Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của công ty
- Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách của công ty
- Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty
- Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của công ty
- Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
- Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành.
1. Pháp chế:
2. Hành chính:
3. Nhân Sự:
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự từ giai đoạn Tuyển dụng – Tiếp nhận – Làm việc và kết thúc làm việc.
- Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự
- Xử lý vi phạm kỷ luật
- Kê khai hồ sơ thuế thu nhập cá nhân
- Đào tạo hội nhập, đào tạo quy định, văn hoá doanh nghiệp
- Giải quyết chế độ nghỉ việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Chủ động tìm các thông tin về các dự án đang và sắp tiến hành chào thầu
- Lập hồ sơ dự thầu cho các dự án may đo đồng phục; dự toán/báo giá dự thầu; báo giá phát sinh gửi các khách hàng của công ty
- Phân tích hồ sơ mời thầu để lên phương án chào giá. Hoàn thiện hồ sơ thầu theo yêu cầu của Chủ đầu tư
- Hoàn thiện và update hồ sơ năng lực của Công ty
- Thường xuyên cập nhật thông tư, nghị định mới của Nhà nước liên quan đến đấu thầu
- Cập nhật định mức thực tế và xây dựng định mức cho từng công việc
- Phân tích và tìm hiểu các đối thủ canh tranh tham gia đấu thầu cùng dự án
- Triển khai thực hiện đấu thầu cho các gói thầu theo sự phân công, đúng quy trình đấu thầu, đảm bảo tiến độ, chất lượng nhà thầu
- Kiểm soát tình hình thực hiện gói thầu của nhà thầu đưa ra cảnh báo kịp thời và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện
- Hỗ trợ, tham vấn Ban Lãnh đạo lập báo giá các dự án
- Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình triển khai dự án và cấp trên phân công.
- Nắm vững các văn bản Luật, thông tư, nghị định, quy chuẩn về môi trường.
- Tư vấn và lập các thủ tục môi trường: Báo cáo đánh giá tác động môi trường, báo cáo giám sát, đề án bảo vệ môi trường, đề án xả nước thải,...
- Tư vấn cho khách hàng về lập các thủ tục hồ sơ lĩnh vực môi trường (như: Giám sát môi trường định kỳ, ĐTM, đề án bảo vệ môi trường, kế hoạch BVMT, xả nước thải vào nguồn nước, chủ nguồn chất thải nguy hại,...)
- Lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng cần tư vấn.
- Chi tiết công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Phỏng vấn và thử việc, đi làm ngay.
- Nghiên cứu, tư vấn, soạn thảo thư tư vấn cho từng vụ việc cụ thể.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, Đầu tư...
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, lập phương án giải quyết vụ việc trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Lao động...
- Review, soạn thảo hợp đồng, đơn từ và các văn bản khác trong quá trình giải quyết vụ việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
- Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
- Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
- Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
- Tiến hành sàng lọc ứng viên ban đầu qua điện thoại để lập danh sách ứng viên đủ điều kiện.
- Phỏng vấn ứng viên trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau.
- Theo dõi số liệu tuyển dụng, trong đó có thời gian tuyển dụng, thời gian kết thúc và nguồn ứng viên.
- Theo sát ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
- Soạn thảo, rà soát và tham gia đàm phán các hợp đồng liên doanh, hợp đồng mua bán cổ phần với đối tác/nhà đầu tư; phối hợp triển khai các dự án hợp tác/đầu tư với nhà đầu tư;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình xây dựng, phát triển và kinh doanh bất động sản, bao gồm: tư vấn, rà soát và tham gia đàm phán các hợp đồng ký kết với nhà thầu để xây dựng dự án; tư vấn và tham gia hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng; tư vấn xây dựng kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng để đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật;
- Tư vấn và tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án (chuyển nhượng dự án thành phần) cũng như đại diện để thực hiện và giải trình về các vấn đề liên quan tại cơ quan có thẩm quyền;
- Tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý khác của Tập đoàn theo sự phân công của Trưởng ban pháp chế
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật lao động,...
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, đàm phán, thương thảo hợp đồng;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
1. Tuyển dụng:
2. Đào tạo:
3. Xây dựng hệ thống quy trình các phòng ban
4. Xây dựng chính sách đãi ngộ & Quản lý quan hệ lao động, công đoàn.
• Thu thập hồ sơ, tài liệu từ khách hàng.
• Tham gia soạn thảo trình tự thủ tục pháp lý dự án Quản lý, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch khi được phê duyệt và báo cáo tình hình thực hiện thủ tục pháp lý.
• Tham gia chuẩn bị hồ sơ để thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án.
• Cập nhật, nghiên cứu văn bản pháp luật, hướng dẫn từ cơ quan có thẩm quyền để tham mưu các thủ tục pháp lý.
• Cập nhật các thông tin liên quan đến dự án, tình hình tại địa phương để báo cáo, ĐX phương án với Nhân sự phụ trách trực tiếp để triển khai công việc.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty
- Phối hợp các bên liên quan trong việc xây dựng chính sách nội bộ cũng như giám sát triển khai... nhằm đảm bảo các chính sách của công ty là phù hợp với pháp luật hiện hành
- Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố rủi ro có thể xảy ra về mặt pháp lý đối với toàn bộ hđsxkd của công ty, từ đó đề xuất các biện pháp phòng ngừa, khắc phục hiệu quả
- Tham gia các hoạt động tố tụng được phân công từ Ban giám đốc, nhằm mục tiêu đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty
- Soạn thảo, thẩm định các dự thảo, mẫu hợp đồng do Công ty ký kết.
- Cập nhật các quy định hiện hành liên quan đến hđkd của công ty
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi BLĐ theo từng thời kỳ.
AEONMALL Vietnam Co., Ltd is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.
In the near future, we plan to open more new shopping malls in Vietnam. To serve this goal, we are in need of recruiting 01 Legal Executive.
Job summary: Research, draft and check a broad range of contracts and agreements related to the company’s business activities.
Detailed job description:
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch, chuẩn bị hồ sơ pháp lý. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật và tư vấn cho BGĐ
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập phòng khám mới, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, ...
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh, quản lý hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.