Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
1. Quản lý trang thiết bị
- Đảm bảo máy móc thiết bị trong tình trạng tốt nhẩt
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình, yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lập kế hoạch đảm bảo Sparepart cho hoạt động Service
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ đầy đủ cho các thiết bị
- Cập nhật các vấn đề kỹ thuật mới nhất từ Hãng sản xuất - Lên kế hoạch triển khai, áp dụng
- Báo cáo tình trạng hoạt động của thiết bị cho Hãng sản xuất và Ban lãnh đạo công ty
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Service
2. Hỗ trợ trước bán hàng
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm Công ty đang phân phối, phối hợp với Phòng kinh doanh để cung cấp thông tin kỹ thuật, thực hiện presentation giới thiệu sản phẩm cho các Khoa xét nghiệm hoặc Khoa Lâm sàng, giải đáp các thắc mắc, đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh kiểm tra hoặc đưa ra thông số kỹ thuật cho các hồ sơ dự thầu
- Khảo sát các điều kiện cần khi lắp đặt thiết bị sản phẩm tại nơi Khách hàng yêu cầu
3. Hỗ trợ sau bán hàng
- Vận chuyển lắp đặt, thu hồi máy tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm tra máy theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, bảo trì phòng ngừa; sửa chữa máy khi có sự cố xảy ra
- Chủ động khắc phục sự cố và khắc phục sự cố phản ứng
4, Khác
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý; báo cáo khi cần thiết/phát sinh, khi có yêu cầu
- Tham gia các buổi họp/ training của Công ty và hãng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu - Hỗ trợ và đào tạo các FSE khác
- Tham gia các công việc được phân công khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
2. Nhiệm vụ “Video Editor” – 20% trách nhiệm:
- Lên kế hoạch tiến độ, triển khai quy trình thiết kế 3D – 2D
- Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công
- Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng nội thất mới.
- Tham mưu cho bộ phận vật tư trong việc lựa chọn vật liệu nội thất.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc triển khai kỹ thuật và thi công công trình.
- Hỗ trợ công việc nhập hàng, xuất hàng và kiểm kho cuối tháng
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng mới (online và offline).
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá theo mẫu của công ty
- Chuẩn bị hàng cho khách, kiểm soát công nợ và 1 số việc văn phòng khác
- Công việc hành chính khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Làm các báo cáo theo dõi các hoạt động bán hàng, quản lý bán hàng, liên quan bán hàng, quản trị dữ liệu khách hàng và chi phí của phòng kinh doanh theo yêu cầu từng thời điểm
2. Theo dõi toàn bộ việc thực thi chi phí hoạt động của phòng kinh doanh
3. Phối hợp với Bộ phận Hỗ Trợ Thương Mại để thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh
4. Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản chia/ upload chỉ tiêu và thưởng tháng, quý cho nhân viên sales, Nhà phân phối (NPP), khách hàng
5. Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan bán hàng
6. Kiểm tra sự tuân thủ quy định Công ty của các chứng từ, hồ sơ thanh toán
7. Trợ lý Quản lý Tác nghiệp kinh doanh / Trưởng nhóm Tác nghiệp kinh doanh lập kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh/Miền
8. Thực hiện hoạt động Healthcheck (HCK) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của Hệ thống phân phối, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
9. Thực hiện các báo cáo tương ứng cho các nghiệp vụ phụ trách, luôn có số liệu lịch sử cho từng nghiệp vụ
10. Cập nhật đầy đủ thông tin master data: khách hàng, hợp đồng, sản phẩm mới, hệ thống phân phối
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ/ mới
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, đăng bài bán hàng trên các kênh (Thị trường; Fb,...)
- Tư vấn sản phẩm và báo giá đến khách hàng và chốt đơn hàng
- Theo dõi các phản hồi của khách và công nợ của khách hàng
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing
• Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm mang thương hiệu của công ty.
• Lập kế hoạch tiếp thị và quảng cáo để thu hút khách hàng mới và tái tục khách hàng hiện có.
• Mở rộng Thị trường: Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài hạn/ ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
• Duy trì Quan hệ Khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ, mức độ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới.
• Tìm kiếm, đàm phán, thuyết phục nhà phân phối để mở đại lý tại các địa bàn trên cả nước.
• Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh và chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để phát triển và cải tiến sản phẩm.
• Định giá sản phẩm cạnh tranh và phát triển kế hoạch marketing (Bao gồm cả digital marketing) hiệu quả.
• Xây dựng concept trưng bày sản phẩm và trải nghiệm khách hàng phù hợp cho từng cửa hàng.
2. Quản lý sản phẩm
• Đề xuất, đánh giá và đưa ra ý kiến nhu cầu sản phẩm mới để bổ sung vào danh mục sản phẩm của công ty.
• Xây dựng định mức tồn kho, điều phối và theo dõi tồn kho để đảm bảo sản phẩm sẵn có đúng lúc và đúng lượng.
3. Quản lý kinh doanh:
• Đặt và theo dõi mục tiêu về doanh số, khách hàng, chất lượng dịch vụ hàng ngày, hàng tuần.• Quản lý ngân sách kinh doanh, lợi nhuận và chi phí cho từng phương án kinh doanh
4. Quản lý nhân sự:
• Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng.
• Xây dựng đội ngũ bán hàng và quy chuẩn dịch vụ bán hàng.
• Đề xuất và triển khai các chương trình động viên và thưởng để tăng cường hiệu suất làm việc.
• Lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc tích cực.
5. Theo dõi và đánh giá:
• Theo dõi và phân tích các chỉ số bán hàng cho các sản phẩm, đưa ra giải pháp cải tiến.
• Đánh giá hiệu suất các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh nếu cần.
• Chuẩn bị, báo cáo định kỳ cho ban giám đốc về tình hình kinh doanh và cơ hội tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. (Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... )
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua điện thoại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Địa chỉ làm việc Hà Nội: A16 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ làm việc HCM: 520 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.