Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Tài chính HNT hoạt động trong các lĩnh vực: Đầu tư tài chính, đầu tư bất động sản, thi công xây dựng công trình, siêu thị, ô tô …vv cần tuyển: 01 vị trí Chuyên viên Pháp chế cấp cao, ưu tiên nữ (từ 28 tuổi trở lên);
* Mô tả công việc:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư xây dựng, chuyển nhượng cổ phần của Tập đoàn và các Công ty con;
- Nghiên cứu, đánh giá và tham mưu các vấn đề về pháp lý trong quá trình hoạt động, kinh doanh của của Tập đoàn và các Công ty con đảm bảo đúng theo quy định pháp luật;
- Trực tiếp dự thảo, rà soát, thẩm định các hợp đồng, biên bản cuộc họp hoặc các văn bản liên quan của của Tập đoàn và các Công ty con đảm bảo tính quy chuẩn, pháp lý;
- Tham gia soạn thảo, đàm phán, thương thảo hợp đồng với các đối tác; giải quyết các tranh chấp phát sinh tại các cơ quan Nhà nước, tổ chức và cá nhân liên quan;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về Luật, Nghị định, Thông tư,…liên quan đến hoạt động của Tập đoàn và các Công ty con;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Tập đoàn và các Công ty con theo quy định;
- Thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc Ban Pháp chế hoặc Ban Lãnh đạo Tập đoàn;
1. Pháp chế:
2. Hành chính:
3. Nhân Sự:
Nhiệm vụ cụ thể:
- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng;
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy chế, quy trình áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó;
- Lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty;
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ cho người lao động;
- Quản lý chấm công, BHXH hàng tháng;
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty;
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự. Là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong Công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Hỗ trợ luật sư trong việc chuẩn bị tài liệu, văn bản phục vụ cho hoạt động tư vấn, giải quyết tranh chấp;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký biến động đất đai; thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý đơn giản khác khi có yêu cầu
- Làm quen với việc nghiên cứu hồ sơ các vụ án;
- Giúp Luật sư soạn thảo các các tài liệu, văn bản cần thiết gửi khách hàng, các bên có liên quan và các cơ quan tố tụng (Công an, Tòa án, Viện kiểm sát).
1. Quản lý và Tư Vấn Pháp Lý:
- Tư vấn pháp lý cho Ban Giám đốc và các phòng ban trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Đảm bảo các hoạt động của công ty tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
2. Soạn Thảo và Kiểm Tra Hợp Đồng:
- Soạn thảo, kiểm tra và đàm phán các hợp đồng thương mại, hợp đồng lao động, và các văn bản pháp lý khác.
- Đảm bảo tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của công ty trong mọi hợp đồng và thỏa thuận.
3. Giải Quyết Tranh Chấp:
- Quản lý và giải quyết các tranh chấp pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, tòa án và các bên liên quan để bảo vệ quyền lợi của công ty.
4. Xây Dựng và Triển Khai Chính Sách Pháp Chế:
- Xây dựng và triển khai các chính sách, quy định nội bộ liên quan đến pháp chế và tuân thủ.
- Đào tạo nhân viên về các quy định pháp lý, chính sách công ty và các vấn đề tuân thủ.
5. Giám Sát Tuân Thủ:
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật mới, đảm bảo công ty luôn tuân thủ các quy định pháp lý hiện hành.
- Thực hiện kiểm tra và đánh giá tính tuân thủ của các phòng ban và hoạt động công ty.
6. Quản Lý Nhóm Pháp Chế:
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ pháp chế, đảm bảo hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong phòng pháp chế.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Chuyên viên tư vấn pháp lý:
- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, thuê mướn địa điểm,mua bán hàng hóa/dịch vụ,
- Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
- Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
About RHTLaw Vietnam
“The Firm traces its beginnings in 2005 when a team of experienced Vietnamese lawyers came together to set up what was formerly known as PBC PARTNERS. A subsequent joint venture in 2016 with the 6th largest law firm in Singapore led to a brand relaunch and the firm is now known as rhtlaw Vietnam.
Rhtlaw Vietnam is also a member of APG which is a group of full-services law firms that blends the best of knowledge, culture and international expertise”.
RHTLaw Vietnam is seeking highly qualified candidates for the following position. Interested candidates please send us your CV with photo.
- Tư vấn cho khách, soạn thảo văn bản, cho khách ký
- Nghiên cứu hồ sơ, soạn thảo văn bản và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý
- Phụ việc cho Công chứng viên.
- Cập nhật các quy định pháp luật.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tư vấn các công việc liên quan đến các hợp đồng giao dịch
- Chứng nhận các hợp đồng giao dịch
- Soạn thảo văn bản công chứng
- Ký công chứng.
∗ Hỗ trợ luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị văn bản, giấy tờ phục vụ cho hoạt động tư vấn, tranh tụng của luật sư.
∗ Đưa ra ý kiến pháp lý về vụ việc khi được phân công.
∗ Đại diện thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.
∗ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty Luật TNHH AEC là Đơn vị pháp lý hoạt động trong lĩnh vực tố tụng, tư vấn thường xuyên, tư vấn và thực hiện thủ tục hành chính có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh, thông tin cụ thể:
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;
- Tham gia cùng Luật sư tại các buổi tư vấn, tranh tụng;
- Dự thảo các hồ sơ, tài liệu trong quá trình làm việc tại Văn phòng;
- Soạn hồ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép con;
- Làm việc với khách hàng để tiến hành công việc được giao;
- Thực hiện các công việc được Luật sư giao;