Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. (Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... )
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua điện thoại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Địa chỉ làm việc Hà Nội: A16 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ làm việc HCM: 520 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.
Sáng tạo nội dung
- Xây dựng và quản lí nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty như: Website/Fanpage/Tiktok... và các kênh truyền thông khác (Chủ yếu là fanpage)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để sản xuất các nội dung dưới dạng: Text/ảnh/video/infographic/…
- Tham gia xây dựng đóng góp ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch truyền thông của công ty
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác liên quan đến MKT theo sự điều phối của quản lí
TOPTRAVEL với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, tổ chức du lịch (trong nước và nước ngoài) đã khẳng định uy tín, vị thế của mình trên thị trường du lịch.
Mô tả công việc:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân gắn với thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, khai thác tập Khách hàng từ kho Data khách hàng 15 năm của Công ty ; mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng từ các nguồn quảng cáo từ Công ty và Cá nhân nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa các kênh khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới mà công ty áp dụng như: tour du lịch trọn gói, vé máy bay, cho thuê xe,…
- Kết hợp với bộ phận Điều hành tour lên chương trình, tính giá và tư vấn về chương trình đến Khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Sản phẩm, dịch vụ theo các chiến dịch, chỉ đạo từ Công ty.
- Nhập xuất hàng hóa.
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho.
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định.
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát.
- Tuyển dụng Kỹ sư cho nhóm dự án (trong và ngoài nước) theo yêu cầu của BOD hoặc các phòng ban khác.
- Theo dõi sát sao quy trình phỏng vấn và tiếp nhận nhân sự mới.
- Làm hợp đồng lao động và các thông báo, quyết định như: bổ nhiệm, điều động nhân lực, thay đổi lương, ....
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động của team.
- Theo dõi và hoàn thiện các chính sách, quy trình cho Team.
- Phụ trách làm thủ tục xin visa cho nhân viên VN của team đi công tác nước ngoài (Lào, Myanmar, Campuchia,...)
- Phụ trách các sự kiện của team như nghỉ hè, tiệc, .......
- Chuẩn bị CV & hồ sơ đấu thầu nhân lực để đấu thầu các dự án.
- Các nhiệm vụ khác sẽ được BOD giao.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
1. Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc do VP BAN GIÁM ĐỐC giao cho các phòng ban, bộ phận.
2. Truyền đạt thông tin, quyết định của VP BAN GIÁM ĐỐC tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty .
3.Xử lý các công việc hành chính văn phòng
4. Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của VP BAN GIÁM ĐỐC
5. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Lên đơn hàng và báo cáo số liệu bán hàng hàng ngày, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán và sau bán.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty.
Địa bàn hoạt động : Hoàn Kiếm , Hoàng Mai , Gia Lâm , Đống Đa.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm giờ hành chính (nghỉ thứ 7- CN 2 tuần đầu tháng, nghỉ CN các tuần còn lại).
- Địa chỉ làm việc: Dãy nhà tầng 4 khu làng nghề Duyên Thái, Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội (Gần trạm thu phí Pháp Vân)
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Lập kế hoạch, timeline lịch quay chụp cá nhân đảm bảo sự thuận lợi cho các team khác khi order công việc.
- Thực hiện việc quay, chụp ảnh sự kiện, quảng cáo dịch vụ trên nhiều thiết bị như: máy ảnh, Fly cam, Gopro…
- Thực hiện việc hậu kỳ ảnh, dựng video phục vụ các chiến dịch truyền thông quảng cáo bao gồm hiển thị trên môi trường số, các kênh như facebook, youtube, tiktok, truyền hình… và ấn phẩm, LED… ngoài trời.
- Quản lý và đề xuất mua mới các trang thiết bị cần thiết nhằm đảm bảo công việc sản xuất media.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7