Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
Là một Content Marketing, bạn sẽ:
+ Quản lý nội dung các kênh của công ty.
+ Viết bài quảng cáo, bài PR, bài đăng mạng xã hội Facebook…vv.
+ Biên tập nội dung kịch bản cho các Video (Tiktok, Youtube…vv).
+ Lên ý tưởng sáng tạo nội dung, phát triển câu chuyện thương hiệu/ sản phẩm theo định hướng của công ty và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng kế hoạch nội dung theo tháng/quý phù hợp với chiến lược marketing.
+ Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo để thu hút khách hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
+ Làm việc với designer và team quay dựng để tạo nội dung hình ảnh/video hấp dẫn.
+ Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h – 17h15
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Hoàn thiện và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Một số công việc liên quan khác
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Thực hiện ghé thăm các cửa hàng, đại lý phân phối phụ kiện điện thoại theo kế hoạch làm việc.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trên khu vực được phân công
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Lập kế hoạch làm việc và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm việc giờ hành chính (8h30-17h30), nghỉ trưa (12h00-13h30)
- Phát triển tệp khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, phân loại khách hàng
- Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn khách hàng
- Lập kế hoạch theo dõi hỗ trợ khách hàng cũ và mới
- Làm việc với bộ phận kho, vận chuyển để giao hàng cho khách
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
- Buổi sáng: 8h - 12h. Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h30
Khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới
Tư vấn về tính năng giá cả của sản phẩm
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng cần
Đàm phàm với khách hàng để chốt đơn (hợp đồng)
Báo cáo doanh số tình hình kinh doanh theo tuần, tháng
Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BLD
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
- Lên kế hoạch tổ chức đội ngũ bán hàng (sale)
- Về tuyển dụng và bổ sung nhân sự cho hệ thống kinh doanh.
- Tìm kiếm và mở rộng hệ thống NPP, Đại lý khách hàng.
- Đề xuất các hoạt động marketing thúc đẩy bán hàng.
- Chịu trách nhiệm khác liên quan đến bộ phận Sale.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên