Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Develop and expand the Chinese market and other potential export markets, particularly for tropical fruits like durian, seafood, and other agricultural products.
• Manage and optimize relationships with existing clients to ensure high levels of customer satisfaction.
• Achieve sales targets, conduct market research, and provide feedback on product market demand.
• Update client orders and sales progress in a timely manner.
• Negotiate business terms with clients in China, sign contracts, and manage product delivery and transportation matters.
• Work closely with the finance team to ensure timely payments from clients and follow up on overdue accounts.
• Coordinate with the logistics department to ensure timely exports that meet customer requirements, especially using land transportation.
• Familiar with export logistics, especially land transportation, to optimize logistics efficiency and cost control.
• Integrate supplier resources, coordinate transportation and customs clearance processes, and provide customized logistics solutions.
• Ensure timely and successful delivery of products to customers while maintaining high-quality service standards.
• Maintain strong knowledge of export trade processes, including customs documentation, regulations, and procedures in both Vietnam and China.
• Ensure compliance with customs regulations and adjust strategies according to policy changes to avoid delays and additional costs.
• Stay updated on market and regulatory changes, adapting the export strategies to ensure smooth operations and timely deliveries.
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Giám sát và chịu trách nhiệm mảng kinh doanh theo chỉ tiêu của Trưởng phòng; BGĐ
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Trưởng phòng
- Tham gia làm việc với đối tác cùng Trưởng phòng, BGĐ
- Kết hợp với Trưởng phòng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc
- Nhận thông tin từ khách hàng qua số điện thoại hotline hoặc qua các thông tin từ thành viên của Công ty
- Chuyển các thông tin đã tiếp nhận đến các phòng ban, bộ phận có liên quan theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng
- Thông tin kế hoạch giải quyết các vấn đề mà khách hàng đề nghị
- Báo cáo kết quả sau khi thực hiện các công việc bảo trì định kỳ (đối với các hợp đồng còn bảo hành), các kế hoạch giải quyết sự cố/vấn đề khác
- Theo dõi các báo giá và cập nhật dữ liệu hợp đồng, hóa đơn xuất đi của dịch vụ CSKH/Pháp lý
- Lưu trữ toàn bộ dữ liệu bằng file
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, báo giá sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo, lưu trữ và theo dõi văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, thỏa thuận bán hàng,...)
- Lập và kiểm soát tiến độ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, dự án kinh doanh được chỉ định.
- Đề xuất hướng xử lý, khắc phục và hỗ trợ Sale bán hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.