Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hiện nay, chúng tôi đang tuyển dụng vị trí Exchange Planning Manager (XPM), Trưởng Nhóm Kinh Doanh nhằm xây dựng và phát triển đội nhóm, hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng tiềm năng tại Exchange by AIA – Kênh Khách Hàng ưu tiên, trực thuộc Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam
Là một XPM, bạn sẽ được làm việc ở Bitexco, Villa Trương Định - không gian văn phòng mở, kết hợp với không gian cà phê, tôn trọng thiên nhiên, trang thiết bị công nghệ hiện đại, thuận lợi cho quá trình làm việc
Kiến trúc & chức năng mở của văn phòng Exchange by AIA cũng là một điều kiện giúp XPM dễ dàng kết nối với nhân sự của nhóm và xây dựng mối quan hệ với Khách Hàng.
1. Xây dựng và phát triển đội nhóm: 60%
- Chủ động tìm kiếm và phát triển lực lượng nhân sự, cả về quy mô và chất lượng, theo định hướng của đội nhóm đi đôi với mục tiêu của tổ chức.
2. Quản lý hoạt động kinh doanh: 20%
- Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho nhóm.
- Kiểm soát hiệu quả kinh doanh nhóm thông qua việc phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, đề xuất các giải pháp và theo dõi thường xuyên báo cáo kết quả hàng tuần/tháng/quý của nhóm nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
3. Phát triển nhân sự: 20%
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên với các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Hướng dẫn, đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp cho từng thành viên trong nhóm.
* Thành lập/thay đổi thông tin doanh nghiệp
- Soạn thảo hồ sơ và tiến hành xin thành lập công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.
- Soạn thảo hồ sơ và tiến hành đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp: địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, chủ sở hữu,…
* Soạn/ Soát xét Hợp đồng
- Dự thảo, rà soát các hợp đồng, mẫu hợp đồng, văn bản trong và ngoài nước.
- Tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, văn bản và đề xuất ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng, văn bản được phân công thuộc các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
* Các công việc khác
- Soạn thảo, xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình, Quy định
- Tham mưu, tham gia xây dựng và rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các văn bản nội bộ liên quan đến công tác quản trị điều hành của Công ty và hệ thống đơn vị thành viên(khi có yêu cầu).
- Tư vấn, giải quyết khiếu nại, tranh chấp các vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty và Đơn vị thành viên.
- Trợ lý Luật sư trong các vụ, việc về tranh tụng và tư vấn cũng như trong cung cấp các dịch vụ pháp lý khác.
- Nghiên cứu, soạn thảo văn bản pháp lý, hợp đồng, hồ sơ cho khách hàng.
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý giấy phép.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trong hoạt động tại Văn phòng phù hợp năng lực trình độ và quy định.
- Thực hiện công việc bảo dưỡng theo lịch phân công hoặc khi có yêu cầu.
- Bảo trì và vận hành hệ thống tòa nhà căn hộ và văn phòng.
- Phối hợp, giám sát các nhà thầu thuê ngoài thực hiện công tác bảo trì.
- Kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện đảm bảo vận hành an toàn, làm vệ sinh bảo trì máy lạnh, hệ thống điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Xử lý các yêu cầu dịch vụ, khắc phục sự cố/ công việc phát sinh/ sửa chữa trong ca làm việc
- Lập các biên bản sự cố, hiện trạng, ghi chép vào sổ theo dõi sự cố, báo cáo cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.