Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ các chuyên viên, luật sư trong việc:
1. Đảm bảo cơ sở vật chất cho văn phòng làm việc của công ty
2. Thực hiện các thủ tục hành chính cho công ty
3. Hỗ trợ tuyển dụng; Theo dõi và quản lý lịch làm việc của nhân viên công ty; Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
4. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ, và các đề xuất khác của nhân viên công ty để đệ trình lên lãnh đạo công ty; Thực hiện công tác hiếu hỉ, tổ chức và thực hiện các cuộc thăm hỏi, chúc mừng nhân viên công ty.
5. Thực hiện công tác lễ tân
6. Truyền thông nội bộ: Phổ biến thông tin, tuyên truyền, nhắc nhở, đôn đốc nhân viên công ty tham gia các hoạt động và tuân thủ quy định chung.
7. Theo dõi, quản lý chi phí vận hành văn phòng công ty.
8. Các công việc bổ sung khác: Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và lãnh đạo công ty tuỳ theo yêu cầu tại từng thời điểm.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
11. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. Xxây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động, công tác hành chính của công ty.
12. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Mục tiêu công việc
Trách nhiệm và quyền hạn
- Tư vấn và xử lý các công việc liên quan tới các thủ tục pháp lý theo yêu cầu của khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép lao động, giấy phép con,…
- Dịch các hợp đồng, tài liệu.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Soạn thảo, kiểm soát các vấn đề về mặt pháp lý của tất cả các văn bản (hợp đồng, Công Văn, giấy tờ khác) mà Công ty phát hành;
- Thực hiện các thủ tục về đăng ký doanh nghiệp
- Các công việc khác theo định hướng của Tổng công ty.
- Soạn thảo hồ sơ, văn bản pháp lý.
- Tư vấn pháp luật cho khách hàng doanh nghiệp, cá nhân …..đến làm việc trực tiếp tại văn phòng.
- Tham gia hỗ trợ luật sư trong việc giải quyết các vụ việc, nghiên cứu hồ sơ đưa ra các ý kiến định hướng giải quyết.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước.