Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
LÀM VIỆC TẠI: Hệ thống cửa hàng:
Chi nhánh: 163 Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc có 2 ca (xoay ca bắt buộc)
+ Ca sáng: 8h - 16h00
+ Ca chiều: 16h- 24h
Có nghỉ giữa ca
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI:
1. Chăm sóc & phát triển khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ với các NPP, nhà máy chế biến, kênh Horeca.
- Tìm kiếm khách hàng mới từ các nguồn: hotline công ty, khách hàng giới thiệu, hội nhóm gia vị trên Facebook, hội chợ, các mối quan hệ khác, leader cung cấp…
2. Xử lý đơn hàng & theo dõi kinh doanh
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với sản xuất & QC để chuẩn bị mẫu, thông số kỹ thuật (spec) và báo giá (đối với nhóm nguyên liệu B2B).
- Đối với khách sỉ, NPP: Gửi bảng báo giá và chính sách bán hàng.
- Nhập đơn hàng lên phần mềm, theo dõi thanh toán và phối hợp với admin để hoàn tất giao hàng.
3. Hỗ trợ khách hàng & xử lý sự cố:
- Soạn hợp đồng, gửi chứng từ, hồ sơ chứng nhận theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về chất lượng sản phẩm, phối hợp bộ phận liên quan để đổi/trả hàng.
4. Thúc đẩy doanh số & tham gia sự kiện
- Lập plan/kế hoạch theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi để đẩy mạnh doanh số.
- Tham gia hội chợ, sự kiện của công ty khi có yêu cầu.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Báo cáo doanh thu hàng tuần theo từng kênh (B2B, MT, GT, Horeca, CVS…).
- Tổng hợp doanh thu và tham gia họp giao ban hàng tháng.
- Hỗ trợ các công việc khác như làm thông báo, công văn, thông báo theo yêu cầu cấp trên.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, chat, call.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng công cụ, phương pháp và quy trình.
- Báo cáo ngay những trường hợp nghiêm trọng/tình huống bất thường.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng cao và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin/kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
1. Chạy quảng cáo Facebook/ TikTok/Website
- Nghiên cứu & phân tích thị trường: Tìm hiểu thông tin về các dự án dịch vụ công ty , phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng quảng cáo .
- Lên ý tưởng & tối ưu hóa nội dung quảng cáo: Viết nội dung thu hút, tối ưu thông điệp phù hợp với từng nền tảng (Facebook, TikTok).
- Thiết kế & chỉnh sửa hình ảnh, video: Đảm bảo hình ảnh và video quảng cáo có chất lượng cao, đúng định dạng tiêu chuẩn cho từng kênh, ko vi phạm .
- Chạy quảng cáo Facebook Ads & TikTok Ads đúng khách hàng mục tiêu, đảm bảo tỷ lệ tiếp cận cao & tối ưu chi phí quảng cáo.
- Kiểm soát hiệu quả quảng cáo: Theo dõi các chỉ số quan trọng (CPC, CTR, CR, CPA, CPM), điều chỉnh ngân sách hợp lý để tối ưu chuyển đổi.
- Tối ưu quảng cáo không hiệu quả, tăng ngân sách cho quảng cáo đang hoạt động tốt.
- Nghiên cứu & cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook & TikTok, áp dụng các chiến thuật mới nhằm tối ưu hiệu suất.
- Lập báo cáo & phân tích dữ liệu quảng cáo hàng tuần, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chiến dịch.
2. Quản lý & phát triển Fanpage/TikTok
- Cập nhật nội dung Fanpage/TikTok mỗi ngày (tối thiểu 3 bài/ngày), bao gồm:
- Tin tức về dịch vụ - Nội dung viral, sáng tạo giúp tăng tương tác.
- Video ngắn hấp dẫn trên TikTok để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Quản lý và trả lời comment, tin nhắn khách hàng trên Fanpage/ TikTok, đảm bảo phản hồi nhanh chóng & chuyên nghiệp.
- Mời like Fanpage, seeding trong các group để tăng uy tín và độ phủ thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận sale để gửi khách hàng tiềm năng & theo dõi đánh giá, chuyển đổi.
3. Hỗ trợ tổ chức sự kiện & các công việc khác
- Hỗ trợ chạy quảng cáo và truyền thông cho các sự kiện mở bán dự án, hội thảo đầu tư, event
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình nội bộ: Year End Party, 8/3, Team Building, Sinh nhật, v.v.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc & Trưởng phòng Marketing.
+ Được đào tạo về kĩ năng thu thập thông tin thực khách, phân tích dữ liệu cơ sở.
+ Được hướng dẫn và đào tạo lên kế hoạch phát triển sản phẩm liên quan đến Ẩm thực.
+ Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiềm năng.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe