Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Liên quan đến sản phẩm:
Hỗ trợ
• Xây dựng & mở rộng mối quan hệ với KH, tư vấn và thiết kế kế hoạch tài chính bảo hiểm cho KH
• Hỗ trợ KH làm dịch vụ tại văn phòng, phối hợp cùng các phòng ban khác hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
- Dịch họp nội bộ công ty, các cuộc họp khách hàng.
- Liên hệ, gửi báo giá, các hồ sơ khách hàng yêu cầu.
- Biên dịch giấy tờ, hợp đồng
- Báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên
- Các công việc do cấp trên yêu cầu
Thông tin chung:
Mô tả công việc:
Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
1. Thực hiện công việc Tuyển dụng Nhân sự để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của Công ty.
2. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động thu hút nhân tài và tuyển dụng.
3. Xây dựng nguồn ứng viên đa dạng, phù hợp cho vị trí cần tuyển dụng.
4. Thực hiện truyền thông thương hiệu tuyển dụng.
5. Thực hiện tuyển dụng đúng người, đúng vị trí, đúng thời gian để đảm bảo vận hành các hoạt động của Công ty.
6. Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo hàng năm của công ty bao gồm: hỗ trợ xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, tham gia thiết kế nội dung cho các khóa đào tạo, tổ chức khóa học, theo dõi và đánh giá hiệu quả đào tạo
7. Thực hiện hội nhập cho nhân viên mới.
8. Các công việc khác theo phân công của Quản lý đơn vị và Ban TGĐ Công ty.
- Soạn thảo, tư vấn hợp đồng.
- Lưu trữ hồ sơ.
- Các công việc hỗ trợ pháp lý khác.
1. Perform daily pick-up analysis and reporting
2. Perform regular competitive benchmark studies and be informed of market trends.
3. Support Revenue Director to create and develop pricing strategies in conjunction with the individuality of each property.
4. Ensure all related systems are configured correctly, validated and working to full capacity.
5. Regularly check the input and the quality of data and work with Reservations & Operations to resolve any issues.
6. Evaluate performance of distribution channels and contracted rates
7. Maintain rate parity across the channels.
8. Assist the Sales team in analyzing the performance of their Accounts.
9. Prepare documents for Revenue Meeting
10. Support Revenue Management team to prepare and support the annual revenue budget.
11. Prepare Ad-hoc analysis as required by the Company.
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các mặt hàng của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ tới kho xuất hàng khi có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Thực hiện các công tác nhập liệu hợp đồng lên hệ thống.
• Sắp xếp và lưu trữ chứng từ, tài liệu hợp đồng kế toán theo yêu cầu của người phụ trách.
• Hỗ trợ công việc kế toán cho các phần hành theo yêu cầu của người phụ trách.
• Nhập liệu chứng từ kế toán lên phần mềm (nếu có) theo yêu cầu của người phụ trách.
• Các công việc khác theo yêu cầu của người phụ trách.
1. TƯ VẤN/ ĐỀ XUẤT CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI PHÁP LUẬT TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH CỦA BỆNH VIỆN:
- Dựa trên các văn bản pháp luật, đưa ra ý kiến tư vấn cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan đối với các vấn đề pháp lý trong quá trình kinh doanh;
- Bảo đảm phù hợp về mặt pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, quy chế, quy định, văn bản, tài liệu;
- Tư vấn, thẩm định, xem xét, hỗ trợ các văn bản pháp lý, các chính sách... của công ty;
- Xác định rủi ro tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Bệnh viện.
2. HỖ TRỢ BỆNH VIỆN TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH:
- Hỗ trợ thương thảo, đàm phán, biên soạn hợp đồng;
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp với khách hàng; bệnh nhân
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn....
- Đảm bảo các Hợp đồng/ các văn bản/ công văn hợp lý để đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro trong quá trình kinh doanh.
3. TÌM HIỂU CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT MỚI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN HOẠT ĐỘNG CỦA BỆNH VIỆN
- Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và các quy định pháp luật mới để dự báo xu hướng thay đổi.
- Đảm bảo đưa ra các đề xuất để nghiên cứu theo hướng đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro cho Bệnh viện.
4. HỖ TRỢ PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT, NỘI QUY, QUY CHẾ CỦA BỆNH VIỆN:
- Hỗ trợ phổ biến quy định pháp luật , nội quy, quy chế của công ty và cập nhập thay đổi đến các cán bộ.
- Đảm bảo Nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ nhân viên trong Bệnh viện.
5. QUAN HỆ VỚI ĐƠN VỊ TƯ VÁN NGHIỆP VỤ:
Xây dựng quan hệ với các đơn vị tư vấn nghiệp vụ để có nguồn thông tin tham khảo phục vụ công việc.
6. CÔNG VIỆC KHÁC:
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.