Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Ngoại thương

Đại học Ngoại thương

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Pháp Ngôn ngữ Trung Quốc Ngôn ngữ Nhật Kinh tế (171) Kinh tế quốc tế (171) Quản trị kinh doanh (392) Kinh doanh quốc tế (394) Tài chính – Ngân hàng (171) Kế toán (171)
banner 1
Quản lý vận hành Enter Collection (khu vui chơi giải trí - sắp mở cửa)

Quản lý vận hành Enter Collection (khu vui chơi giải trí - sắp mở cửa)

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Hỗ trợ thiết lập ban đầu và ổn định vận hành phòng Enter Collection.

- Hỗ trợ sắp xếp, bố trí không gian ban đầu và xây dựng hướng dẫn vận hành.

- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.

- Quản lý lịch trình của khách hàng và hỗ trợ vận hành tại khu vực vui chơi.

- Kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị đơn giản và duy trì vệ sinh.

- Tổng hợp doanh thu (ưu tiên ứng viên biết dùng Excel/Google Sheet).

Chef De Parties - Tổ trưởng bếp

Chef De Parties - Tổ trưởng bếp

Movenpick Living West Hanoi
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhiệm vụ và Trách nhiệm:

1. Hỗ trợ đầu bếp phụ trách khu vực bếp nấu, đảm bảo hoạt động trơn tru, có lãi trong khuôn khổ của khách sạn.

2. Duy trì các khái niệm và tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn đối với việc chuẩn bị và trình bày món ăn.

3. Duy trì chi phí thực phẩm bằng cách đảm bảo rằng việc chuẩn bị, kiểm kê, trưng dụng, phân tích thực phẩm và hệ thống kiểm soát thích hợp được áp dụng trong tất cả các khu vực hoạt động thực phẩm.

4. Thực thi các hướng dẫn chuẩn bị và trình bày thực phẩm để đảm bảo các món ăn có chất lượng phù hợp cho khách của chúng tôi.

5. Duy trì an toàn & bảo vệ thực phẩm. Tất cả thực phẩm trong khu vực làm việc phải tuân thủ các kỹ thuật xử lý thực phẩm, bao gồm thời hạn, bảo quản đúng cách, luân chuyển, v.v. Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm cơ bản theo chính sách của công ty.

6. Thực hiện Danh sách Kiểm tra Vệ sinh Tiêu chuẩn bằng cách đảm bảo tất cả các khu vực nhà bếp được kiểm tra hàng tháng.

7. Đạt được các mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì chi tiêu hiệu quả.

8. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh hàng tuần để đảm bảo nhân sự & sản xuất lương thực hiệu quả.

9. Đảm bảo hoàn thành và phê bình báo cáo tiến độ tiền lương hàng tuần.

10. Để đảm bảo nhận thức và thực thi của tất cả các Quy trình hoạt động chuẩn của công ty.

11. Để thực thi các tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó được cập nhật và cải tiến.

12. Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi tổng thể của nhân viên bằng cách cung cấp cho họ sự đào tạo và các nguồn lực để chăm sóc khách hàng của khách sạn.

13. Để đảm bảo việc lập lịch trình hiệu quả của nhân viên.

14. Đảm bảo giám sát chính xác hệ thống kiểm soát thời gian và tính lương của nhân viên bằng cách làm việc với bộ phận kế toán và nhân sự.

15. Hỗ trợ bếp trưởng trong việc hỗ trợ giám sát & kế hoạch đào tạo nhân viên hàng quý kết hợp với bộ phận nhân sự.

16. Thực hiện chương trình đào tạo hàng ngày của bộ phận.

17. Hỗ trợ việc thực hiện đánh giá nhân viên ẩm thực, đảm bảo đánh giá một cách chuyên nghiệp và kịp thời.

18. Giám sát tất cả các khía cạnh của quản lý nhân viên bao gồm tuyển dụng và kỷ luật cùng với bếp trưởng.

19. Huấn luyện các giám sát viên cấp dưới về “huấn luyện và tư vấn” hiệu quả và đúng quy trình kỷ luật tiến bộ.

20. Tiến hành một cuộc họp nhân viên hàng tháng hiệu quả với biên bản và gửi cho Thư ký tổng để chuyển đến Tổng quản lý, Trưởng bộ phận Ẩm thực & Hành chính – Nhân sự.

21. Thực hiện chính sách “mở cửa” đối với tất cả nhân viên.

22. Lập kế hoạch định kỳ cho hoạt động ngoại khóa cho nhân viên để thúc đẩy tinh thần đồng đội.

23. Chịu trách nhiệm duy trì an toàn đầu ra mọi lúc.

24. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả các nhà hàng và cơ sở vật chất của nhà hàng.

25. Tiến hành kiểm tra bảo trì phòng ngừa hàng tháng.

26. Thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua giao tiếp và hợp tác thẳng thắn.

27. Đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo tất cả các quy định về an toàn lao động và tất cả các mối nguy được báo cáo cho các bộ phận liên quan.

28. Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của ban quản lý mà không đe dọa đến tính mạng hoặc trái pháp luật.

29. Trên tất cả, hãy dẫn dắt đội ngũ bằng cách “cầm tay chỉ việc” để thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc.

30. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Bếp Trưởng

Kitchen Trainee - Thực tập sinh Bếp

Kitchen Trainee - Thực tập sinh Bếp

Movenpick Living West Hanoi
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 1 - 3 triệu
Ứng tuyển
1. Hỗ trợ bộ phận Bếp chế biến các món ăn theo yêu cầu của khách hàng

2. Hoàn thành yêu cầu công việc một cách lịch sự, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

3. Tuân thủ Nội quy, quy trình làm việc của Khách sạn nhằm đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng.

4. Dọn dẹp khu vực làm việc

5. Báo cáo với cấp trên các tình huống phát sinh

6. Thời gian làm việc theo ca (9.5h/ ngày)

7. Thời gian thực tập: 03 tháng

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP

General Manager Set Up

General Manager Set Up

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Position Overview
Chịu trách nhiệm hỗ trợ hành chính – vận hành trong quá trình set-up và khai trương các cơ sở M Village. Vị trí này đóng vai trò điều phối giấy tờ, hậu cần và kết nối các phòng ban nhằm đảm bảo mỗi cơ sở đi vào vận hành đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn và đúng trải nghiệm thương hiệu M Village.
________________________________________
Key Responsibilities
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Kỹ thuật, Thiết kế, Marketing, Nhân sự, Mua hàng…) để theo dõi timeline pre-opening, checklist triển khai và đảm bảo các mốc khai trương đúng kế hoạch.
  • Chuẩn bị, lưu trữ và theo dõi các tài liệu hành chính – vận hành: hợp đồng nhà cung cấp, biên bản bàn giao, danh sách FF&E/OS&E, SOPs, báo cáo tiến độ và hồ sơ handover từ dự án sang vận hành.
  • Đọc bản vẽ thiết kế và công năng, phối hợp setup phòng và khu vực công cộng đúng tiêu chuẩn M Village; đảm bảo khâu nhận hàng, lắp đặt và bố trí thiết bị diễn ra trơn tru.
  • Sắp xếp hậu cần cho team setup (văn phòng phẩm, lưu trú, di chuyển), hỗ trợ các hoạt động soft opening và quá trình chuyển giao vận hành chính thức cho đội ngũ tại cơ sở.
  • Tham gia training, coaching nhân sự đầu vào về kỹ năng vận hành cơ bản; phối hợp với Marketing & Design để đảm bảo biển chỉ dẫn, không gian và UI/UX tại cơ sở đúng tinh thần thương hiệu M Village.
  • Tổng hợp báo cáo tiến độ triển khai và gửi cập nhật hàng tuần đến cấp quản lý.
  • Hỗ trợ giai đoạn soft opening (chạy thử) và bàn giao vận hành chính thức cho đội ngũ tại chỗ.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Senior Purchasing Executive - Hanoi

Senior Purchasing Executive - Hanoi

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Procurement Operations:
Handle operational purchasing, including planning, issuing, and tracking purchase orders, deliveries, and shipment schedules.
Source and select suppliers for the hospitality, construction, and F&B sectors.
Compare costs, specifications, and quality of products/services in supplier proposals.
Ensure timely supply of goods, especially during peak seasons and festive periods.

- Supplier & Contract Management:
Negotiate with suppliers to secure the best pricing, terms, and contract conditions.
Maintain strong supplier relationships and ensure compliance with contractual agreements.
Conduct risk assessments on potential contracts and procurement agreements.
Address and resolve supply chain issues related to quality, documentation, and delivery.

- Process Improvement & Compliance:
Collaborate with the Accounting team to enhance purchasing and payment processes through system integration.
Monitor and manage purchasing expenses, providing monthly cost reports and analysis.
Track and report key procurement metrics to drive cost reduction and process efficiency.
Ensure compliance with internal policies and procurement standards.

- Team & Cross-functional Coordination:
Work closely with internal departments to align procurement plans with business needs.
Facilitate communication between the Purchasing team and other teams to ensure smooth operations.
Support senior management in decision-making through data analysis and reporting.
Monitor team dynamics and provide guidance to optimize performance.

Kỹ thuật viên gia công, Máy mài phẳng - 35M - Dong Anh, Hanoi

Kỹ thuật viên gia công, Máy mài phẳng - 35M - Dong Anh, Hanoi

Talent Trader Vietnam
  • Ngày hết hạn: 16/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 30 - 35 triệu
Ứng tuyển

Mô tả công việc

· Vận hành máy mài phẳng, kiểm soát chất lượng gia công linh kiện trong sản xuất

· Chuẩn bị và nạp nguyên liệu, linh kiện vào máy

· Hiểu rõ thông số kỹ thuật của nhiệm vụ đang thực hiện và kết quả kỳ vọng thông qua việc đọc hiểu bản thiết kế, bản vẽ cơ khí, v.v. Giám sát máy trong khi gia công và thực hiện điều chỉnh cần thiết nào để tạo ra kết quả gia công tốt nhất

· Thiết lập chương trình cho máy

· Kiểm tra và đo lường các sản phẩm hoàn thiện và so sánh với các yêu cầu để xác định xem quy trình đã được hoàn thành đúng cách hay chưa

· Xử lý sự cố và giải quyết vấn đề cho tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng, kỹ thuật, quy trình trong ca làm việc

· Phân tích, xử lý sự cố lỗi phát sinh trong quá trình gia công

· Báo cáo kết quả, tiến độ gia công cho trưởng phòng

· Tiếp tục cải tiến để nâng cao chất lượng, năng suất và giảm chi phí sản xuất

· Cải thiện các hoạt động để nâng cao khả năng và hiệu suất của thiết bị, máy móc

· Phân tích vấn đề của linh kiện và tìm phương pháp cải tiến

· Quản lý thiết bị, máy móc, kiểm soát phụ tùng thay thế cho sản xuất

· Kiểm tra khả năng làm việc của thiết bị theo định kỳ, bảo dưỡng phòng ngừa cho cả máy móc và dụng cụ

Lễ Tân Dịch Vụ Xe Hơi

Lễ Tân Dịch Vụ Xe Hơi

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC VIỆT PHÁT
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Đón tiếp, pha nước uống cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ xe hơi, tư vấn các gói dịch vụ.

- Quản lý lịch hẹn, theo dõi tiến độ xe – phối hợp với kỹ thuật viên.

- Hỗ trợ kế toán, thu ngân cơ bản, thực hiện các nghiệp vụ thu chi, xuất hóa đơn, báo cáo doanh thu hàng ngày, chốt tháng.

- Đảm bảo quầy lễ tân luôn gọn gàng, sạch đẹp và chuyên nghiệp.

- Trả lời tin nhắn fanpage/zalo, gọi điện xác nhận lịch hẹn.

- Gọi điện chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp với marketing làm hình ảnh truyền thông bán sản phẩm, tự xây kênh thương hiệu riêng.

Phó Phòng Tài Chính Kế Toán - Dược Phẩm/Y Tế

Phó Phòng Tài Chính Kế Toán - Dược Phẩm/Y Tế

TẬP ĐOÀN BRG – CÔNG TY CP
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 25 - 30 triệu
Ứng tuyển

A - Công tác kế toán

1. Phụ trách công tác quản lý kế toán, hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc điều hành và giám sát các hoạt động kế toán của Công ty. Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng.

2. Kiểm tra, kiểm soát hạch toán kế toán, dữ liệu và hệ thống báo cáo quản trị, báo cáo tài chính định kỳ của Công ty theo yêu cầu của Kế toán trưởng/Ban lãnh đạo.

3. Tham mưu các biện pháp tối ưu hiệu quả sử dụng vốn, cân đối vốn phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh.

4. Thực hiện kiểm soát công tác kế toán, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các hồ sơ thanh toán, hoạt động đầu tư, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư và đầu tư xây dựng.

5. Theo dõi việc sử dụng, quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ của Công ty; tổ chức kiểm kê tài sản, máy móc thiết bị, hàng hóa định kỳ.

6. Quản lý công tác kế toán kho – logistics; kiểm soát hoạt động kiểm kê kho hàng, báo cáo hàng tồn định kỳ, đột xuất theo phân công của Kế toán trưởng.

7. Kiểm soát kế toán hoạt động kinh doanh đại lý, kiểm soát chứng từ/ghi nhận hạch toán kế toán đại lý, đối chiếu công nợ, xác nhận báo cáo định kỳ.

8. Quản lý và kiểm soát công tác thuế:

• Theo dõi, cập nhật thường xuyên các thông tư, nghị định về thuế, kế toán; đảm bảo tuân thủ đúng quy định.

• Kiểm soát hóa đơn điều chỉnh/thay thế/hủy hóa đơn và các công việc liên quan.

• Phụ trách rà soát, quyết toán thuế, hồ sơ thuế, đồng thời kiểm soát chứng từ nội bộ đảm bảo hợp lệ.

9. Kiểm soát, xét hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, kiểm soát hồ sơ trước khi trình duyệt.

10. Phân tích các chỉ tiêu tài chính qua báo cáo Công ty, báo cáo đầu tư tài sản, kiểm tra kết quả hoạt động định kỳ theo yêu cầu của Kế toán trưởng.

11. Hướng dẫn, kiểm soát công tác nghiệp vụ kế toán trong phạm vi được phân công; đảm bảo đúng luật, hợp lệ, hợp pháp.

12. Lập hoặc kiểm tra, phân tích các chỉ tiêu báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán định kỳ.

13. Tham gia giám sát, kiểm soát hoặc trực tiếp lập báo cáo ngân sách hàng năm của Công ty.

14. Soạn thảo, đề xuất ban hành các quy trình, quy định liên quan đến công tác tài chính – kế toán – thuế.

15. Tổ chức rà soát, kiểm soát hệ thống chứng từ, lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định.

16. Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán và các đơn vị liên quan khi được phân công.

B - Công tác quản trị

1. Chủ động tham mưu, đề xuất với Kế toán trưởng về việc quản lý hệ thống kế toán Công ty phù hợp với chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành.

2. Quản lý, đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên trong bộ phận; đảm bảo tuân thủ quy định Công ty và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

3. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên dưới quyền; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định.

4. Đề xuất kế hoạch đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn cho nhân viên trong phòng.

Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp Quản lý pháp chế - Legal Management Specialist, Senior Specialist - Khối Pháp chế và Tuân thủ (HO25.508)

Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp Quản lý pháp chế - Legal Management Specialist, Senior Specialist - Khối Pháp chế và Tuân thủ (HO25.508)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 13/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Kiểm soát pháp lý các quy định, quy trình, hướng dẫn, sản phẩm, dịch vụ của MB
  • Rà soát, hệ thống hóa văn bản nội bộ và mẫu biểu hợp đồng
  • Đánh giá tác động và triển khai văn bản pháp luật
  • Xây dựng, giám sát bộ nghĩa vụ tuân thủ pháp luật của Ngân hàng.
  • Triển khai và giám sát khung tuân thủ pháp luật của Ngân hàng.
  • Tham gia xây dựng chính sách pháp luật, có khả năng tương tác, làm việc vơi cơ quan nhà nước
  • Thực hiện tư vấn cho các đơn vị về quản trị, điều hành; tư vấn cho các Đơn vị trong việc xây dựng, rà soát quy định nội bộ trọng yếu liên quan đến quản lý Công ty thành viên và phương án kinh doanh Tập đoàn
Chuyên Viên Kiểm Soát Tài Sản Cố Định Và Vận Hành

Chuyên Viên Kiểm Soát Tài Sản Cố Định Và Vận Hành

BIM Group
  • Ngày hết hạn: 13/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phụ trách tiếp nhận, ghi nhận và thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp, so sánh tình hình biến động, tăng giảm tài sản, các giao dịch luân chuyển tài sản giữa các khu vực, tình hình cho thuê tài sản, thanh lý tài sản, tổng hợp số liệu hàng tồn kho của Tập đoàn cho Trưởng bộ phận theo định kỳ hoặc đột xuất ngay khi có yêu cầu.

2. Ghi nhận sự biến động, luân chuyển Tài sản cố định giữa các dự án theo tiến độ và nhu cầu hoạt động tại công trường và các dự án tự vận hành:

- Nhận thông tin về việc mua sắm tài sản mới, điều chuyển tài sản, thanh lý tài sản

- Thực hiện cập nhật biến động vào danh sách tổng trên phần mềm tài sản

- Ghi nhận tình trạng sau khi cập nhật với Bộ phận sử dụng cơ sở

3. Ghi nhận việc vận hành hoạt động của tài sản, đảm bảo các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì được cập nhật đầy đủ nhằm thống kê đánh giá hiệu quả sử dụng và chi phí phát sinh phù hợp với định mức

- Tổng hợp các bản cập nhật định mức sửa chữa hàng năm cho tài sản đã đưa vào hoạt động

- Cập nhật và tổng hợp chi phí sửa chữa phát sinh kèm theo biên bản kiểm tu

- Tổng hợp và đối chiếu phát sinh chi phí cho từng tài sản theo các kỳ, thực hiện so sánh biến động

4. Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo tại các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng có đơn vị vận hành, các tài sản được theo dõi, ghi nhận chi tiết, đầy đủ để bàn giao khi dự án hoạt động

- Ghi nhận tài sản thông qua các giao dịch giao hàng trực tiếp hoặc Khách sạn lĩnh hàng từ Kho hàng của BIM

- Ghi nhận bàn giao và thực hiện luân chuyển tài sản/công cụ dụng cụ vận hành theo từng giai đoạn và từng vị trí khi dự án hoàn thiện

- Tổng hợp và phối hợp với kế toán các Công ty để đối chiếu số liệu ghi nhận thực tế với phần mềm kế toán các Công ty chủ dự án

5. Khi dự án đã chính thức đi vào vận hành, phối hợp với bộ phận vận hành để triển khai tiếp tục công tác theo dõi, kiểm soát biến động khi phát sinh bể vỡ, hư hòng, thanh lý tài sản trong quá trình hoạt động

- Ghi nhận và tổng hợp các sự kiện bể vỡ, hư hỏng, đề xuất xử lý theo hàng tuần thông qua các biên bản sự việc của vận hành

- Tổng hợp các số liệu Báo cáo bể vỡ, hư hỏng được thực hiện hàng tháng

- Tổng hợp các đề xuất thanh lý của vận hành/cơ sở, tham gia các công tác thanh lý trong một số trường hợp quan trọng

6. Phối hợp với các cơ sở để đánh giá tình hình thực tế của Tài sản Hàng hóa và số liệu tồn kho các khu vực thông qua công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất

- Các khu vực Kho hàng được tổ chức định kỳ mỗi 6 tháng hoặc cuối năm (tùy theo phát sinh, nhu cầu và quy mô từng thời điểm)

- Tài sản cố định được kiểm kê mỗi 6 tháng hoặc cuối năm (tùy theo biến động tài sản từng khu vực để đánh giá nhu cầu)

- Tài sản vận hành các dự án khách sạn, bao gồm dự án tự vận hành kiểm kê Tài sản và CCDC mỗi 6 tháng

- Tài sản là công cụ vận hành hàng ngày tại các dự án khách sạn được kiểm tra hàng tháng, căn cứ theo báo cáo các bộ phận thuộc khách sạn

7. Tham gia các đợt công tác tới các cơ sở, phối hợp thực hiện các công việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

8. Tham mưu, tư vấn cho Ban tài chính kế toán trong các chiến lược tổng quan về quản lý và kiểm soát tài sản của Tập đoàn

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Công ty CP Giải Pháp NHK
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 18 triệu
Ứng tuyển

Phòng ban/Bộ phận: Tài chính Kế toán

Cấp quản lý: Trưởng phòng/Giám đốc

- Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các hạng mục công việc để vận hành phòng kế toán.

- Quản lý các bộ phận kế toán nội bộ như: kế toán công nợ thu – chi, kế toán ngân hàng

- Kiểm tra việc ghi chép, tổng hợp và báo cáo trên phần mềm

- Đảm bảo tính chính xác và hợp lý của sổ sách kế toán

- Lập báo cáo tài chính nội bộ, tháng,quý, năm

- Lập ngân sách: xây dựng ngân sách công trình, tháng, quý, năm và dự toán chi phí đảm bảo chi tiêu không vượt quá ngân sách đã duyệt (nếu có yêu cầu)

- Cân đối nguồn và dự báo tài chính để phục vụ hoạt động kinh doanh

- Hỗ trợ lập các báo cáo để cấp hạn mức ngân hàng

- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo công ty

Kế Toán Tổng Hợp ( Tuyển Gấp) LV tại Mễ Trì

Kế Toán Tổng Hợp ( Tuyển Gấp) LV tại Mễ Trì

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 18 - 22 triệu
Ứng tuyển

  • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh: mua hàng, bán hàng, tiền lương, chi phí sản xuất, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, công nợ phải thu – phải trả, ngân hàng, thu chi.
  • Hạch toán đầy đủ chi phí đầu tư, chi phí sản xuất, chi phí quản lý liên quan đến dự án.
  • Phân loại chi phí theo đúng quy định (chi phí được vốn hóa, chi phí ghi nhận ngay).
  • Theo dõi nhập – xuất – tồn kho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
  • Tập hợp và tính giá thành sản phẩm theo đơn hàng/mã sản phẩm.
  • Đối chiếu số liệu với bộ phận kho, sản xuất, công nợ khách hàng/nhà cung cấp.
  • Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ trước khi hạch toán.
  • Thực hiện kê khai thuế, báo cáo thuế định kỳ và hỗ trợ lập báo cáo tài chính.
  • Theo dõi hồ sơ thanh toán, nghiệm thu, quyết toán dự án/công trình.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.
Area Sales Manager - Dyson (01-Year Contract)

Area Sales Manager - Dyson (01-Year Contract)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Core Purpose of the Job:

  • To deliver the agreed Sales Target for a district of stores within Vietnam, whilst maintaining the Company Image & Standards within the district
  • To build and implement an operations framework for Vietnam and provide clear and strong leadership for the newly created teams in implementing current and new working practices and methodologies that enhances the business performance.
  • Organize the provision of administrative support to the stores for Vietnam in order to resolve day to day issues, including customer complaints and ensure smooth and uninterrupted store operations.

Areas of Responsibility:

1. Delivery of the Sales Budget

Achieve or exceed the sales objective in the Business Plan through periodic brand performance reviews and taking practical and appropriate actions. Taking into consideration Trading Calendar, build organisation, training, merchandising, Advertising in compliance with company standards to ensure the desired results are achieved.

2. People Management.

Own the manpower planning and management of stores and its staff in order to achieve work environment which supports and improves store and team performance. Build in reward & recognition (non-financial) to keep the employee morale high. Develop store staff to provide a customer service exceeding customer expectation. To become “The Best” sales team. Work with the local manager to determine staffing requirements for the departments; interviewing, hiring and managing performance

3. Budget Management

Ensure the effectiveness and improvement of the stores operating cost through monitoring of changes in expenditures and discrepancies and through communication on the efficient use of resources.

4. District Operations Management

Ensure the store hygiene, housekeeping and good application of marketing material are maintained in line with company standards and to develop the capability of each store team to support all operational functions of the stores. Organize the resolution of any administrative issues faced by an operational store (e.g. maintenance, equipment malfunction, etc.) in order to resolve the problem timely. Organize resolution of customer / employee complaints reported, either immediately or soon thereafter, upon checking internally for its resolution in accord with company policy and procedures.

5. Visual Merchandising

Manage, organise and implement visual merchandising standards in line with the company policies to ensure guidelines and standards are met

6. Loss Prevention

Ensure that the Loss Prevention policies, system & procedures are implemented in all stores and that the discrepancies in stock inventory are investigated in a timely manner to minimise the risk of internal and external loss of store merchandise and revenues. Implement the inventory process & contingency action plans to prevent shrinkage. Assess business operations and seek to manage all areas of risk in relation to company policy and procedure to ensure that the stores property and data are protected

7. Cash Management.

To define cash management requirements in each store and establish strong disciplines to protect company cash assets.

8. Policy and Procedures

Review of all current internal processes and policy relating to operations support and develop and enhance operational policies and procedures for Loss Prevention, Store Operations, Inventory, New Stores Opening and Cash Audit functions across all countries.

9. Store Projects

Organise the opening, modification, refurbishment or closure of stores in accordance with the Company Development plans and standards.

10. Supplier Partnership.

Develop and strengthen the consignment and supplier relationships in order to establish long term, sustainable and mutually beneficial relationships.

11. Market Intelligence.

Keep abreast of the latest trend in the market with respect to the Product Trends and Brand standards.

Scrum Master - Văn phòng quản lý dự án

Scrum Master - Văn phòng quản lý dự án

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Vai trò:

• Chịu trách nhiệm trau dồi quy trình Agile và giúp đội Squad ngày càng trở nên linh hoạt hơn
• Chịu trách nhiệm thúc đẩy việc ứng dụng Scrum bằng cách giúp các đội Squad/đội ngũ Scrum/các bên liên quan hiểu và ứng dụng các giá trị, lý thuyết, quy tắc và thông lệ của Scrum.
• Là người huấn luyện và bảo trợ phương pháp luận.
• Thúc đẩy văn hóa hợp tác, đóng vai trò là đầu mối giữa Product owner và nhóm phát triển để đảm bảo thành công

Trách nhiệm:

• Hỗ trợ Chủ quản sản phẩm (Product Owner) và Squad để họ hoàn thành tốt công việc thông qua hỗ trợ quy trình, kích thích sự sáng tạo và trao quyền
• Cải thiện năng suất đội nhóm thông qua các công cụ đào tạo và các thông lệ làm việc tốt nhất
• Thiết lập tần suất họp của nhóm, bao gồm số lần họp hội ý/họp kiểm tra tiến độ; và các cuộc họp khác của phương pháp Scrum với tần suất và mục tiêu họp thích hợp
• Loại bỏ trở ngại đối với công việc của đội ngũ phát triển
• Triển khai khung Scrum, giảng dạy và đào tạo các thành viên trong nhóm về vai trò của họ
• Khuyến khích đội ngũ phát triển phản biện và thách thức nguyên trạng mà không vi phạm các nguyên tắc của Scrum hoặc Agile

Mối quan hệ công việc chính:

• Chủ quản hành trình
• Chủ quản sản phẩm
• Squad (CV Thiết kế UX/UI, lập trình viên, v.v.)
• Đội dự án

Kết quả chính:

• Chủ trì các ceremony (buổi họp) Agile
• Vận động và huấn luyện agile

MB Trainee - BackEnd Engineer (Intern, Fresher) - Khối Công nghệ thông tin (HOLT.09)

MB Trainee - BackEnd Engineer (Intern, Fresher) - Khối Công nghệ thông tin (HOLT.09)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Tham gia lập trình, phát triển các các nền tảng nội bộ và ứng dụng dành cho khách hàng với quy mô 30 triệu khách hàng cá nhân và 300.000 khách hàng doanh nghiệp - đứng đầu Việt Nam về quy mô phục vụ

Tham gia phát triển dịch vụ tích hợp với các hệ thống lõi của ngân hàng

Tham gia phát triển API trên API Gateway phục vụ tích hợp với các đối tác trong nước và quốc tế.

Tham gia nghiên cứu, thử nghiệm, triển khai áp dụng các xu hướng công nghệ mới vào việc phát triển: GraphQL, Docker Container (K8s), CICD, EventSourcing, CQRS, NoSQL ...

Tham gia các chương trình training, đào tạo để hoàn thiện chuyên môn, nhằm phát triển lên các vị trí chính thức sau chương trình trainee.

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm dự án Vietcombank (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm dự án Vietcombank (Toàn Quốc)

FWD Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả với đối tác ngân hàng.
  • Phối hợp cùng các cán bộ ngân hàng tại CN/PGD để tư vấn/chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty FWD.
  • Thực hiện các báo cáo kinh doanh, cập nhật kết quả hoạt động gửi cho cấp quản lý theo định kỳ.
  • Làm việc tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng theo khu vực được phân công.
[NESTA GRAND HÀO NAM] - BẾP PHÓ

[NESTA GRAND HÀO NAM] - BẾP PHÓ

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Hỗ trợ Bếp trưởng thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng
  • Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp trưởng ký duyệt
  • Trực tiếp xử lý các đơn hàng còn tồn đọng trong bộ phận phụ trách
  • Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp phụ trách vào đầu ca – chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu.
  • Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp thuộc Tổ/ nhóm phụ trách sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách
  • Trực tiếp hoặc phân công nhân viên thực hiện tẩm ướp gia vị cho món ăn
  • Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới
  • Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp
  • Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định
  • Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực chế biến, tử đựng thực phẩm
  • Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định
  • Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ khi được phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Kế Toán Tổng Hợp (Nội Thất)

Kế Toán Tổng Hợp (Nội Thất)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐỒ UỐNG AN VIỆT SÔNG HỒNG
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 17 triệu
Ứng tuyển

1. Hạch toán và ghi nhận sổ sách

  • Ghi nhận đầy đủ các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày: mua hàng, nhập xuất kho, bán hàng, chi phí vận hành, chi phí logistic, chi phí lương.
  • Hạch toán doanh thu – giá vốn – chi phí theo đúng quy định kế toán và loại hình hàng nội thất (hàng hoá cồng kềnh, vận chuyển – lắp đặt).
  • Lập các bút toán điều chỉnh, phân bổ chi phí (chi phí bán hàng, chi phí vận chuyển, bảo hành, CCDC…).

2. Quản lý hàng tồn kho (rất quan trọng với ngành nội thất)

  • Theo dõi nhập – xuất – tồn từ kho trung tâm đến các showroom.
  • Đối chiếu tồn kho giữa phần mềm bán hàng – phần mềm kế toán – thực tế.
  • Kiểm kê định kỳ (tuần/tháng/quý) và xử lý chênh lệch.
  • Hạch toán chi phí lắp đặt, vận chuyển giao hàng nội thất.
  • Tính giá vốn hàng bán (COGS) theo FIFO/ bình quân tùy quy định.
  • Theo dõi hàng bảo hành, hàng lỗi, hàng đổi trả.

3. Quản lý công nợ

  • Công nợ phải thu (showroom, khách dự án):
  • Đối chiếu doanh thu và công nợ với từng cửa hàng/nhân viên bán hàng.
  • Theo dõi các đơn hàng công trình, dự án, hợp đồng lắp đặt.
  • Nhắc nợ, kiểm soát nợ xấu.

Công nợ phải trả:

  • Đối chiếu định kỳ với nhà cung cấp nội thất, nhà thầu vận chuyển, lắp đặt.
  • Theo dõi thanh toán theo hợp đồng, chiết khấu thanh toán, tiến độ nhận hàng.

4. Tài sản cố định – công cụ dụng cụ

  • Ghi nhận, theo dõi, trích khấu hao tài sản cố định: máy móc, thiết bị cửa hàng, trang thiết bị văn phòng, xe vận chuyển…
  • Theo dõi CCDC, phân bổ chi tiết theo từng bộ phận: showroom, kho, văn phòng.

5. Báo cáo thuế

  • Kiểm tra hóa đơn đầu vào/đầu ra; tạo và xuất hóa đơn điện tử.
  • Lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN định kỳ.
  • Chuẩn bị hồ sơ phục vụ cơ quan thuế khi có kiểm tra/quyết toán.

6. Báo cáo tài chính & báo cáo quản trị

7. Kiểm soát nội bộ

Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 10

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Lái xe
Nhân Viên Lái xe
icon Hà Nội
Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273807)
  • Việc làm bảo vệ (1990)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20813)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31935)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157013)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2552)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11171)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập