ra ý kiến pháp lý về các hợp đồng của Công ty theo quy định của Công ty liên quan đến công tác ký kết và thực hiện hợp đồng mà chuyên viên phụ trách đã soạn thảo;
5. Soạn thảo, rà soát và có ý kiến pháp lý về các văn bản pháp lý liên quan trong quá trình đầu tư dự án và hoạt động kinh doanh của dự án;
6. Chịu trách nhiệm nghiên cứu cấu trúc Dự Án, tư vấn ý kiến pháp lý và thực hiện công tác pháp lý về Dự Án theo phân công của Lãnh đạo Ban;
7. Chịu trách nhiệm kiểm tra lại việc xây dựng hồ sơ pháp lý Dự Án trong quá trình đầu tư dự án và hoạt động kinh doanh của dự án: Xây dựng, soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các Hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu pháp lý;
8. Chịu trách nhiệm cập nhật các quy định Pháp luật hiện hành phục vụ tính chính xác của các Hợp đồng pháp lý, Hợp đồng mua bán;….
9. Trực tiếp tham gia vào công tác xử lý các vấn đề khiếu nại, khiếu kiện của Công ty với đối tác;
10. Tham gia tố tụng đối với các vụ việc có liên quan đến các Dự án của Công ty với các cá nhân, pháp nhân khác trong quá trình thực hiện dự án theo sự phân công của Lãnh đạo Ban;
11. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban.
Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục Vietjack đang tuyển 10 cử nhân ngành luật, tư vấn luật:
- Tham gia soạn thảo nội dung, kiểm duyệt nội dung trên website công ty;
- Soạn thảo, sưu tầm, cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật;
- Nghiên cứu, cập nhật hệ thống văn bản pháp quy liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Hỗ trợ TGĐ trong việc theo dõi và kiểm soát, đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty theo đúng kế hoạch.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai chính sách, chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển Công ty.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Trợ lý, thư ký cho TGĐ
- Sắp xếp lịch trình làm việc, công tác của TGĐ.
- Tiếp đón khách hàng, đối tác, xử lý các công việc hành chính, văn thư.
- Lập báo cáo, tổng hợp thông tin theo yêu cầu của TGĐ.
- Báo cáo trực tiếp TGĐ về tình hình hoạt động Công ty, kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao trực tiếp.
- Làm việc tại văn phòng;
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng;
- Trợ giúp việc cho luật sư.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý cho Nhà trường, trung tâm tiếng anh, trung tâm Luyện thi;
- Nghiên cứu các văn bản pháp luật của nhà nước để xây dựng kế hoạch hoàn thiện cơ cấu tổ chức, chế độ chính sách trong ngành giáo dục;
- Giám sát việc thực hiện nhiệm vụ các phòng/ban theo đúng Quy trình, Quy chế của Nhà trường và quy định của Pháp luật ;
- Dự thảo các quy trình, quy chế chi tiết về công tác thuộc lĩnh vực đào tạo;
- Thẩm định về mặt nội dung văn bản thuộc lĩnh vực phụ trách giám sát;
- Nghiên cứu tư vấn khách hàng dưới sự hướng dẫn của cấp trên;
- Thực hiện các thủ tục: doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, giấy phép, visa,....
- Hỗ trợ quảng bá các sản phẩm dịch vụ và tìm kiếm khách hàng;
- Xây dựng nội dung, các bài nghiên cứu theo chủ đề;
- Báo cáo kết quả công việc.
- Hỗ trợ Luật sư soạn thảo hồ sơ, giấy tờ pháp lý trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Doanh nghiệp;
- Sọan thảo hoặc rà soát Hợp đồng;
- Đến cơ quan nhà nước để nộp, nhận hoặc gặp khách hàng để ký các Giấy tờ;
- Tham gia viết bài, làm video, duyệt bài và các công việc khác tại Công ty;
- Hành chính: Xử lý bảng lương hàng tháng
- Hồ sơ, thủ tục pháp lý
- Xử lý, tổng hợp thông tin, tài liệu về nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
- Phụ trách công việc liên quan đến chế độ phúc lợi xã hội
- Hợp đồng: Theo dõi, quản lý, xử lý Hợp đồng liên quan đến doanh nghiệp (Hợp đồng mua bán, Hợp đồng thuê/mượn địa điểm kinh doanh,...)
- Xử lý các công việc phát sinh.
1. Tổ chức triển khai, kiểm soát và chịu trách nhiệm về toàn bộ các nghiệp vụ của bộ phận Pháp chế
2. Xây dựng kế hoạch mục tiêu, định hướng hoạt động của bộ phận Pháp chế:
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
• Hỗ trợ Luật sư thực hiện các công việc ngoài tố tụng, chẳng hạn như thành lập công ty, xin cấp giấy phép và giấy phép con, thẩm định pháp lý, thẩm định hợp đồng;
• Hỗ trợ Luật sư và/ hoặc trực tiếp thực hiện các nghiên cứu pháp lý liên quan đến lĩnh vực tư vấn cho Khách hàng;
• Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan hành chính nhà nước để hoàn tất thủ tục pháp lý.
• Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới;
• Tham gia vào các hoạt động quảng bá và tìm kiếm khách hàng;
• Các công việc khác theo uỷ quyền và phân công của Luật sư.
- Nghiên cứu, soạn thảo các hồ sơ pháp lý của khách hàng dưới sự hướng dẫn của Luật sư và chuyên viên của Công ty.
- Nghiên cứu các quy định pháp luật để tham mưu cho Luật sư.
- Phối hợp làm việc với các Luật sư, chuyên viên của Công ty làm việc tại cơ quan nhà nước hoặc cơ quan chức năng khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty đối với hồ sơ vụ việc được phân công.
- Lập kế hoạch, báo cáo kết quả công việc theo sự chỉ đạo của Luật sư
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của người quản lý trong hoạt động tại Văn phòng.
Position: Legal advisor
Salary: Negotiation
Work Location: Ha Noi
1. Legal Affairs
- Review, advice for CEO and BOD and department for legal works .
- Provide legal consultation for business activities and other relevant works
- Prepare and review all contract and agreement with customer/ suppliers.
- Have strong knowledge in real estate broker, real estate development and construction
- Review the implementation of Corporate compliance policies & procedure
- Conduct Compliance training for internal needs
- Implement activities for promoting compliance culture
- Work with Government authorities for company procedures & compliance with laws
2. Corporate Governance & Risk Management
- Support in building a strong corporate governance system
- Assess Compliance & operational risks for countermeasures
3. Other supporting tasks relating to Legal and compliance as assigned.
I. Pháp lý hợp đồng:
II. Pháp lý doanh nghiệp:
III. Pháp lý quy trình, quy chế, quy định:
IV. Pháp lý tranh tụng:
V. Pháp lý Công ty đại chúng:
VI. Pháp lý đầu tư Quốc tế, M&A:
VII. Các nhiệm vụ khác: