Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
1. Xuất hóa đơn GTGT các chi nhánh Kiểm soát công việc xuất hóa đơn của Lễ tan thu ngân hàng ngày, nhắc nhở các cơ sở xuất thiếu hóa đơn.
2. Nắm vững các Nghị định về thuế và hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn sai sót cho các cơ sở.
3. Thống kê doanh thu các cơ sở, kiểm tra, đối chiếu với số lượng hóa đơn xuất ra trong ngày của các cơ sở
4. Nhập dữ liệu ngân hàng các công ty vào phần mềm kế toán
5. Các yêu cầu khác: Nắm vững các thông tư, nghị định về thuế, làm việc với các cơ quan chức năng khi cần. Sử dụng thành thạo Office, phần mềm kế toán Misa.
• Giám sát hoạt động đón tiếp, check-in/check-out, hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
• Phân công công việc cho nhân viên trong ca; đảm bảo đầy đủ nhân sự và trang thái sẵn sàng phục vụ.
• Chăm sóc khách hàng, care điểm số trên các kênh OTA
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
Hỗ trợ và đào tạo nhân viên
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên; hỗ trợ nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
• Truyền đạt thông tin, chính sách từ cấp trên đến toàn bộ bộ phận.
Kiểm soát hành chính – hệ thống
• Kiểm tra và xác nhận thông tin khách hàng, đặt phòng, hóa đơn, thanh toán.
• Báo cáo doanh thu trong ca làm việc và các sự cố phát sinh (nếu có).
• Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
Phối hợp nội bộ
• Là đầu mối phối hợp giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác như Buồng phòng, Bảo vệ, Nhà hàng…
• Hỗ trợ quản lý trong công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ.
1. Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và phát triển các giải pháp tín dụng dành cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN):
- Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu nhu cầu giải pháp tín dụng của KHDN theo các phân khúc khách hàng ưu tiên được lựa chọn;
- Lập kế hoạch xây dựng, phát triển giải pháp tín dụng và doanh thu giải pháp tín dụng;
- Xây dựng mới và/hoặc chỉnh sửa, phát triển các giải pháp tín dụng dựa trên các kết quả nghiên cứu về chân dung khách hàng
2. Tổ chức triển khai và hỗ trợ vận hành giải pháp tín dụng:
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, truyền thông về giải pháp tín dụng cho các đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ, giải đáp đơn vị kinh doanh trong quá trình vận hành các giải pháp tín dụng;
- Xây dựng các công cụ và tài liệu bán hàng, quảng bá giải pháp tín dụng;
3. Tổ chức Theo dõi và đánh giá hiệu quả giải pháp tín dụng:
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả (tài chính - PnL và phi tài chính) các giải pháp tín dụng;
- Quản lý danh mục các giải pháp tín dụng;
- Tổ chức việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và các bên liên quan của MSB về giải pháp tín dụng để đưa ra điều chỉnh phù hợp
1,Channel Development:
Conduct market research and analysis in the access control sector in Vietnam, focusing on time attendance and security devices to identify market expansion opportunities.
Expand distribution channels and build partnerships with professional clients in the access control industry, particularly with top companies such as SmartID, Techpro, and local distributors.
2,Sales Management and Revenue Growth:
Develop and implement sales strategies for Dahua’s access control products, focusing on advanced solutions like facial recognition systems and fingerprint time attendance devices.
Be responsible for monitoring sales performance and optimizing business effectiveness by proposing suitable strategies for each target customer group.
Negotiate contracts and ensure timely collection of receivables to meet quarterly and annual revenue targets.
3,Brand Building and Promotion:
Collaborate with the Marketing team to plan and organize promotional events for Dahua’s products in the Vietnamese market.
Enhance brand awareness and strengthen Dahua’s influence in the access control industry through trade promotions and media activities.
4,Technical Support and Training:
Provide technical consultancy and support to customers on the deployment, installation, and usage of Dahua’s access control products.
Organize training sessions and workshops to improve customers' knowledge and skills regarding the products.
- Lái xe giao hàng đến khách hàng theo sắp xếp của quản lí.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi giao nhận hàng.
- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng (Kết hợp cùng nhân viên kho tại các điểm giao nhận).
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, cho khách hàng ký nhận đầy đủ giấy tờ.
- Bảo quản chứng từ đầy đủ và bàn giao lại toàn bộ những chứng từ liên quan của khách hàng cho nhân viên điều phối và bộ phận kho vận.
- Bảo mật thông tin về hàng hóa và khách hàng.
- Báo cáo lộ trình và mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác tại công ty khi không có lịch giao hàng.
- Giữ gìn vệ sinh xe, theo dõi lịch bảo trì xe và thực hiện đưa xe đi bảo trì và đăng kiểm định kỳ.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kế toán.
- Tổ chức, triển khai và giám sát các quy trình, nghiệp vụ kế toán, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch của số liệu kế toán, báo cáo tài chính của công ty.
- Làm việc và phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề tài chính, thuế phát sinh.
- Kiểm tra và nộp hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính cuối năm.
- Lập Báo cáo phòng kế toán hàng tháng báo cáo Giám đốc.
- Lập các báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm để trình bày trước Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding facebook. Đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau)
- Chia sẻ, bình luận nội dung về sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các bài đăng trong hội nhóm/trang liên quan đến Thẩm mỹ/spa/nha khoa... để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận trên các bài đăng của công ty khen, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng để tăng sự tin tưởng của các khách hàng và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.
- Xin thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty chuyển cho bộ phận Telesale tư vấn.
- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.