Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia vào quy trình phát triển thức uống từ giai đoạn ý tưởng đến khi sản phẩm ra mắt.
Theo dõi tính khả thi của thức uống sau khi phát triển.
Cải tiến và mở rộng ứng dụng của sản phẩm công ty theo xu hướng thị trường.
Hướng dẫn nhân viên các bộ phận liên quan về các thức uống mới.
Phối hợp với các bộ phận Marketing và Sales nhận yêu cầu từ khách hàng để nghiên cứu ra công thức.
Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
Soạn thảo công thức thành file để lưu trữ cùng với giá tham khảo cho khách hàng.
Tham gia vào công việc demo/ workshop/ các sự kiện chuyên ngành của công ty.
Training nhân sự cho khách hàng theo sự điều phối của các bộ phận liên quan.
Phân tích và phản hồi các vấn đề kỹ thuật phát sinh từ khách hàng để cải tiến thức uống.
Đi công tác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất và thực thi các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận và Ban Giám Đốc
+ Thực hiện call out theo chương trình marketing của đối tác cho các mẹ có đăng ký tham gia club sữa
+ Trực fanpage, trả lời tin nhắn, cmt trên fanpage
+ Trực cuộc gọi inbound, hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận khiếu nại
+ Sản phẩm/lĩnh vực: sữa Aptamil cho trẻ 0-36 tháng
• Quản lý quy trình vận hành của bộ phận Marketing:
Dựa trên mô hình hoạt động của công ty, xây dựng quy trình vận hành chuẩn mực, thường xuyên giám sát và tối ưu hóa để đảm bảo hiệu quả công việc ở tất cả các giai đoạn trong quy trình.
• Quản lý số liệu:
Giám sát và lưu trữ số liệu ở các khâu quan trọng trong quy trình vận hành Marketing. Phân tích số liệu để nhận diện điểm cần phát huy và điểm cần cải thiện, từ đó hỗ trợ cải tiến quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác.
• Quản lý rủi ro:
Sử dụng phân tích dữ liệu và giám sát quy trình vận hành cùng các quy định pháp lý liên quan để phát hiện sớm các rủi ro tiềm ẩn trong quy trình vận hành, đồng thời đề xuất giải pháp để phòng ngừa rủi ro.
• Quản lý đội nhóm:
Hướng dẫn, giám sát và đào tạo các thành viên trong đội ngũ, giúp nâng cao hiệu quả công việc và đóng góp vào thành công chung của đội.
15 NHÂN VIÊN FULLTIME PHỤ BẾP
Địa chỉ làm việc : Nhà hàng Plan-K BBQ Thảo Điền, 14A-5 Thảo Điền, Quận 2
1. Tham gia các dự án nâng cao hiệu quả vận hành trọng điểm của PNJG:
2. Tổng hợp & phân tích báo cáo hỗ trợ cho quá trình ra quyết định của Ban Điều Hành:
3. Nâng cao năng lực quản lý vận hành của PNJG:
- Patient examination:
+ Examine patients or order, perform, and interpret diagnostic tests to obtain information on medical condition and determine diagnosis
+ Collect, record, and maintain patient information, such as medical history, reports, and examination results
+ Pre-vaccination examination
- Patient consultation:
+ Provide comprehensive health advice based on the patient’s situation through call
- Coordinate with Laboratory and Medical Marketing team in building medical content
- Cooperate with Branch Operations division and Customer service department improve service quality and customer satisfaction
- Coach and provide training to clinic, branch’s team
- Updates job knowledge by participating in educational opportunities; reading professional publications; participating in professional organizations.
• Xây dựng, lên kế hoạch quản lý Marketing tổng hợp, kênh Social (Facebook,
Youtube, Zalo, Tiktok, Instagram,...).
• SEO cho website, facebook, youtube, Instagram, Tiktok.
• Facebook Ads + Google Ads.
• Đo lường, bắt traffic, thu lead trên các nền tảng website, Facebook,Youtube, Zalo, Tiktok, Instagram.
• Tìm hiểu dòng chảy khách hàng.
• Quản trị các nền tảng: Email, SMS, ZNS, web... hệ sinh thái marketing online phối hợp trade marketing
• Tối ưu hiệu quả chi phí quảng cáo
- Work Location: Linh Trung Ward, Thu Duc City
- Manage the production line (precision machining), ensuring the achievement of KPIs including workplace safety, quality, delivery time, productivity, and production tooling costs.
- Set action targets for the team.
- Implement and propose improvements to enhance production efficiency.
- Conduct training and correct errors for team management staff.
- Monitor and remind team members of compliance with internal regulations and production processes.
- Monitor and evaluate employee performance.
- Recommend changes to the team's organizational structure to establish a better management system.
- Report all department-related issues.
- Further details will be discussed during the interview.
The Sales Manager will play a pivotal role in driving business growth and leading the sales efforts for our company. This position combines strategic planning, customer relationship management, and sales team development to achieve company targets and maximize business opportunities.
Sales Strategy Development:
Customer Relationship Management:
Sales Process & Performance:
Team Leadership & Development:
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Quảng Cáo Đa Nền Tảng:
2. Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo và Nghiên Cứu Thị Trường: