Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TOPTRAVEL với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, tổ chức du lịch (trong nước và nước ngoài) đã khẳng định uy tín, vị thế của mình trên thị trường du lịch.
Mô tả công việc:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân gắn với thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, khai thác tập Khách hàng từ kho Data khách hàng 15 năm của Công ty ; mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng từ các nguồn quảng cáo từ Công ty và Cá nhân nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa các kênh khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới mà công ty áp dụng như: tour du lịch trọn gói, vé máy bay, cho thuê xe,…
- Kết hợp với bộ phận Điều hành tour lên chương trình, tính giá và tư vấn về chương trình đến Khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Sản phẩm, dịch vụ theo các chiến dịch, chỉ đạo từ Công ty.
- Theo dõi, lưu trữ chứng từ sổ sách... những việc có liên quan đến Kế toán.
- Lập chứng từ và hạch toán nghiệp vụ các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ kế toán có khoa học.
- Tham gia bảo vệ quyết toán thuế.
- Xuất hóa đơn GTGT.
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc kế toán cho Ban giám đốc.
- Lập các báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính năm theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc tập hợp hóa đơn, chi phí đầu vào
- lên bảng tổng hợp công nợ cho khách hàng (Debit note), xuất hóa đơn GTGT gửi cho khách;
- Nhập hóa đơn đầu vào + Sổ phụ ngân hàng lên phần mềm kế toán;
- Theo dõi nhắc nợ khách hàng- thu hồi công nợ;
- Kiểm tra, đối chiếu thanh toán hoàn tạm ứng của nhân viên;
- Làm các thủ tục tăng/giảm/chốt sổ Bảo hiểm và các công việc liên quan đến kế toán theo sự phân công của leader phòng KT.
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube,…) như facebook post, flash banner, popup, email template, giao diện website,...
- Thiết kế và làm việc với các đối tác thực hiện in ấn, điều chỉnh, nghiệm thu ấn phẩm như bandroll, poster, standee, brochure,...
- Thiết kế Landing page các chương trình trên Website.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới, các công cụ mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của nhãn hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
1.1 Phụ tá các dịch vụ về thẩm mỹ (Tiểu phẫu, đại phẫu):
Công ty Cổ phần Tự Động Hóa Toàn Cầu, với 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị điện và tự động hóa như PLC, HMI, Servo, động cơ bước,... cùng dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam, hiện đang tìm kiếm 02 ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh với nhiều chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn như sau:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm và các giải pháp của công ty
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Công việc cơ bản thường ngày:
● Hạch toán,kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, hóa đơn GTGT, v.v.
● Quản lý công nợ phải thu,phải trả.
● Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
● Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
● Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng, làm việc với các nhà cung cấp.
● Phối hợp với thungân trong việc kiểm soát thu chi, tiền mặt, các vấn đề vận hành khác
● Thực hiện các yêu cầu liên quan đến thu thập hóa đơn GTGT theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Công việc hàng tháng:
● Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp, báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
● Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
● Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng, đồng thời đưa ra góp ý cho Giám đốc về sử dụng, điều phối dòng tiền.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
● Phối hợp với Kế toán Thuế để hoàn thành các công việc liên quan.
- Công việc hàng quý:
● Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
● Làm các báo cáo nội bộ vềsố liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội nhóm bán hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đưa ra giải đáp những thắc mắc của sales về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty làm CĐT
- Phát triển mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường và luôn tìm kiếm những kênh hợp tác mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Tiếp nhận nguồn data có sẵn từ công ty và tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng của sản phẩm, quy trình kí kết hợp đồng,...
- Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, tham gia các hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm đèn mang thương hiệu Kingled tới khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường. Tư vấn tìm kiếm khách hàng, mở mới các đại lý đèn led tại khu vực được phân công ở Nghệ An.
- Chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống kênh phân phối cũ và mới.
- Hỗ trợ Đại lý bán hàng và cập nhật mọi thông tin về Đại lý về Công ty nhanh và chính xác.
- Tiếp nhận những yêu cầu thắc mắc, khiếu nại… của khách hàng và báo về Công ty.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ của khách hàng được phụ trách.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và đề xuất cho cấp trên phương án kinh doanh hiệu quả .
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Phụ trách khu vực thị trường được giao, chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và doanh số tại khu vực đó.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường sách và thiết bị giáo dục. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, kết hợp với bộ phận Đề tài xây dựng sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng. Nhận đơn hàng và cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm. Báo cáo và tham mưu cho lãnh đạo những vấn đề thuộc chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu (8h – 17h)