Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hiểu biết về Marketing Online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Marketing bao gồm: lập kế hoạch truyền thông (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy, …)
3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites…
5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
LEGAL:
- Provide suggestions/advice to the Board of Management on legal compliance, current policies and regulations of the industry including both internal and state agencies. Ensure business operations comply with all legal regulations.
- Review, analyze and execute contracts, agreements, licenses, bidding activities and other legal documents related to the company's operations.
- Conduct assigned tasks and report to the Line Manager.
RELATIONS:
- Build up, take good care of, maintain and enhance relationships with state agencies, Ministry of Education and Training, Departments of Education and Training, management board of high schools, secondary schools & primary schools.
- Build up wide relationships in the community of teachers and officials/leaders of schools, in order to develop and support enrollment.
- Contact state agencies, Ministry of Education and Training, Departments of Education and Training, management board of high schools, secondary schools & primary schools to arrange meetings regarding cooperation.
ASSISTANT:
- Receive, implement the direction information and report to the Line Manager.
- Be in charge of supervising, following, managing progress/ workflows as requested by the Line Manager.
- Organize meetings and events (meeting planning and arranging, coordinating/taking meeting minutes, etc.) as requested by the Line Manager.
- Conduct periodical and comprehensive reports to the Line Manager.
OTHER:
- Conduct other tasks required by the Line Manager.
- Tìm kiếm và nhập khẩu hàng hóa từ các nhà cung cấp quốc tế nhằm hỗ trợ hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm cần thiết.
- Liên hệ với nhà cung cấp và đàm phán giá cả, điều khoản và thỏa thuận mua hàng hóa.
- Đặt đơn hàng với nhà cung cấp, theo dõi trạng thái của đơn hàng nhằm đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của tất cả các giao dịch mua hàng.