Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
YA-MAN - Thương hiệu thiết bị công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản với hơn 45 năm tiên phong công nghệ cho vẻ đẹp mới, bảo tàng năng lượng YA-MAN mở ra cánh cổng để các vị khách khám phá các di sản công nghệ hàng đầu, hiểu thêm về triết lý phát triển vì vẻ đẹp bền vững của Con người mà YA-MAN theo đuổi.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
*Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, 1 tháng nghỉ 4 ngày
Ca 1: 09h00 - 18h00
Ca 2: 12h00 - 21h00
Địa điểm làm việc: Tầng 10 - Tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11
Thời gian làm việc:
Từ 8:30 sáng - 17:30 chiều
Off cố định Chủ Nhật hằng tuần
- Trưng bày & quản lý hàng hóa, quầy kệ, dán tem, điều chỉnh bảng giá khi có thông báo
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng
- Chuẩn bị tiền lẻ cho ca làm việc, kê nộp tiền cho ban điều hành
- Tính tiền, kiểm tra, bao gói hàng hóa
I. TRÁCH NHIỆM /RESPONSIBILITIES:
• Closed work with SEA customers and head of market to get orders, deploy, complete them.
• Communicate with customer, internal department to deal with customer’s claim, complain.
• Support Head of market communicate with other departments in Vietnam more effective.
• Track debt and remind customers to pay in time.
• Managing, measuring, and reporting on the Distributor’s performance against sales targets on a weekly, monthly, quarterly, and annual basis.
Provide an idea and solution to make sure all the markets hit target.
• Report sales to General Manager and submit on system weekly, monthly, quarterly, and annual basis.
• Support International Marketing team run new project, check process, back up (if be required).
• Participate or perform plan with relative Dept. (if be required).
• Collect Forecast, Masterplan, customer’s claim from head of market, report to related department.
• Plan to improve SEA department operations better.
• Complete assigned KPI in Month, Quarter and Year
• Complete any arising as requirement from Head of Sale.
II. QUYỀN HẠN/ AUTHORITY:
• Manage, direct and supervise all employees of the SEA Team
• Arrange plans, work schedules, assign work to all employees under their authority.
• Have the right to request the Departments to coordinate to perform the Functions, Duties and Powers according to the Company's regulations.
• Have the right to contribute ideas and propose solutions to solve problems related to the field of product research and development to serve the production activities of the Company.
Làm việc tại Nhà hàng SUSHI KEI, Tầng 3, TTMS Aeon Tân Phú, Quận Tân Phú
Công ty Aladdin – đơn vị sở hữu 4 thương hiệu ẩm thực nổi bật như Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Tian Long... đang mở rộng hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành. Chúng tôi cần tuyển Giám sát Nhà hàng để cùng đồng hành và phát triển hệ thống trong năm 2025.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý hoạt động vận hành ca làm việc:
- Phân công công việc, đảm bảo nhân sự phù hợp với nhu cầu hoạt động từng ca.
- Tổ chức họp đầu ca, phổ biến các chương trình khuyến mãi, nhắc nhở quy trình phục vụ.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện checklist, tiêu chuẩn phục vụ và vệ sinh.
- Giải quyết nhanh các tình huống phát sinh trong ca, báo cáo cấp trên nếu vượt thẩm quyền.
2. Giám sát chất lượng dịch vụ & sản phẩm:
- Kiểm tra chất lượng món ăn, thức uống và thái độ phục vụ của nhân viên trong ca.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực khách, bếp, kho,...
- Ghi nhận và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thao tác.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng tại chỗ, đảm bảo hài lòng và giữ hình ảnh thương hiệu.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, chuyển tiếp và theo dõi kết quả xử lý cùng Quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ việc sắp xếp đặt bàn, chăm sóc khách thân thiết, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
4. Hỗ trợ quản lý nhân sự:
- Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới, kèm cặp đào tạo theo hướng dẫn từ cấp trên.
- Nhắc nhở và kiểm tra thái độ, tác phong, đồng phục, thời gian làm việc của nhân viên.
- Hỗ trợ đánh giá năng lực và đề xuất nhân sự phù hợp cho từng vị trí trong ca.
5. Quản lý hàng hóa – tài sản:
- Kiểm tra, bàn giao dụng cụ – thiết bị đầu/ cuối ca.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, báo cáo tình trạng hư hỏng hoặc mất mát.
- Đảm bảo kho/khu vực lưu trữ gọn gàng, đúng quy định.
6. Hỗ trợ doanh thu – chi phí:
- Giám sát quá trình thanh toán, đối chiếu hóa đơn – tiền – voucher cuối ca.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện upselling và các chương trình bán hàng.
- Báo cáo doanh thu trong ca, các vấn đề liên quan đến thất thoát hoặc sai lệch số liệu.
QUYỀN LỢI
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..