Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Manage progress of jobs, tasks assigned to juniors (2- 4 juniors), and client deadlines
2. Perform detailed review of client accounting and tax reports as prepared by juniors:
- Review accounting entries and monthly accounting reports.
- Review monthly payroll and other liability according to payroll.
- Review tax declaration, including VAT, PIT, CIT and FCT.
3. Assist in spot services such as review and due diligence for M&A projects. (Mergers & Acquisitions )
4. Managing 2- 4 junior staffs and report to Manager (Vietnamese) & Senior Manager (Japanese)
- Theo dõi và thu hồi nợ tạm ứng, nợ nội bộ của CBNV trong chi nhánh, theo dõi nợ NCC và tiến hành thanh toán theo lịch.
- Theo dõi đối chiếu công nợ Khách hàng với Admin/ vận hành hàng ngày.
- Kiểm tra đơn hàng, kho, lập phiếu nhập xuất hàng hóa.
- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của chi nhánh, phân bổ chi phí.
- Thu thập hóa đơn, chứng từ gửi vào Trụ sở để hạch toán theo hướng dẫn.
- Thực hiện các báo cáo chi nhánh: Doanh thu, chi phí, hàng tồn kho hàng tháng khi có yêu cầu
- Tất cả đều thực hiện trên phần mềm kế toán.
- Thực hiện các công tác hành chính, nhân sự khi có yêu cầu: lưu trữ, tập hợp giấy tờ NLĐ, các triển khai về khám Sức khỏe định kỳ, du lịch,.... khi có phát sinh.
Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Sáng 8h00 - 12h00. Chiều 13h30 - 17h00. Chiều thứ 7 linh hoạt làm việc online, offline để đáp ứng công việc.
I. Mô tả công việc:
II. Quyền lợi
- Thay mặt Quản lý thực hiện các buổi họp giao ban ca làm việc để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và yêu cầu vận hành được nắm rõ.
- Trong ca làm việc: Giám sát việc chuẩn bị thiết bị bếp trước khi sử dụng.
- Giám sát việc nhận và lưu trữ hàng hóa trong bếp.
- Giám sát việc vệ sinh và lưu trữ thiết bị bếp.
- Giám sát việc vệ sinh khu vực làm việc.
- Giám sát việc xử lý rác thải.
- Giám sát việc xử lý khăn bếp.
- Giám sát việc đảm bảo khu vực bếp sạch sẽ và hợp vệ sinh.
- Trực tiếp tham gia và giám sát việc vệ sinh khu vực bếp và thiết bị.
- Duy trì mức độ vệ sinh cá nhân cao và thực thi tiêu chuẩn vệ sinh đối với nhân viên.
- Giám sát tất cả các chức năng của bộ phận Stewarding để đạt chi phí hoạt động tối ưu nhất cho phòng ban.
- Giám sát tất cả các chức năng của bộ phận Stewarding để đạt được chất lượng vệ sinh và an toàn cao nhất.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả giữa các nhân viên và các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ Chief Steward xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển tài liệu đào tạo theo tiêu chuẩn của IHG, và triển khai kế hoạch đào tạo cho nhân viên bộ phận Stewarding.
- Thiết lập mục tiêu, chiến lược, quy trình và chính sách cho bộ phận Stewarding.
- Hỗ trợ xác định lượng hàng tồn kho tối thiểu và tối đa, đồng thời kiểm soát lượng hàng hóa và thiết bị tồn kho cần thiết.
- Giám sát việc kiểm đếm hàng tồn kho phối hợp với nhân viên của bộ phận kế toán.
- Phối hợp với nhân viên bộ phận Kỹ thuật để lên lịch bảo trì và sửa chữa định kỳ.
- Làm việc với Giám sát viên để lập kế hoạch và quản lý nhân sự.
- Hỗ trợ Giám sát viên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của phòng ban.
Ứng viên trúng tuyển được Đào tạo, hướng dẫn, cập nhật những thông tin cần thiết tại Trụ sở chính và khi có yêu cầu sẽ đều chuyển địa bàn làm việc tại Chi nhánh SHB theo yêu cầu của Ngân hàng, để có thể:
1. Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Chi nhánh theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị.
2. Xây dựng phương án kinh doanh của Chi nhánh căn cứ trên chỉ tiêu được giao. Đưa ra những kiến nghị, đề xuất cải tiến hoạt động cho đơn vị.
3. Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của chi nhánh, bao gồm giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định và triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động và rủi ro kinh doanh.
4. Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo các định hướng đã được phê duyệt để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao
1. Tổ chức, sắp xếp các lịch họp, lịch làm việc phát sinh trong dự án (lịch làm việc của team dự án với Nhà thầu, lịch báo cáo ban lãnh đạo)
2. Thực hiện các biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ, giám sát, thúc đẩy tiến độ các bên liên quan theo thống nhất, chỉ đạo tại các buổi họp.
3. Phân tích, tổng hợp các tài liệu, xây dựng các báo cáo tiến độ định kỳ, báo cáo các vấn đề chung của dự án;
4. Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các biên bản làm việc với đối tác.
5. Hỗ trợ xây dựng và lấy ý kiến các bên, trình ký các tờ trình thay đổi các quy định quy trình cần phê duyệt trước khi phát triển hệ thống, các tờ trình CR của dự án
6. Kiểm soát dự án hoạt động theo đúng các quy định, chính sách của VPBank liên quan các mảng nghiệp vụ
7. Hỗ trợ Quản lý dự án trong việc lập kế hoạch dự án, quản lý dự án, xây dựng các tài liệu, báo cáo, phiên dịch phục vụ cho dự án.
• Control Day-to-day operations of the Front Office
• Maintain close contact with guests to build up good relationships, especially with return guests.
• Ensure that Guests History Record are updated, accurate and organized in PMS
• To fine-tune services of the Front Office operations, and have good eye for details.
• To liaise closely on a daily basis with all other departments in order to ensure effective communication and collaboration with all parties concerned.
• Ensure all guests comments are followed up and acted upon without delay.
• Update all manuals, policies and procedures, when required.
• Carry out regular training in order to ensure the highest levels of peformance are maintained at all times.
• Ensure all cash transactions handled by the FO personnel are done accurately, according to guidelines set by Director of Finance.
• To organize, direct and coordinate the daily activities of FO.
• To handle guests’ complaints, when necessary, concerning services of all areas of operation and followed up and corrective action is taken as soon as possible.
• To ensure effective communication and coordination within the Front Office and with other departments.
• To be thoroughly conversant with the Front Office operation, policy matters and the computer system.
• To assist HR in the selection of staff, training and appraisals of all employees in the Front Of|ce.
• To check and ensure that all rooms / suites assigned for VIPs are in good order and respective amenities are placed in prior to their arrival.
• To welcome arriving and escort VIPs and bid farewell upon their departure.
• To ensure all records and reports in each Front Office section’s “Log Book” are promptly and ef|ciently recorded and followed up.
• To work closely with Duty Manager & Security Department in handling and resolving incidents affecting in–house guests.
• To have good knowledge and understanding of all emergency procedures and hotel policies.
• Responsible for the overall supervision, operation and ensure the coordination among all the Front Office sections
• Maintain good interpersonal relationship between hotel management and guests.
• To ensure sufficient staff is on duty according to the hotel occupancy and approved staff manning. And to arrange for replacement for staff on medical leave or any other leave.
• To ensure that room occupancy forecast is not overbooked by the Reservation’s staff and to maximize room revenue.
• To relief the Assistant Manager when they are off or take annual leave. To work shift whenever necessary.
• Although you are employed by the Front Office Department, you may be reassigned to any area that the management deems suitable and necessary.
• Conduct all the morning/afternoon briefing with the FO team, linked with night shift
• Follow the daily guest book comments and share with the team. Prepare action plan if needed.
• Preparation of Front Office monthly reports, commenting on key performance indicators.
• Regular liaison with Maintenance ensuring maintenance requests are completed quickly focusing on guest needs as a priority
JOB SUMMARY
APC Corporation is seeking an experienced and skilled Senior Finance Executive to join our finance team. This role focuses on financial planning, cash flow management, and capital optimization to ensure financial strategies effectively support business objectives. Candidates with at least 3 years of experience in corporate finance or capital management are highly encouraged to apply.
JOB RESPONSIBILITIES
1. Financial Planning and Analysis
3. Strategic Decision Support
4. Compliance and Financial Governance
• Vận hành máy rửa bát đĩa theo quy trình đã được đào tạo.
• Rửa các bát đĩa, vật dụng bếp theo quy trình được hướng dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Dọn dẹp và vệ sinh khu vực bếp, khu vực được chỉ định, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
• Bảo quản và sử dụng tiết kiệm, hợp lý các công cụ, dụng cụ và vật dụng vệ sinh được cấp phát.
• Báo cáo các phát sinh về tình hình vệ sinh tại khu vực được phân công cho cấp quản lý.
• Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhà hàng.
• Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ quản lý bộ phận.
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan của phòng TCKT
- Đảm bảo rà soát các hồ sơ chi phí, đáp ứng các tiêu chuẩn về luật pháp và chính sách công ty.
- Kiểm duyệt tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng, Quý toàn bộ các Công ty
- Kiểm tra, rà soát số liệu Báo cáo quản trị nội bộ tháng, quý, năm
- Hồ sơ vay giải ngân, bảo lãnh thầu, BL thanh toán, BLTƯ, BLTHHĐ, BLBH
- Kiểm tra và rà soát việc hạch toán KTV số liệu Thuế công ty
- Lập và giải trình BCTC gửi UBCKNN theo định kỳ
- Cung cấp và giải trình với cơ quan thuế toàn bộ các công ty trong tập đoàn khi có phát sinh.
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo cáo quản trị theo theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý /năm.
- Làm việc với các đơn vị thuế, kiểm toán có liên quan