• Quản lý, điều phối các kênh Marketing online và offline trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Các chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện, ra mắt sản phẩm, truyền thông nội bộ, khuyến mại, quảng cáo.• Điều phối triển khai các chiến dịch Digital Marketing bám sát kế hoạch & chiến lược đã xây dựng: quảng cáo trả phí mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo,...), SEM (Google Ads), SEO, SMS, Webinar,... • Xây dựng và quản trị ngân sách MKT phù hợp với chiến lược phát triển công ty.• Xây dựng và thực hiện các quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động MKT• Chịu trách nhiệm với BGD về toàn bộ hoạt động của phòng MKT.• Quản lý hiệu quả hoạt động của phòng MKT: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, tuyển dụng và đào tạo phát triển, khen thưởng....• Quản lý & tối ưu ngân sách trong các hoạt động Marketing• Kết nối tương tác với phòng ban Tập Đoàn trong công tác kiểm soát nội dung, hình ảnh thương hiệu.• Các công việc khác liên quan hoạt động MKT theo chỉ đạo của BGĐ