Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tiền lương
2. Bảo hiểm xã hội
3. Định mức lao động
4. Quan hệ lao động
5. Chế độ, chính sách
6. Đào tạo, phát triển nhân viên
7. Các công việc khác theo sự phân công của Trường phòng
1. Công tác xây dựng văn bản
2. Công tác pháp lý
3. Công tác phổ biến pháp luật
4. Côntg tác kiểm soát tuân thủ
5. Công tác xử lý tranh chấp
6. Thực hiện chế độ báo cáo
7. Những công việc khác phát sinh liên quan đến pháp luật.
A. Công tác quản trị hành chính:
- Soạn thảo, rà soát các văn bản hành chính; Các quyết định, đề xuất, hợp đồng mua bán dịch vụ, quy chế Công ty; Lập giấy đề nghị thanh toán, ...
B. Công tác nhân sự:
- Quản lý danh sách, hồ sơ nhân viên, Hợp đồng lao động; Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV;
- Tính toán và làm các chế độ BHXH, BHYT cho CBNV trong Công ty trên phần mềm BHXH;
- Hỗ trợ tuyển dụng
- Phối hợp xây dựng và thực hiện những chính sách của Công ty về khen thưởng, kỷ luật và giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động;
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, thuê mướn địa điểm,mua bán hàng hóa/dịch vụ,
- Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
- Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
- Chịu trách nhiệm về việc quản trị nội bộ công ty trong hệ thống tập đoàn;
- Phối hợp, thực hiện các công việc, thủ tục liên quan tới công ty niêm yết;
- Tham gia đàm phán các giao dịch, thực hiện các thủ tục liên quan tới các giao dịch mua bán, sáp nhập của Tập đoàn;
- Rà soát, cho ý kiến pháp lý đối với các văn bản, thỏa thuận, hợp đồng, giao dịch lien quan tới các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban và/hoặc BLĐ Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến tư vấn luật, đào tạo;
- Hỗ trợ Luật sư và/hoặc tiếp thực hiện các nghiên cứu pháp lý, cập nhật và cảnh báo các thay đổi của pháp luật trong pháp luật liên quan đến Khách hàng của Công ty;
- Hỗ trợ soạn thảo, nộp hồ sơ đến cơ quan chức năng;
- Soạn thảo và xem xét các hợp đồng đơn giản, thỏa thuận, thỏa thuận, lời khuyên pháp lý / bản ghi nhớ, văn bản pháp lý; Vân vân.
- Chuẩn bị các ý kiến pháp lý, báo cáo pháp lý cho Luật sư và các công việc liên quan.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.
- Nghiên cứu hồ sơ;
- Soạn thảo, hợp đồng, thủ tục doanh nghiệp (tăng, giảm vốn, thành lập chi nhánh, đơn thư...)
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Tư vấn và hỗ trợ về pháp lý đầu tư xây dựng:
- Thực hiện nghiên cứu hồ sơ tài liệu và đưa ra tư vấn pháp lý xử lý các yêu cầu tư vấn liên quan đến pháp lý đầu tư, xây dựng.
- Thực hiện và/hoặc phối hợp soạn thảo, thẩm định, đàm phán các hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu hợp đồng trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng.
Tư vấn và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khai thác tài sản:
- Thực hiện soạn thảo, thẩm định các hợp đồng theo yêu cầu;
- Nghiên cứu hồ sơ, tài liệu và đưa ra ý kiến tư vấn về pháp lý đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.
Tư vấn pháp lý cho hoạt động quản trị nội bộ doanh nghiệp
- Thực hiện soạn thảo, thẩm định các văn bản liên quan đến hồ sơ pháp lý doanh nghiệp phù hợp quy định pháp luật
- Nghiên cứu hồ sơ, tài liệu và đưa ra ý kiến tư vấn pháp lý đối với giao dịch cấp tín dụng, giao dịch bảo đảm, phát hành trái phiếu...đảm bảo tuân thủ pháp luật;
- Thực hiện việc hướng dẫn nghiệp vụ pháp lý về huy động vốn bao gồm cả việc thực hiện thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo phù hợp quy định pháp luật
Tư vấn hỗ trợ giải quyết tranh chấp:
- Nghiên cứu hồ sơ, tài liệu để đưa ra ý kiến tư vấn và đề xuất về hướng xử lý các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.
- Tham gia phối hợp thực hiện đàm phán, thương lượng, hòa giải và giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.
Vị trí: nhân viên học việc, thư ký nghiệp vụ (ưu tiên có bằng lái xe ô tô, đi công tác được trong ngày) (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Mô tả công việc:
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ theo sự phân công của luật sư, giải quyết các công việc theo yêu cầu của khách hàng.
1. Công tác hỗ trợ pháp lý
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về nội dung hợp đồng, chính sách, pháp lý của từng dự án.
- Thực hiện soạn thảo hồ sơ giấy tờ và các văn bản pháp lý của dự án như HĐMB, HĐCT, HĐVV... phụ lục, biểu bảng phục vụ cho công tác bán hàng;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký HĐ mẫu, đăng ký khuyến mãi;
- Nghiên cứu, cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật của cơ quan Nhà nước ban hành để xây dựng, thể chế hóa và quản lý hệ thống thông tin pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh Bất động sản
- Xây dựng và tham gia đào tạo liên quan đến hồ sơ pháp lý và quy trình thực hiện cho các phòng ban và Đại lý bán hàng theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Xây dựng/đánh giá cấu trúc bán hàng theo từng dự án
- Tham vấn các nội dung pháp lý dự án cho các phòng/ban chuyên môn phục vụ công tác bán hàng.
- Trực tiếp giải quyết/tham vấn giải quyết các trường hợp kiến nghị của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý khác trong phạm vi công việc của Phòng.
2. Công tác thủ tục
- Soạn thảo hồ sơ giấy tờ và các văn bản liên quan đến chính sách áp dụng cho Đại lý bán hàng;
- Cập nhật tình hình ký hợp đồng văn bản giấy tờ của các dự án gửi cho Trưởng bộ phận kiểm soát trước khi gửi các đơn vị liên quan;
3. Công tác khác
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.