- Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và năng động, phối hợp chặt chẽ với bộ phận marketing và các bộ phận khác
- Thiết lập, tích hợp, cải tiến các quy trình và chương trình tư vấn du học Anh, Úc, Mỹ và các nước khác dựa theo mô hình từ tập đoàn và nhu cầu cụ thể của thị trường Việt Nam
- Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh dựa theo data khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số định kỳ
- Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của tập đoàn, giao tiếp với các đối tác và các bên liên quan về thương hiệu, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của tập đoàn
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và sâu sắc với khách hàng; phát triển và duy trì mạng lưới với các trường trung học, đại học và các tổ chức giáo dục quốc tế và trong nước, tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các trường và đại học đối tác chiến lược; phối hợp mạng lưới các trường và đại học đối tác trong các chiến dịch tuyển sinh và marketing
- Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng và triển khai các chương trình, sự kiện, hội thảo... online và offline nhằm tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu của chi nhánh
- Tuyển chọn, quản lý và đặt mục tiêu cho đội ngũ tư vấn, đảm bảo đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ và giám sát mức độ hiệu quả trong kinh doanh; có các hình thức đánh giá hiệu quả định kỳ, thường xuyên
- Lập các phân tích, dự báo kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ thường xuyên