Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Managing the Procurement Process/ Quản Lý Quy Trình Mua Hàng:
- Plan and organize the procurement process to ensure merchandise meets customer requirements and standards./ Lập kế hoạch và tổ chức quy trình mua hàng, đảm bảo hàng hóa phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng.
- Monitor orders from the production stage to final delivery./ Theo dõi đơn đặt hàng từ giai đoạn sản xuất đến khi giao hàng hoàn tất.
2. Working with Customers and Suppliers/Làm Việc Với Khách Hàng và Nhà Cung Cấp:
- Establish and maintain strong relationships with customers to understand and meet their needs./ Thiết lập và duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
- Negotiate with suppliers to secure the best terms regarding price, quality, and delivery times./ Đàm phán với nhà cung cấp để đảm bảo các điều khoản tốt nhất về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng.
3. Managing the Team/ Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
- Lead, train, and support the merchandising team in achieving work objectives./ Lãnh đạo, huấn luyện và hỗ trợ đội ngũ Merchandiser trong việc đạt được mục tiêu công việc.
- Evaluate team performance and develop plans for staff development./ Đánh giá hiệu quả làm việc và xây dựng kế hoạch phát triển nhân viên.
4. Quality and Progress Control/ Kiểm Soát Chất Lượng và Tiến Độ:
- Ensure merchandise meets quality standards and is delivered on time./ Đảm bảo hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và được giao đúng tiến độ.
- Collaborate with related departments to resolve issues arising during production or transportation./ Làm việc với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
5. Reporting/ Lập Báo Cáo:
- Update order status, production progress, and delivery timelines to management and customers./ Cập nhật tình hình đơn hàng, tiến độ sản xuất và giao hàng cho ban lãnh đạo và khách hàng.
- Analyze data and prepare reports to improve workflows and operational efficiency./ Phân tích số liệu và lập báo cáo để cải thiện quy trình làm việc và hiệu quả hoạt động.
Thiết kế hình ảnh, banner, infographics, video, và các ấn phẩm marketing cho các chiến dịch digital marketing (Facebook, Google Ads, email marketing, website, v.v.).
Tạo và tối ưu hóa các hình ảnh, video, và tài liệu quảng cáo cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện và các hoạt động quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ tạo ra các thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm bất động sản, bao gồm các hình ảnh quảng cáo, giới thiệu dự án và các tài liệu tiếp thị khác.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing để đảm bảo các sản phẩm thiết kế phù hợp với thông điệp và chiến lược marketing của công ty.
Đảm bảo tất cả các thiết kế luôn đạt chất lượng cao và đúng hạn.
- Phiên dịch trong cuộc họp, đào tạo, …
- Dịch các tài liệu văn bản, báo cáo,..
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Quản trị và vận hành nền tảng số của Trung tâm Xử lý giao dịch tín dụng - Khối vận hành (hệ thống hạch toán T24, Quản trị quy trình nghiệp vụ - BPM...)
- Quản trị hoạt động hàng ngày của các nền tảng số thuộc khối
- Xử lý lỗi, đảm bảo vận hành được ổn định và thông suốt
2. Tiếp nhận, phân tích, đề xuất các yêu cầu về phát triển, cải tiến các nền tảng số hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành tín dụng, phục vụ khách hàng bên ngoài và tác nghiệp nội bộ OCB
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các thay đổi trong quy định/quy trình nghiệp vụ và nhu cầu sử dụng nền tảng từ khách hàng và đơn vị kinh doanh
- Đánh giá tính đáp ứng của hệ thống so với những thay đổi của quy trình/quy định nghiệp vụ, nhu cầu của người dùng, để có các khuyến nghị vận hành/cải tiến phù hợp
- Tiếp nhận triển khai, hoặc đề xuất các ý tưởng cải tiến hệ thống hiện có, phát triển các ý tưởng mới, nền tảng mới phù hợp với nhu cầu vận hành tín dụng
3. Phối hợp với Khối công nghệ trong quá trình phân tích, phát triển và triển khai giải pháp
- Phân tích nghiệp vụ: tiếp nhận yêu cầu, mô tả tài liệu BRD.
- Phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành triển khai phân hệ, chức năng, tính năng: xây dựng, kiểm thử, nghiệm thu
4. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn user trong quá trình sử dụng các giải pháp công nghệ
- Theo dõi số liệu sử dụng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn người dùng
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Cân chỉnh máy ép, ra sản phẩm nhựa đạt yêu cầu.
Xử lý các lỗi sản phẩm;
Qua màu; kiểm tra sản phẩm;
Thực hiện các công việc khác được quản lý giao
- Set up và chuẩn bị cho ca làm việc
- Giới thiệu và lấy order từ khách hàng
- Phục vụ thức ăn và đồ uống
- Sẽ trao đổi cụ thể về công việc lúc phỏng vấn
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Nội dung (Content Marketing) việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch nội dung marketing phục vụ mục tiêu truyền thông và thu hút khách hàng của phòng khám.
• Viết bài cho các kênh truyền thông như: fanpage, website, email, brochure, tờ rơi, bảng tin nội bộ,… • Biên tập và tối ưu nội dung chuẩn SEO cho website phòng khám.
• Phối hợp với bộ phận thiết kế và media để sản xuất nội dung hình ảnh, video phục vụ các chiến dịch quảng bá.
• Tham gia phát triển các ý tưởng truyền thông, chiến dịch marketing theo từng thời điểm (khai trương, ưu đãi, hội thảo y tế,…).
• Theo dõi hiệu quả nội dung và đề xuất điều chỉnh để cải thiện tương tác và chuyển đổi.
• Cập nhật xu hướng nội dung y tế, sức khỏe và truyền thông để áp dụng linh hoạt vào chiến lược nội dung.