Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Retail Merchandising Manager
Job Overview:
Quản lý thu – chi nội bộ:
Lập báo cáo tài chính nội bộ:
Hỗ trợ công tác kế toán thuế:
Địa điểm: Đường số 6, khu Hà Đô Centrosa, Quận 10
1. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng (PNJ x Disney, PNJ x Hello Kitty, PNJ Watch,...) (80%)
2. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị dự án chung của công ty (10%)
3. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (10%)
Job Summary:
As a Floor Service Professional (FSP), you are at the heart of our customer experience on the gaming floor. Your role is to ensure that every guest feels welcomed, well-guided, and fully supported while enjoying our gaming facilities. You are responsible for maintaining smooth operations and delivering excellent customer service.
Experience in the e-gaming industry is not required - we welcome individuals who demonstrate a professional service mindset and a strong commitment to delivering exceptional customer service. Comprehensive training will be provided to help you thrive and grow within our company’s standards of excellence. If you enjoy connecting with people and working in a dynamic team environment, this could be the perfect opportunity for you!
Key Responsibilities:
- Assist guests with using game machines and ensure they feel comfortable and supported.
- Provide information about promotions, game rules, and membership benefits.
- Serve food and beverages exactly as requested by customers.
- Handle customer transactions, including cash, credit card payments, and support reward payouts.
- Monitor the condition of game machines during shifts and report any malfunctions to supervisors.
- Maintain cleanliness in the assigned working area.
- Support and assist colleagues to deliver the best possible service and meet customer needs.
- Livestream theo kế hoạch nội dung có sẵn hoặc đóng góp vào xây dựng kịch bản.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng trong buổi phát sóng, tư vấn, chốt đơn.
- Chuẩn bị và sắp xếp bối cảnh, sản phẩm, thiết bị quay, ánh sáng.
- Phối hợp với team nội dung và marketing để đảm bảo nhất quán thương hiệu và thông điệp.
- Theo dõi hiệu quả livestream, đề xuất cải tiến hình ảnh, nội dung và hiệu suất.
Hiện nay, VIETMAP được biết đến như một công ty hàng đầu của Việt Nam về bản đồ số, sản phẩm, dịch vụ và giải pháp ứng dụng GIS. Dựa trên sản phẩm cốt lõi là bản đồ số chi tiết, có độ chính xác cao của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục, chúng tôi phục vụ cho khách hàng là người tiêu dùng, doanh nghiệp sản phẩm và giải pháp khác nhau: phầm mềm dẫn đường ô tô, thiết bị GPS dẫn đường & hệ thống GPS Tracking theo dõi và quản lý xe ...
Chúng tôi cần tìm vị trí KỸ THUẬT VIÊN PPF với trách nhiệm như sau:
1. Xử lý hồ sơ du học/định cư Úc:
2. Liên hệ và thu thập thông tin từ khách hàng:
3. Các công việc hành chính khác (nếu cần):
- Chuẩn bị buồng phòng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao.
QUYỀN LỢI
QUYỀN LỢI CƠ BẢN
• Nhập đơn hàng (SO), mã nguyên vật liệu, thành phẩm vào hệ thống CRM
• Nhập các chứng từ chi phí như vận chuyển, hóa đơn, chi phí sản xuất
• Phối hợp với kế toán, kho, sản xuất để đối chiếu và hoàn tất chứng từ
• Lưu trữ dữ liệu, in bảng theo dõi, cập nhật báo cáo nội bộ
• Làm các công việc hành chính – văn phòng được quản lý giao
• Ưu tiên biết tiếng Trung để hỗ trợ phiên dịch nội bộ (không bắt buộc)
Mission
· Phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến hàng tồn kho
Responsibilities
1. Hạch toán giá vốn- chi phí
· Ghi nhận các nghiệp vụ liên quan đến nhập – xuất giáo trình, quà tặng trên phần mềm kế toán.
· Đối chiếu số liệu nhập – xuất giáo trình, quà tặng giữa bộ phận mua hàng và bộ phận bán hàng.
· Xuất hóa đơn đối với nghiệp vụ biếu tặng, xuất bán nội bộ, bán thanh lý
· Lập dự phòng giáo trình, quà tặng kho định kỳ theo qui định
2. Theo dõi và quản lý hàng tồn kho
· Theo dõi số liệu giáo trình-quà tặng tối thiểu – tối đa theo quy định.
· Kiểm tra biến động số lượng giáo trình-quà tặng để hỗ trợ quản lý trong việc đặt hàng, xuất bán.
· Phối hợp với bộ phận liên quan để kiểm kê định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất.
3. Báo cáo và các công việc liên quan khác
· Lập báo cáo xuất- nhập- tồn định kỳ, báo cáo hàng chậm luân chuyển, hàng hư hỏng,...
· Cung cấp hồ sơ cho kiểm toán và bên ngoài khi có yêu cầu
· Tham gia xây dựng quy trình kiểm soát giáo trình, quà tặng và cải tiến hệ thống kế toán liên quan.
Địa điểm làm việc: Dự án tại Cần Giờ, TP.HCM (Công ty hỗ trợ ăn, ở tại Cần Giờ)
Thông tin công ty: Tập đoàn chuyên về lĩnh vực xây dựng, bảo vệ môi trường, bất động sản, xi măng, công nghiệp nổ dân dụng, đường cao tốc, kỹ thuật thủy lợi, sản xuất thiết bị và tài chính, chủ yếu tham gia thiết kế, xây dựng, đầu tư và vận hành các dự án trong các lĩnh vực thủy lợi, thủy điện, nhiệt điện, điện hạt nhân, điện gió, truyền tải & biến đổi điện năng, đường cao tốc, đường sắt, cầu, công trình đô thị, sân bay, cảng, đường thủy, công trình công nghiệp và dân dụng, v.v. Là doanh nghiệp hoạt động xuyên quốc gia phát triển nhanh nhất tại Trung Quốc, đã mở rộng kinh doanh tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, nằm trong top 100 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và top 50 trong danh sách ENR Top 250 Nhà thầu quốc tế.
Mô tả công việc:
Biên – phiên dịch thư từ trao đổi với chủ đầu tư và lưu trữ hồ sơ;
Xử lý công việc hành chính nội bộ tại văn phòng dự án, bao gồm biên dịch tài liệu, sắp xếp văn bản,...
Nếu có năng lực tài chính, có thể kiêm nhiệm công việc kế toán dự án như xử lý sổ sách, lập báo cáo,…
Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.