Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
1. Khảo sát, nghiên cứu thị trường:
- Theo dõi, nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, ngành hàng, bối cảnh cạnh tranh, cơ hội & rủi ro ngành hàng, thị trường
2. Quản trị viên website
- Lập kế hoạch công việc phát triển nội dung website theo mục tiêu của công ty
- Viết content Google Search, chạy quảng cáo Google search
- Lên bộ từ khoá theo quý
- Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce, ấn phẩm truyền thông...
- Lên OUTLINE cho bài viết website
- Xây dựng Internal Link chéo cho các bài viết
- Xây dựng phát triển quản lý Social Media + Diễn đàn
- Xây dựng thương hiệu trên Google Map
- Xây dựng từ khoá dịch vụ
- Báo cáo, cập nhật số liệu hằng ngày
- Thực hiện các phần việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng ban
3. Đo lường và báo cáo
- Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI.
- Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc cho sếp vui tính, trẻ trung
- Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
- Lên kế hoạch tiến độ, triển khai quy trình thiết kế 3D – 2D
- Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công
- Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng nội thất mới.
- Tham mưu cho bộ phận vật tư trong việc lựa chọn vật liệu nội thất.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc triển khai kỹ thuật và thi công công trình.
- Công việc cơ bản thường ngày:
● Hạch toán,kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, hóa đơn GTGT, v.v.
● Quản lý công nợ phải thu,phải trả.
● Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
● Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
● Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng, làm việc với các nhà cung cấp.
● Phối hợp với thungân trong việc kiểm soát thu chi, tiền mặt, các vấn đề vận hành khác
● Thực hiện các yêu cầu liên quan đến thu thập hóa đơn GTGT theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Công việc hàng tháng:
● Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp, báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
● Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
● Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng, đồng thời đưa ra góp ý cho Giám đốc về sử dụng, điều phối dòng tiền.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
● Phối hợp với Kế toán Thuế để hoàn thành các công việc liên quan.
- Công việc hàng quý:
● Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
● Làm các báo cáo nội bộ vềsố liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý
Vị trí này thuộc chương trình tuyển dụng MSB Future Valuer - Chương trình được thiết kế dành riêng cho các ứng viên trong lĩnh vực định giá tài sản bảo đảm. Bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi bạn có thể phát triển tối đa năng lực và kỹ năng của mình. Với các chính sách đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội thăng tiến rõ ràng, MSB cam kết mang đến cho bạn một sự nghiệp bền vững và đầy tiềm năng.
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
• Kê khai và hạch toán hóa đơn, chứng từ: thực hiện kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ nhận được từ các bộ phận, hạch toán hóa đơn, chứng từ chi phí theo chuẩn mực kế toán và các quy định về thuế hiện hành
• Quản lý công nợ: Theo dõi và quản lý công nợ với nhà cung cấp, chủ đầu tư.
• Kê khai thuế: Làm các báo cáo thuế quy định của pháp luật.
• Tính lương và chi phí: Tính toán lương, bảo hiểm và các khoản phụ cấp khác cho nhân viên công ty.
• Theo dõi, quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ của công ty.
• Theo dõi doanh thu-giá vốn công trình: Hạch toán, cập nhật doanh thu chi phí theo từng công trình mà công ty thực hiện
• Ngân hàng – tài chính: thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Thu thập, cập nhật và báo cáo thông tin về tài chính, giao dịch và
• Tổ chức luân chuyển và lưu trữ chứng từ đúng quy định
• Tổng hợp, lập BCTC, báo cáo quản trị theo quy định của nhà nước và theo yêu cầu của BGĐ công ty
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình và các khu vực Phía Bắc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.