Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vào (Handle incoming calls)
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, tuân thủ các bước xử lý cuộc hội thoại và nguyên tắc giao tiếp với KH qua điện thoại.
- Xử lý nhanh chóng, chính xác 100% yêu cầu đặt hẹn của khách hàng qua điện thoại
- Xử lý cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ sau dịch vụ, xác định cuộc gọi phản hồi dịch vụ và kết nối/ chuyển tiếp nhanh chóng đến BP phụ trách.
- Lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu, câu hỏi của khách hàng để xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác, đúng quy trình.
- Cung cấp thông tin đầy dủ, chính xác, giải đáp các thắc mắc chung, câu hỏi thường gặp của khách hàng liên quan đến thông tin dịch vụ, thông tin ưu đãi chung cho khách hàng cá nhân, thông tin chuyên khoa, lịch hoạt động của phòng khám, lịch bác sĩ tại mỗi chi nhánh phòng khám.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng, tiện ích công nghệ hoặc dịch vụ của Công ty.
- Ghi chú và theo dõi thông tin liên quan đến khách hàng, bao gồm cả lịch sử giao dịch và yêu cầu của khách hàng.
2. Hỗ trợ khách hàng gọi vào tổng đài
- Nhân viên tổng đài có trách nhiệm hỗ khách hàng xử lý các vấn đề khác theo yêu cầu, bảo đảm khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của tổng đài viên thông qua mức độ phản hồi, và khả năng hỗ trợ nhanh chóng.
- Mỗi agent được đo lường hiệu quả phục vụ khách hàng qua điện thoại bằng chỉ số đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ và hỗ trợ qua điện thoaị trong khuôn khổ các phần trách nhiệm được giao.
- Mục tiêu là đạt được mức đánh giá cao từ khách hàng và tạo sự hài lòng.
3. Quản lý, theo dõi hệ thống đặt hẹn và xử lý dữ liệu cuộc hẹn đổ về hệ thống.
- Quản lý, theo dõi, cập nhật (đóng/mở/ khoá) lịch làm việc của bác sĩ trên hệ thống đặt hẹn của Phòng khám. Bảo đảm lịch bác sĩ luôn được cập nhập chính xác trên hệ thống tại mọi thời điểm.
- Xử lý toàn bộ các yêu cầu đặt hẹn, dữ liệu lịch hẹn chuyển về hệ thống đặt hẹn trên nền tảng phần mềm/ web portal…
4. Chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan
- Ghi nhận lại chính xác các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và chuyển tiếp nhanh chóng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Tổng đài viên có trách nhiệm sàng lọc thông tin, xác định nhu cầu cần hỗ trợ và chuyển tiếp thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng đến bên phụ trách, đồng thời theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý phản hồi, giải quyết yêu cầu từ các bộ phận liên quan nhằm bảo đảm tất cả các khách hàng đều đã được hỗ trợ giải quyết đúng yêu cầu và kịp thời.
- Thời gian tối đa để tổng đài viên chuyển tiếp thông tin yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của KH là không quá 90 phút kể từ thời điểm tiếp nhận trong thời gian làm việc hành chính và không quá 180 phút kể từ thời điểm tiếp nhận ngoài khung giờ làm việc hành chính (Khung giờ làm việc hành chính: 8h-17h thứ Hai- thứ Sáu, 8h-12h ngày thứ Bảy)
5. Thực những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Công ty: Sẽ được phân công trong phạm vi công việc phát sinh (nếu có) tại từng thời điểm
-Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động liên quan đến cây xanh tại dự án, bao gồm vườn ươm, thi công, bảo dưỡng và cải tạo cảnh quan.
-Xây dựng ngân sách và các chi phí hoạt động, quản trị hợp đồng và các tài liệu liên quan.
-Đọc hiểu và triển khai bản vẽ kỹ thuật bằng phần mềm Autodesk (AutoCAD) để đảm bảo thi công đúng thiết kế.
-Lập và hoàn thiện hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu cho các hạng mục cây xanh theo quy định.
-Giám sát chất lượng cây xanh đầu vào (từ nhà cung cấp) và đầu ra (sau khi trồng), đảm bảo cây đạt tiêu chuẩn về chủng loại, kích thước và sức sống.
-Lập kế hoạch và tổ chức công tác chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh định kỳ: tưới nước, bón phân, cắt tỉa, phòng trừ sâu bệnh.
-Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công và bảo dưỡng cây xanh.
-Đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây xanh.
Trình dược viên
- Duy trì các mối quan hệ cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Phân tích khách hàng, đối tác và thị trường, tổng hợp báo cáo với cấp trên.
Quyền lợi
- Lương: LCB + Phụ cấp + Lương hiệu quả (không giới hạn) + KPI (theo tháng). Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, lương cạnh tranh.
- Được đào tạo 1 kèm 1 từ A - Z. KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN.
- Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Thưởng các dịp lễ: 30/4 & 1/5; 8/3, 20/10 (Phái Nữ); thưởng 2/9; tết dương/âm lịch và lương tháng 13.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ,…
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật.
- ĐẶC BIỆT: KHÔNG ÁP DỤNG ĐỊNH VỊ trình dược viên, có môi trường làm việc tự do, thoải mái.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo tính chất công việc.
Phân tích Thị trường và Môi trường Kinh doanh
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh và Kế hoạch Triển khai
Quản lý Triển khai và Theo dõi Hiệu quả
- Tổ chức và quản lý bộ máy kế toán hiệu quả, khoa học. Xây dựng quy trình lập hồ sơ sổ sách, các bút toán kế toán, kiểm tra các báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, đảm bảo tất cả các vấn đề về thuế đang được kiểm soát và xử lý một cách hợp lý, phù hợp với tình hình kinh doanh công ty và qui định pháp luật. Chịu trách nhiệm về tính chuẩn xác và kịp thời trong hệ thống sổ sách kế toán, các báo cáo tài chính và bút toán tính thuế, bảo hiểm, công nợ, khách hàng, ngân hàng.v.v. Kiểm tra và chịu trách nhiệm số liệu trong kỳ quyết toán, thanh tra thuế.
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán ngăn nếp và có khoa học. Giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán, quản lý và kiểm soát để đảm bảo toàn bộ nhân viên trong phòng luôn ý thức bảo mật thông tin của công ty.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các chế độ, quy định của pháp luật về kế toán, thống kê, tài chính.
- Kiểm tra, rà soát các báo cáo và ký trên tất cả các chứng từ do Phòng Kế toán phát hành hàng ngày, hàng tuần (như phiếu thu, chi, hóa đơn, công văn, …). Đảm bảo chứng từ đầy đủ, hợp lệ và các chứng từ liên quan được đính kèm đầy đủ.
- Quản lý kiểm tra công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ. Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc xác lập bảng đối chiếu công nợ, các chứng từ liên quan đi kèm như biên bản nhận hàng (phải có xác nhận họ, tên và chức vụ người nhận hàng), đơn đặt hàng và các bút toán từ ngân hàng, thời hạn thanh toán.v.v.
- Trực tiếp làm việc với các ngân hàng về nhu cầu vay vốn của công ty. Điều phối dòng tiền giữa các tài khoản của các công ty để bảo đảm nhu cầu thanh toán.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về các báo cáo thuế, báo cáo tài chính của công ty được phân công.
1. Chủ động tìm kiếm và liên hệ với các khách hàng tiềm năng quan tâm đến khởi nghiệp và nhượng quyền thương hiệu ngành F&B;
2. Thực hiện tư vấn hợp tác nhượng quyền theo chính sách của công ty, thúc đẩy việc hợp tác mở cửa hàng mới dựa trên mục tiêu hàng tháng do công ty đề ra;
3. Tìm kiếm các mặt bằng mở cửa hàng tiềm năng dựa trên tiêu chuẩn của công ty, cung cấp thông tin liên quan cho cấp trên xem xét, phê duyệt;
4. Hàng tháng tiến hành khảo sát thị trường khu vực và các thương hiệu cạnh tranh tại các quận của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận theo chỉ đạo của cấp trên;
5. Xử lý các công việc liên quan của bộ phận như: Quy trình, thủ tục, hợp đồng,...
- Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng theo định kỳ (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame trong livestream).
- Chủ động xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
- Hỗ trợ tham gia livestream trên các kênh Social, sàn TMĐT và fanpage của công ty để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo, bán hàng.
- Giám sát việc chuẩn bị cho buổi Livestream: background, góc live, sản phẩm, kịch bản in sẵn,…
- Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream.
- Quản lý chung các hoạt động của bộ phận và phát triển đội ngũ thông qua việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong team.
- Báo cáo tiến độ kết quả công việc cũng như các vấn đề liên quan cho cấp trên.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
Với vai trò Kỹ sư Scada Hệ thống điện (Mid-Level), bạn sẽ chịu trách nhiệm triển khai các dự án SCADA cho hệ thống điện dựa trên nền tảng ETAP Real-time. Công việc bao gồm thiết kế, xây dựng tài liệu, cấu hình phần mềm, lắp đặt – chạy thử tại công trường và triển khai các chức năng nâng cao như giả lập, sa thải tải, điều khiển máy phát tự động, FLISR, microgrid, dự báo tải…
Trách nhiệm công việc:
1. Triển khai dự án
2. Hỗ trợ kỹ thuật tiền dự án
3. Phối hợp
4. Chăm sóc khách hàng & đào tạo
5. Học tập & phát triển
1. Thiết lập kế hoạch đào tạo
2. Tổ chức đào tạo
3. Phối hợp Truyền thông
4. Khác
- Nghiên cứu thị trường thời trang & khách hàng mục tiêu của thương hiệu
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang trong nước và quốc tế để ứng dụng và chuyển đổi vào thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng cho BST theo mùa, vẽ phác thảo và lựa chọn chất liệu phù hợp cho từng mẫu.
- Tham gia Fitting với bộ phận rập và may mẫu để hoàn thiện mẫu thiết kế.
- Thể hiện mẫu trên bản sketch có màu (vẽ máy).
- Truyền tải được linh hồn, form dáng, chất liệu vào thiết kế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và định hướng của công ty
- Theo dõi và lập bảng chấm công, chấm cơm của Công trình;
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng trên công trường: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác trên công trường;
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công;
- Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
- Quản lý quỹ công trình và chi các khoản theo yêu cầu đề xuất từ các bộ phận khi có chấp thuận của chỉ huy trưởng;
- Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan tại công trường;
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình;
1. POLICY SUPERVISION:
Legal team is responsible for CHECK - CONSULT - BUILD - CONTROL all policies to ensure our benefits are well protected in all operations.
2. INVESTMENT:
Legal team is taken part in all Investment project to protect our benefits and mitigate all possible risks.
3. LAWS UPDATING:
Check, aware, consult monitor all related laws updating to protect company's benefits.
4. CONTRACT/AGREEMENT CHECK:
Check, aware, consult & monitor all contracts/agreements to protect company's benefits.
5. INTELLECTUAL PROPERTY RIGHTS PROTECTION:
Manage well Intellectual Property internal/external to protect company's benefits.
6. LAWS COMPLIANCE CHECK:
Check laws compliance then consult/build, monitor & follow up laws compliance of all departments.
7. LEGAL ADVICE:
Study and consult all needed legal advice.
8. LAW SUIT:
Proactively check & settle all possible Debt/Bad Debt.
10. LEGAL CONSULTANCY SERVICE (EXTERNAL):
Manage legal consultancy service.
- Phối hợp team content lên ý tưởng và trực tiếp quay video, chụp hình sản phẩm, hậu trường, review, hướng dẫn sử dụng… vì mục tiêu chuyển đổi.
- Dựng video cho các nền tảng: TikTok, Facebook, Instagram, YouTube… theo định hướng thương hiệu.
- Biên tập video có sẵn: cắt ghép, chèn hiệu ứng, text, âm thanh, nhạc nền… để tạo ra sản phẩm thu hút và chất lượng.
- Tham gia hỗ trợ sản xuất video cho chiến dịch quảng cáo, livestream, sự kiện, video branding.
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu video, hình ảnh một cách khoa học, dễ truy xuất.
- Theo dõi hiệu quả clip để tối ưu về sau (hiểu cơ bản chỉ số TikTok là lợi thế).
- Theo dõi xu hướng video, hiệu ứng trending trên mạng xã hội để ứng dụng vào sản phẩm.
- Tổng hợp, kiểm tra, xác nhận khối lượng thi công thực tế từ các tổ đội, thầu phụ tại công trình.
- Lập và trình ký các hồ sơ thanh toán tạm ứng, thanh toán giai đoạn, thanh toán khối lượng phát sinh.
- Cập nhật nhật ký khối lượng, biên bản nghiệm thu, biên bản xác nhận khối lượng, khối lượng phát sinh hàng tuần.
- Lập hồ sơ thanh toán gửi Chủ đầu tư (theo mẫu, biểu, nội dung yêu cầu).
- Chuẩn bị, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ quyết toán công trình theo quy định hợp đồng và yêu cầu chủ đầu tư.
- Làm việc trực tiếp với CĐT, TVGS, nhà thầu phụ để đối chiếu, xác minh khối lượng và giá trị thanh toán.
- Kiểm soát chặt chẽ các khối lượng, đơn giá, phạm vi công việc so với hợp đồng đã ký.
- Lưu trữ đầy đủ hồ sơ nghiệm thu, biên bản xác nhận, nhật ký liên quan đến thanh toán, quyết toán.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ hồ sơ.
- Báo cáo tình hình thanh toán, công nợ và các rủi ro trong công tác quyết toán cho cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.