Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Overall processing of the order: quotation, order creation, handover, follow up and payment
- Calculating the quotation prices, tracking quotation.
- Acting as main contact person for customer during quotation phase and project handling.
- Verification of incoming orders/ triggering approval workflow (if needed).
- Scheduling of technical and human resources: working closely together with related experts (testing team, technical certifiers/ certifiers and team member (test assignment team, report team, technical certification team).
- Test plan, test specification, bill of material, test list, sample list, report are met customer expectation and Company regulation, QM document related.
- Matching order to relevant incoming test samples (if needed).
- Reporting business activities to respective manager periodically.
- Cross business line coordination (handling internal/ external sub-contract.
- Customer service: Visit or set up meeting with client to support technical aspect or clarify Buyer’s requirement.
- Update Buyers requirement to clients/partners/manufacturers in online/offline workshops organized by company as a presenter.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.
-Phát hành hóa đơn GTGT ghi nhận doanh thu, theo dõi các khoản phải thu và lập thư nhắc nợ khách hàng các khoản nợ quá hạn thanh toán.
-Kê khai và nộp thuế vãng lai công trình theo quy định
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn GTGT đầu vào.
-Kê khai, quyết toán thuế GTGT, TNDN và các loại thuế khác theo quy định.
-Theo dõi sát sao tình hình nộp và tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
-Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.
-Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế và báo cáo lại tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
-Hạch toán những nghiệp vụ kế toán lên những phần mềm kế toán.
-Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có nhu cầu.
-Thực hiện và kiểm tra công tác lưu trữ hồ sơ của các kế toán phân hành đúng theo đúng quy định
- Làm sạch, loại bỏ phần vật liệu thừa
- Đánh bóng, mài bề mặt sản phẩm
- Đo đạc và kiểm tra các kích thước, hình dạng của sản phẩm để đảm bảo đúng theo bản vẽ
- Bảo trì các công cụ như máy mài, máy đánh bóng, giấy nhám, dụng cụ đo lường
PHÚC LỢI
- Lương: 7 triệu
- Phụ cấp tiền cơm: 35.000/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương Tháng 13,.....
- 12 ngày phép/ năm và nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Chỉ làm Thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng, những ngày Thứ 7 còn lại trong tháng được nghỉ)
TUYỂN NHÂN VIÊN ADMIN - THUỘC PHÒNG KẾ TOÁN KHUYẾN MÃI
02 nhân viên
· Yêu cầu CV bằng tiếng anh
· Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng;
· Đặt lệnh sản xuất cho nhà máy tại Trung Quốc;
· Liên hệ với các hãng tàu được chỉ định để lên lịch vận chuyển;
· Chuẩn bị chứng từ vận chuyển (Hóa đơn, danh sách đóng gói, CO, v.v.)
· Cập nhật ETA cho khách hàng.
· Quản lý tiến độ thanh toán.
· Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
Chỉ làm 5 ngày/tuần, thứ 7 làm ½ ngày
Địa chỉ làm việc: Mega Ruby Khang Điền, Đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, HCM
QUYỀN LỢI:
· Lương từ 8tr đến 25tr/ tháng (Thử việc nhận 100% lương chính thức)
· Review lương sau 6 tháng, up level 1 năm/lần: QA, trainer, teamlead, Supervisor,…
· Được học hỏi nghiệp vụ chuyên sâu lĩnh vực du lịch Quốc Tế
· Thưởng: lễ tết, Bảo hiểm sức khoẻ Aon, chuyên cần, LT13,...
· Được tiếp xúc, làm việc với khách nước ngoài, trau dồi và phát triển khả năng ngoại ngữ.