Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
a. Hệ thống
b. Vận hành, theo dõi tuân thủ
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
3. Địa điểm làm việc:
Hội sở Công ty F88, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
B. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
2. Môi trường làm việc:
3. Cơ hội phát triển:
1.Quản lý về hàng hóa, vật tư, nguyên phụ liệu… của công ty:
- Tiếp nhận, xử lý thông tin về kế hoạch nhập – Xuất vật tư, hàng hóa.
- Đôn đốc, triển khai, giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Đánh giá lại kết quả triển khai công việc.
2.Quản lý nhân sự
- Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát ý thức, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
3. Công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại kho và công ty
- Lên phương án PCCC.
- Mua sắm, bố trí trang thiết bị,công tác an toàn và sắp xếp nhân sự cho công tác PCCC.
- Tổ chức tập huấn định kỳ, kiểm tra,giám sát toàn bộ hoạt động này tại công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, ghi chép và lưu trữ hồ sơ.
4. Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của BGĐ;
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới
1. Lập kế hoạch
2. Triển khai kinh doanh:
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
4. Phát triển năng lực bán hàng:
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
6. Kết quả:
- Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, thẻ tín dụng, số lượng khách hàng vay mới, và tỷ lệ số khách hàng nợ quá hạn.
- Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Khách hàng: Số lượng khách hàng Micro mới, mức độ hài lòng của KH nội bộ
- Phối hợp với các Công ty thành viên trong việc kiểm tra và giám sát thực hiện hệ thống các tiêu chuẩn ISO và hệ thống tiêu chuẩn khác: quản lý chất lượng, quản lý môi trường, quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, quản lý trách nhiệm xã hội và hệ thống tiêu chuẩn thực hiện công việc theo hệ thống sản xuất của các Công ty thành viên.
- Phối hợp và tham gia trực tiếp với các đơn vị thành viên trong việc kiểm tra, đánh giá nội bộ về việc thực hiện chính sách và mục tiêu chất lượng hệ thống ISO, tuân thủ hệ thống quy trình, tài liệu đã ban hành.
- Hướng dẫn các đơn vị thành viên triển khai thực hiện các thủ tục chứng nhận sản phẩm hợp quy, công bố áp dụng tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm hàng hóa của Công ty thành viên;
- Tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ, đào tạo định hướng hệ thống ISO 9001 cho các phòng ban trong Tập đoàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm.
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
- Thiết lập hồ sơ pháp lý, xác minh thông tin thu nhập, công việc, cư trú của khách hàng