Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Khai thác và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (có hỗ trợ Data khách hàng sẵn)
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn với khách hàng.
- Báo giá, làm hợp đồng với khách.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phát triển lượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp
- Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Xây dựng và quản lý các kênh marketing online và offline
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các kênh marketing sử dụng các công cụ phân tích
- Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch
- Tham gia các hoạt động PR, xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp
- Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing
- Khảo sát, thẩm định và mở Đại lý mới trên địa bàn được phân công.
- Hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm, quy trình cho Đại lý,
- Chăm sóc, hỗ trợ Đại lý bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời từ hệ thống Đại lý trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng thị trường và bán hàng
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh, bán hàng
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của cty
- Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung ứng.
- Triển khai thực hiện các hợp đồng, dự án, soạn hợp đồng, gửi báo giá, lập phương án kinh doanh…
- Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng mình phụ trách và gửi báo cáo cho Ban Giám đốc.
- Giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của công cty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên công cụ quản lý của công ty
- Theo dõi, phối hợp giám sát các đơn hàng trong suốt quá trình nhận, thi công, quyết toán và chăm sóc khách hàng. Xử lý các sự cố trước và sau bán hàng
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ các đơn hàng đã nhận
- Tham gia các khóa đào tạo của cty, tham gia các sự kiện với các đối tác, khách hàng mà công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh công ty
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng mà công ty giao
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý trực tiếp hoặc BGĐ yêu cầu
- Xây dựng chiến lược và trực tiếp triển khai kế hoạch quảng cáo đa nền tảng Google Ads /Facebook Ads/ Tiktok Ads
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi phí và đạt được mục tiêu chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận nội dung để tạo ra các bài viết, hình ảnh, video quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.
- Định kỳ lập báo cáo về hiệu quả các chiến dịch quảng cáo cho quản lý, phân tích nguyên nhân và tìm kiếm giải pháp.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi cần thiết.
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)