Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ luật sư thực hiện các vụ việc, thực hiện độc lập các thủ tục hành chính;
- Nghiên cứu các hồ sơ các vụ án được giao, đề xuất phương án hướng giải quyết;
- Hỗ trợ Luật sư soạn thảo văn bản, đơn từ cần thiết cho vụ việc;
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi gặp khách hàng, làm việc với các cơ quan tố tụng;
- Tham gia các vụ việc thực tế;
- Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ và làm việc độc lập các dịch vụ pháp lý;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Luật sư.
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án dân sự, đưa ra quan điểm pháp lý và soạn thảo các văn bản có liên quan.
- Soạn, nộp hồ sơ liên quan tới lĩnh vực doanh nghiệp, Đăng ký kinh doanh.
- Liên hệ làm việc với cơ quan nhà nước, tổ chức có thẩm quyền trong quá trình giải quyết hồ sơ.
- Hỗ trợ Luật sư, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham gia các vụ việc thực tế;
- Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ và làm việc độc lập các vụ việc tư vấn/tranh tụng;
- Thực hiện các công việc khác cùng Luật sư điều hành và các Luật sư cộng sự.
I. Tư vấn doanh nghiệp và Thực hiện một trong các thủ tục sau cho doanh nghiệp:
1. Giấy phép lao động, visa.
2. Đăng ký kinh doanh.
3. Giấy phép VSATTP và giấy phép trung tâm ngoại ngữ, một số loại giấy phép khác.
II. Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
1. CV có ảnh hiện tại, thông tin nơi thường trú, nơi ở hiện tại, mô tả rõ kinh nghiệm và lĩnh vực công việc ứng tuyển.
2. Bằng cấp chứng chỉ
Tiêu đề mail ghi HỌ TÊN- ỨNG TUYỂN CV TƯ VẤN đợt 1.2024 , HS Gửi về website
· Nắm bắt và áp dụng thành thạo các quy định pháp luật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực tố tụng, doanh nghiệp, bất động sản,…v.v.
· Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho khách hàng theo yêu cầu.
· Chuẩn bị, xem xét và soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng, biểu mẫu và tài liệu liên quan khác.
· Đại diện khách hàng trong các vụ việc và tranh chấp pháp lý, tham gia tại tòa án nếu cần.
· Theo dõi và nắm bắt các thay đổi pháp luật phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ luật sư, chuyên viên chuẩn bị hồ sơ pháp lý liên quan đến các lĩnh vực hình sự, dân sự, doanh nghiệp, …
- Soạn thảo văn bản, đơn thư;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng và ban giám đốc.
- Quản lý, lưu trữ hợp đồng
- Hỗ trợ hoàn thiện, Hồ sơ ĐKKD, FDI, các giấy phép con.
- Nộp hồ sơ với các cơ quan nhà nước
- Theo dõi HĐ đối tác, chi nhánh theo phân công của ban giám đốc.
- Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của toàn bộ Hợp đồng phát sinh của Công ty
- Thư ký Hội đồng quản trị: Tư vấn các vấn đề về quản trị công ty đại chúng, vấn đề pháp lý cho HĐQT, thực hiện soạn thảo Biên bản và Nghị quyết HĐQT, trình ký và lưu hồ sơ Biên bản, Nghị quyết HĐQT
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tư vấn, đề xuất tổ chức Đại hội đồng cổ đông của Công ty
- Duy trì, theo dõi và hoàn thiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu của Công ty và các đơn vị thành viên
- Hồ trợ tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc, các Bộ phận khi có vấn đề pháp lý phát sinh
- Hỗ trợ thu hồi các khoản công nợ khó đòi của Công ty
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của Ban Tổng Giám đốc
- Chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề pháp lý của công ty. Nghiên cứu và tư vấn tham mưu cho ban Giám đốc về các vấn đề pháp lý để đảm bảo công ty hoạt động theo đúng pháp luật.
- Kiểm soát và phát hiện những vi phạm trong hoạt động của các công ty thành viên hoặc bộ phận phòng ban được phân công
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của các bộ phận , các công ty thành viên, báo cáo lên chủ tịch
- Tiếp nhận và kiểm soát các văn bản, chứng từ, đề xuất từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
- Hỗ trợ Chủ tịch các công tác đối nội, đối ngoại
- Xử lý các vấn đề phát sinh theo thẩm quyền
- Báo cáo công việc cho Chủ tịch
Công ty Luật TNHH AEC là Đơn vị pháp lý hoạt động trong lĩnh vực tố tụng, tư vấn thường xuyên, tư vấn và thực hiện thủ tục hành chính có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh, thông tin cụ thể:
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;
- Tham gia cùng Luật sư tại các buổi tư vấn, tranh tụng;
- Dự thảo các hồ sơ, tài liệu trong quá trình làm việc tại Văn phòng;
- Soạn hồ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép con;
- Làm việc với khách hàng để tiến hành công việc được giao;
- Thực hiện các công việc được Luật sư giao;
- Nghiên cứu, xử lý hồ sơ mảng đất đai (chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế, di chúc, tranh chấp...).
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
- Công việc có thể phải đi Công tác tỉnh.
Key responsibilities of an Analyst at GHC will include:
> Conducting research on a wide variety of regulatory, political and economic issues;
> Working closely with consultants, project managers and other team members to execute project work relating to legal support, government and public communications and business development and investment support;
> Liaising and where appropriate, engaging with relevant government authorities as required;
> Developing analytical reports and presentations;
> Working closely with GHC team to carry out a variety of business development works; and
> Other works as assigned.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được nghiên cứu, cập nhật, tổng hợp các văn bản pháp lý hỗ trợ cho khách hàng và các hoạt động của Công ty dưới sự hướng dẫn của Luật sư và Chuyên viên Pháp lý.
- Soạn thảo văn bản, đơn từ, hợp đồng,... và các văn bản pháp lý khác liên quan đến các hoạt động tư vấn, hỗ trợ khách hàng của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Tư vấn pháp luật qua tổng đài.
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý, tố tụng tại Tòa án.
- Các hoạt động khác trong nội bộ Công ty và theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn, quyết định trong nội bộ công ty
- Soạn thảo các hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu, bản quyền tác giả, giấy phép game…
- Phụ trách các công việc hành chính liên quan đến mua sắm, hoạt động trong công ty…
- Các công việc khác theo sự phân công của leader.