Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Làm việc 7h/ngày từ thứ Hai - thứ Bảy hàng tuần, so le giữa 02 ca làm việc:
+ 09h00 - 17h30
+ 13h00 - 18h00 (tại văn phòng, thời gian còn lại làm việc tại nhà)
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
- Giới thiệu sản phẩm tại các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám phòng mạch Bác sĩ.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng thị trường theo các kênh phân phối tại các siêu thị, đại lý sữa, nhà thuốc, phòng khám phòng mạch Bác sĩ.
- Lập báo cáo công việc, phân tích đối thủ, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
- Nghiên cứu, đọc tài liệu các yêu cầu dự án
- Đề xuất phương án thiết kế, chế tạo
- Thực hiện thiết kế 3D và CAD
- Chế tạo mẫu thử để kiểm nghiệm tính hiệu quả
- Tiếp nhận bản vẽ và chỉ đạo triển khai công nghệ sản xuất xuống các Tổ sản xuất;
- Lập kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi sản lượng, tiến độ sản xuất, tình hình cung cấp sản phẩm;
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất sử dụng dây chuyền thiết bị trong Xưởng;
- Kiểm soát vật tư, NVL tiêu hao;
- Xây dựng, tính toán định mức, chỉ tiêu kỹ thuật cho các chủng loại sản phẩm, kiểm soát các toàn bộ các chỉ tiêu kỹ thuật trước khi đi vào sản xuất;
- Xây dựng, duy trì việc thực hiện các quy trình công nghệ trong sản xuất loạt, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị;
- Quản lý đội ngũ lao động của Xưởng Sản xuất; phân công công việc và giám sát hiệu quả công việc của Xưởng;
- Quản lý, giám sát công tác vận hành máy móc (máy CNC, máy mài, máy phay, máy tiện,...);
- Tuân thủ công tác 5S tại Xưởng Sản xuất; Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc công nhân chấp hành đúng các quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất, tiêu chuẩn an toàn lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Nhà máy gần KCN Bắc Thăng Long, Hà Nội
Descriptions:
• Vệ sinh khu vực chế biến và các khu vực khác có liên quan
• Trực tiếp chế biến món ăn theo phân công
• Tuân thủ quy trình chế biến theo đúng công thức, định lượng và hình ảnh đã được phê duyệt
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo định hướng kinh doanh của thương hiệu
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, CTKM, v.v.) tại khu vực theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu
- Triển khai và truyền thông cho bộ phận kinh doanh về nội dung chương trình, POSM, xử lý vi phạm, v.v.
- Tham gia xây dựng chiến lược trưng bày quầy, kệ và hiển thị tại hệ thống cửa hàng của thương hiệu
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực (POSM, Merchandising)
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
- Thực hiện thủ tục cấp phép/ Thông báo Cơ quan quản lý theo yêu cầu (nếu cần)
- Thu thập thông tin thị trường (thông tin đối thủ, phản hồi khách hàng, hành vi mua hàng của người mua, xu hướng thị trường, v.v.) nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư trong khu vực
- Tương tác với hệ thống bán hàng và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh theo từng thời kỳ, tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả nhằm có kế hoạch marketing đồng bộ và kịp thời
- Thực hiện các hoạt động liên kết chéo với các thương hiệu phù hợp để hỗ trợ tăng doanh số bán hàng và tăng nhận diện thương hiệu
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp