Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Retail Merchandising Manager
Job Overview:
Quản lý thu – chi nội bộ:
Lập báo cáo tài chính nội bộ:
Hỗ trợ công tác kế toán thuế:
Địa điểm: Đường số 6, khu Hà Đô Centrosa, Quận 10
1. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng (PNJ x Disney, PNJ x Hello Kitty, PNJ Watch,...) (80%)
2. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị dự án chung của công ty (10%)
3. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (10%)
Job Summary:
As a Floor Service Professional (FSP), you are at the heart of our customer experience on the gaming floor. Your role is to ensure that every guest feels welcomed, well-guided, and fully supported while enjoying our gaming facilities. You are responsible for maintaining smooth operations and delivering excellent customer service.
Experience in the e-gaming industry is not required - we welcome individuals who demonstrate a professional service mindset and a strong commitment to delivering exceptional customer service. Comprehensive training will be provided to help you thrive and grow within our company’s standards of excellence. If you enjoy connecting with people and working in a dynamic team environment, this could be the perfect opportunity for you!
Key Responsibilities:
- Assist guests with using game machines and ensure they feel comfortable and supported.
- Provide information about promotions, game rules, and membership benefits.
- Serve food and beverages exactly as requested by customers.
- Handle customer transactions, including cash, credit card payments, and support reward payouts.
- Monitor the condition of game machines during shifts and report any malfunctions to supervisors.
- Maintain cleanliness in the assigned working area.
- Support and assist colleagues to deliver the best possible service and meet customer needs.
- Livestream theo kế hoạch nội dung có sẵn hoặc đóng góp vào xây dựng kịch bản.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng trong buổi phát sóng, tư vấn, chốt đơn.
- Chuẩn bị và sắp xếp bối cảnh, sản phẩm, thiết bị quay, ánh sáng.
- Phối hợp với team nội dung và marketing để đảm bảo nhất quán thương hiệu và thông điệp.
- Theo dõi hiệu quả livestream, đề xuất cải tiến hình ảnh, nội dung và hiệu suất.
Hiện nay, VIETMAP được biết đến như một công ty hàng đầu của Việt Nam về bản đồ số, sản phẩm, dịch vụ và giải pháp ứng dụng GIS. Dựa trên sản phẩm cốt lõi là bản đồ số chi tiết, có độ chính xác cao của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục, chúng tôi phục vụ cho khách hàng là người tiêu dùng, doanh nghiệp sản phẩm và giải pháp khác nhau: phầm mềm dẫn đường ô tô, thiết bị GPS dẫn đường & hệ thống GPS Tracking theo dõi và quản lý xe ...
Chúng tôi cần tìm vị trí KỸ THUẬT VIÊN PPF với trách nhiệm như sau:
1. Xử lý hồ sơ du học/định cư Úc:
2. Liên hệ và thu thập thông tin từ khách hàng:
3. Các công việc hành chính khác (nếu cần):
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe