Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital
- Báo cáo CEO về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
- Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency
1. Nhiệm vụ Quản trị:
- Quản trị hoạt động kinh doanh: xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng cá nhân/ nhóm; cho từng khối/ bộ phận kinh doanh…; Giám sát, theo dõi, đánh giá kết quả kinh doanh của từng cá nhân/ nhóm, của từng khối/ bộ phận kinh doanh
2. Nhiệm vụ Kinh doanh:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, phân bổ kế hoạch đến từng Phòng Kinh doanh và kiểm soát việc thực hiện. Đưa ra những đối sách xử lý tình huống nếu như các kế hoạch kinh doanh có sự cố phát sinh.
- Xây dựng Bộ Hợp đồng chuẩn cho từng nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ của Công ty.
3. Nhiệm vụ Kế hoạch:
- Xây dựng định biên nhân sự cho các Phòng Kinh doanh của Công ty. Có kế hoạch dự trù nguồn nhân sự cho từng thời điểm.
- Xây dựng và hoạch định các kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
4. Nhiệm vụ Đầu tư:
- Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội đầu tư.
- Xây dựng chiến lược đầu tư và các giải pháp tài chính đi kèm.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho của bán buôn
- Theo dõi web của các đại lý về hình ảnh, giá cả và giải quyết các vấn đề liên quan như báo kho, hóa đơn, và đăng ký vận chuyển
- Tổng hợp báo cáo lịch làm việc tuần của nhân viên sale
- Làm phiếu xuất cho đại lý khi có hàng về
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Báo cáo kết quả chạy các chương trình khuyến mại định kỳ
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, VM theo từng thời điểm
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
- Xây dựng chương trình CSKH, chăm sóc khách hàng data có sẵn.
- CSKH, tham dự các các chương trình đàm phán, ký kết HĐ với khách hàng
- Hỗ trợ lãnh đạo lên kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Kiểm soát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh
- Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng
- Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh
- Phối hợp làm việc với khách hàng các nội dung về hợp đồng, tái ký, phụ lục, giá..
- Tổng hợp đánh giá hoạt động kinh doanh theo tiêu chí riêng của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh ghi chú và quản lý lịch trình với khách hàng.
- Quản lý vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (Shopee food, Be food, Grab food,..)
- Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát tình hình thị trường của ngành hàng và đối thủ để đưa ra chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh sau mỗi chương trình
- Phối hợp thực hiện các kế hoạch quảng cáo
- Phối hợp với phòng marketing để lên ý tưởng nội dung cho sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng các chương trình marketing phù hợp với gian hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt khác khi có yêu cầu