Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công nợ phải thu/ phải trả: Kiểm tra hồ sơ nhà thầu, Chứng từ Tạm ứng, Thanh toán, Hoàn ứng:
- Nhận hồ sơ, chứng từ thanh toán phát sinh từ các phòng ban. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ. Liên hệ đến các bộ phận liên quan bổ sung/ điều chỉnh nếu có.
- Soạn các hợp đồng, biên bản phát sinh theo template công ty (hợp đồng vay nội bộ, biên bản cấn trừ công nợ,...)
- Trình duyệt hồ sơ, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Hạch toán hóa đơn chứng từ lên hệ thống (ERP)
- Cập nhật kế hoạch thanh toán đến Tài chính
- Theo dõi tuổi công nợ phải thu/ phải trả
2. Thanh toán;
- Nhận thông tin dòng tiền phát sinh từ team Tài chính, chuẩn bị UNC, hồ sơ cần thiết kịp thời
- Thanh toán theo kế hoạch dòng tiền Tài chính cung cấp
- Theo dõi công nợ phải trả và đề xuất kế hoạch thanh toán định kỳ
3. Kho, TSCĐ, CCDC: Tiếp nhận phiếu xuất/nhập kho để hạch toán tang/ giảm TSCĐ, CCDC.
4. Bút toán cuối kỳ, Khóa sổ:
- Nhập liệu hóa đơn chứng từ đầu vào sau khi kiểm tra
- Nhập liệu báo nợ/có ngân hàng, phát sinh trong kỳ
- Đảm bảo chi phí, số dư Ngân hàng được cập nhật kịp thời chính xác
- Lập bút toán đánh giá chênh lệch tỷ giá cuối kỳ.
- Kê khai thuế VAT định kỳ, kết chuyển tài khoản thuế đầu vào, đầu ra.
- Hỗ trợ công việc Quyết toán thuế TNDN cuối năm.
5. Xuất hóa đơn
- Hàng tháng xuất hóa đơn phí dịch vụ tư vấn từ công ty mẹ cho các công ty dự án.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ liên quan đến dịch vụ tư vấn
- Cuối năm xuất hóa đơn lãi vay, lãi HTKD
- Thực hiện xử lý các công việc phát sinh liên quan xuất hóa đơn
6. Cung cấp hồ sơ
- Nhận thông tin, cung cấp chứng từ hồ sơ từ các bộ phận liên quan cần thiết
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ theo sự phân công của công việc phát sinh
Bảo trì định kỳ: Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống cơ sở hạ tầng (điện, nước, điều hòa, thang máy, WC, vệ sinh hệ làm lạnh trung tâm v.v.).
Xử lý sự cố: Phản ứng nhanh với các sự cố như mất điện, rò rỉ nước, hoặc hỏng hóc thiết bị.
Bảo trì: Theo dõi lịch bảo trì, ghi chép và báo cáo tình trạng hệ thống.
Cải tiến hệ thống: Đề xuất các giải pháp nâng cấp hoặc tối ưu hóa hiệu suất cơ sở hạ tầng.
Đảm bảo an toàn: Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn an toàn trong vận hành và bảo trì.
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý Sản xuất: Lên kế hoạch, tổ chức và điều phối toàn bộ các giai đoạn của dự án sản xuất (từ tiền kỳ đến hậu kỳ), đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và ngân sách.
Hậu cần & Ngân sách: Lập ngân sách chi tiết và quản lý các yếu tố hậu cần: thuê thiết bị, sắp xếp bối cảnh, chuẩn bị thủ tục hành chính liên quan.
Điều phối Ekip: Làm việc trực tiếp và điều phối các bộ phận trong ekip: Đạo diễn, DOP (Giám đốc hình ảnh), quay phim, diễn viên, và các bộ phận hỗ trợ khác.
Casting: Hỗ trợ tìm kiếm, đề xuất và casting diễn viên, KOL/KOC phù hợp với yêu cầu kịch bản và thương hiệu.
Giám sát Chất lượng: Tham gia giám sát quá trình sản xuất và hậu kỳ để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tuân thủ đúng ý tưởng ban đầu.
Giải quyết Vấn đề: Chủ động nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trên trường quay một cách linh hoạt, hiệu quả.
Hỗ trợ Phòng Tài chính và Ban lãnh đạo trong việc quản lý, kiểm soát và báo cáo các hoạt động tài chính – kế toán nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật.
Theo dõi các hợp đồng tín dụng, vay vốn ngân hàng phục vụ cho các dự án.
Hỗ trợ lập và theo dõi ngân sách dự án, phân tích biến động so với kế hoạch.
Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ (P&L, dòng tiền, bảng cân đối kế toán).
Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và làm việc với kiểm toán độc lập, cơ quan thuế.
Theo dõi công nợ khách hàng (mua bán căn hộ, đất nền, v.v.) và nhà thầu.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tài chính phục vụ đấu giá, gọi vốn, hợp tác đầu tư.
Thực hiện các báo cáo phân tích lợi nhuận/dòng tiền các kịch bản đầu tư.
Phối hợp với phòng pháp lý, kế toán và phát triển dự án để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác của dữ liệu tài chính.
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Thực hiện việc setup đồ trang trí, khăn ăn, dĩa phục vụ, … trước giờ đón khách.
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt/để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ.
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
- Hỗ trợ khách chọn đồ ăn và thức uống, mời khách các loại rượu/cocktail có trong menu.
- Luôn cập nhật các lựa chọn trong menu hiện tại, nắm được tình hình đẩy món hoặc hết món trong bếp để thuận tiện trao đổi với khách hàng.
- Ghi note những thông tin lưu ý trên món ăn của từng khách hàng, đặc biệt là khách quen.
- Theo dõi thời gian lên món của nhà bếp, hỗ trợ mở và rót rượi tại bàn cho khách hàng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Khách hàng kết thúc trải nghiệm, nhân viên thăm hỏi và mời khách quay lại lần sau.
- Dọn dẹp vệ sinh bàn ăn sau khi khách rời khỏi nhà hàng.
- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Thực hiện vệ sinh cuối ca trước khi ra về.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Tiến hành xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại...
Xử lý đặt phòng từ văn phòng kinh doanh , các khách sạn khác và các công ty du lịch.
Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng.
Biết tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích của tất cả các gói dịch vụ.
Biết chính sách về thẻ tín dụng của khách sạn và cách viết mã đặt phòng.
Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.
Chuẩn bị thư xác nhận.
Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.
Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.
Hiểu chính sách của khách sạn về đảm bảo việc đặt phòng và khách không đến.
Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.
Theo dõi tình trạng phòng trống trên cơ sở đặt phòng .
Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.
Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
Biết được tất cả các thủ tục của quầy lễ tân và hỗ trợ các lễ tân khi cần thiết.
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Chuẩn bị các vật dụng và sơ chế sản phẩm trước giờ mở cửa nhà hàng.
- Ra món phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng, thời gian và theo chuẩn form.
- Trả lời, báo cáo và làm theo hướng dẫn của bếp phó hoặc bếp trưởng.
- Sáng tạo, lên ý tưởng món mới.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Dự trữ hàng tồn kho một cách hợp lý.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Chuẩn bị các vật dụng và sơ chế sản phẩm trước giờ mở cửa nhà hàng.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Dự trữ hàng tồn kho một cách hợp lý.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
OVERVIEW OF POSITION
The Cost Accountant is responsible for ensuring accurate recording of inventory transactions, proper cost allocation, and continuous monitoring of stock levels to support effective financial control. This role verifies purchase prices, reviews cost data for accuracy, and prepares timely cost and inventory reports to assist management in decision-making, budgeting, and forecasting.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Inventory and Cost Control
Cost Analysis and Reporting
Compliance and Control
Collaboration and Communication
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Sơ chế nguyên vật liệu được phân công khu vực.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Kiểm kê và báo hàng tồn, hàng oder hàng ngày.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công ty.
Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh công nghiệp, GMP.
Đánh giá sản phẩm không phù hợp và đề xuất hành động khắc phục, phòng ngừa.
Thẩm tra thao tác của công nhân, kiểm định thiết bị đo lường.
Thống kê, phân tích dữ liệu lỗi kỹ thuật và lập báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng QC.
I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:
1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.
2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.
3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.
4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.
II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:
1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…
2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo
3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.
4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.
III. Định kỳ:
1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.
2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.
3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1.Responsible for checking guests in and out, as well as completing specific tasks assigned for each shift. / Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng, tuân thủ các công việc đặc thù trong mỗi ca làm việc.
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer. /Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính.
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards. / Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ.
4. Responsibility for cash advance or cash received upon check-out and management of cash float during the shift / Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng, chịu trách nhiệm kiểm tra và giữ tiền quỹ luôn được đầy đủ.
5. Adhere to personal grooming and hygiene standards to project a professional image/Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân để thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp.
6. Provide feedback and ideas to improve front office operations and enhance guest experience/Cung cấp phản hồi và ý tưởng để cải thiện hoạt động của bộ phận lễ tân và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
7. Comply with data protection regulations and organizational security procedures for guest registration and credit and cash transactions/Tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu và các thủ tục bảo mật của tổ chức để đăng ký khách hàng và thực hiện giao dịch tín dụng và tiền mặt.
8. Monitor activities in the lobby to identify and report suspicious characters, items, and activities for appropriate follow-up /Giám sát các hoạt động trong sảnh để nhận diện và báo cáo sự kiện, hoạt động xảy ra tại khu vực tiền sảnh và tiến hành xử lý theo đúng qui trình.
9.To perform any other duties in accordance with the law as required by the head of department or the Management. / Thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với qui định của pháp luật theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.Duties may include but not limited to:
KEY FUNCTIONS
Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets
Evaluating L&D Programs Effectiveness
Administering L&D Programs
Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment
Developing a Performance Management system.
Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication
OVERVIEW OF POSITION
The Rewards Club Manager is responsible for leading the Rewards Club Team to deliver exceptional first impressions and personalized guest experiences. The role centers on reception services, guest welcome, and management of the Rewards Club, promoting loyalty and enhancing the overall customer journey. The Rewards Club Manager plays a key role in ensuring every guest interaction reflects the brand’s high service standards.Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Guest Reception & First Impressions:
Rewards Club Membership & Engagement:
Customer Service & Communication:
Staff Management: