Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
* Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ dự án xây dựng:
- Thu thập thông tin, tài liệu cần thiết từ các bộ phận liên quan và từ chủ đầu tư để chuẩn bị hồ sơ.
- Đảm bảo hồ sơ đầy đủ và đúng yêu cầu theo quy định của pháp luật và các cơ quan chức năng.
* Thực hiện các thủ tục hành chính:
- Nộp hồ sơ giấy phép đầu tư, báo cáo đánh giá tác động môi trường, giấy phép xây dựng, thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy, và các giấy phép liên quan khác tại các cơ quan quản lý nhà nước.
- Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ tại các cơ quan chức năng.
- Đảm bảo các thủ tục hành chính được thực hiện đúng thời gian và yêu cầu.
* Làm việc với các cơ quan chức năng:
- Tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hồ sơ dự án.
- Giải quyết các vướng mắc, thắc mắc của cơ quan chức năng về hồ sơ dự án.
* Theo dõi và cập nhật tiến độ:
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, cập nhật thông tin cho các bộ phận liên quan và chủ đầu tư.
- Báo cáo tiến độ và các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.
1. Khu vực bán hàng
2. Dịch vụ khách hàng
3. Các nhiệm vụ khác
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
Tại HN: Số 226 phố Ngọc Trì, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội.
1.1 Phụ tá các dịch vụ về thẩm mỹ (Tiểu phẫu, đại phẫu):
1. Công tác hành chính (Không thuộc phạm vi của HCNS):
2. Hỗ trợ soạn và nộp các hồ sơ đăng ký kinh doanh:
3. Hỗ trợ xử lý các đầu việc theo dạng mẫu có sẵn:
4. Hỗ trợ các công việc pháp lý chung:
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng cho 1 trong các mảng thương mại và sản xuất và dự án:
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Phát triển thị trường
Đi công tác, tham gia hội chợ quốc tế
Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác kinh doanh và mở rộng thị trường rong biển trong khu vực Châu Á, Mỹ, Châu Âu…
Chăm sóc các khách hàng cũ và đàm phán, phát triển hệ thống khách hàng mới
Xử lý phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
Phân tích thị trường khu vực, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt xu hướng và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả
Giao dịch và ký kết hợp đồng:
Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ xuất nhập khẩu với khách hàng
Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đảm bảo các điều khoản được thực hiện đầy đủ
Thủ tục xuất khẩu:
Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chứng từ hải quan theo quy định của pháp luật
Thực hiện các thủ tục hải quan, kiểm tra hàng hóa, phối hợp với các đơn vị giao vận đảm bảo hàng hóa thông quan thuận lợi
Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận.
Quản lý thông tin:
Cập nhật thông tin về thị trường, chính sách, quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu rong biển ở cả VN và quốc tế
Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đối tác
Các công việc khác:
Tham gia vào các dự án của phòng ban khi có yêu cầu
Thực hiện những nhiệm vụ khác, hồ trợ Cấp trên hoàn thành các công việc của phòng
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy móc: Máy công cụ CNC, máy cắt Laser, máy đột dập, …
- Bàn giao quy trình công nghệ, hướng dẫn vận hành và giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện các yêu cầu công việc.