1. Trực ban Quầy lễ tân, thực hiện công tác lễ tân theo phân công hàng ngày
- Tiếp đón, đưa tiễn Cư dân/ Khách hàng theo tiêu chuẩn giao tiếp dịch vụ của thương hiệu Rivera Park;
- Hỗ trợ tiếp nhận, giải đáp thông tin về nội quy-quy định, hướng dẫn khu vực, dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn và giá trị gia tăng của Tòa nhà;
- Thiết lập, duy trì niềm tin và sự hài lòng của Cư dân/ Khách hàng, là đầu mối giữa Ban quản lý Tòa nhà và Cư dân/ Khách hàng;
- Tiếp nhận, trả lời tổng đài Hotline, điện thoại, tin nhắn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc/ khiếu nại từ Cư dân/ Khách hàng và báo cáo cấp trên;
- Phối hợp với nhân viên an ninh giám sát luồng người ra/ vào Tòa nhà thông qua khu vực Sảnh, nhận diện và hỗ trợ Cư dân/ Khách hàng;
- Ghi chép cập nhật nhật ký trực ban và bàn giao ca;
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản trực thuộc khu vực Sảnh và xung quanh, đảm bảo ghi nhận, báo cáo các bộ phận liên quan khi phát hiện hư hỏng, rủi ro thiệt hại.
2. Công tác dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ Cư dân/ Khách hàng đăng ký thủ tục hành chính, các dịch vụ tiêu chuẩn và giá trị gia tăng do Tòa nhà cung cấp theo tiêu chuẩn thương hiệu Rivera Park;
- Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi các khiếu nại của Cư dân/ Khách hàng của Tòa nhà trong phạm vi công việc và chức năng;
- Báo cáo cấp trên trực tiếp các tình huống dịch vụ khách hàng nằm ngoài khả năng xử lý để kịp thời có thông tin giải quyết và phản hồi cho Cư dân/ Khách hàng;
- Đề xuất cấp trên các giải pháp chăm sóc khách hàng trong phạm vi công việc;
- Hỗ trợ và giúp đỡ Cư dân/Khách hàng trong các trường hợp sự cố và hoặc khi được yêu cầu;
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán thu hộ các chi phí dịch vụ và các chi phí khác của Tòa nhà.