Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Xây dựng, điều hành và giám sát hoạt động của phòng Tài chính Kế toán theo chức năng và nhiệm vụ.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết,
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu,
- Tổ chức quản lý chứng từ, sổ sách, hóa đơn, các loại hợp đồng có liên quan đến tài chính, kế toán,
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Báo cáo công tác quản trị về tài chính kế toán theo quy định của Công ty.
- Tham gia quá trình mạ Nikel Chrome cho các sản phẩm sen vòi đồng
- Thử nghiệm nồng độ các chất trong phòng thí nghiệm
- Làm báo cáo thử nghiệm hàng tuần
- Giám sát dây truyền hoạt động hiệu quả
Nhà Hàng Gusto Thái đang có kế hoạch tuyển Phụ bếp ở các vị trí sau:
- Nhân Viên Sơ Chế rau và các loại thực phẩm khác.
- Nhân Viên Phụ Chảo Chính.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc mà bếp trưởng và người quản lý giao.
- Chịu trách nhiệm sơ chế và xử lý các loại thực phẩm của các món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng và khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc hàng ngày sẽ được trao đổi chi tiết khi gặp phỏng vấn
- Công việc chi tiết trao đổi khi PV
Làm việc tại: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
• Receiving and processing the order from Customer / Sales team. To solve any problem from internal or external department
• Take responsibility for follow up the order and make sure that delivery processing on time and exactly
• Make good communication and relationship with partners
• To do report or admin job that is assigned by CS Team Leader/CS Manager
OTHER INFORMATION:
* 18 Annual Leaves/ Year
* Health insurance for employee & family
* Attractive Package
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước
- Quản lý, vận hành, bảo hành, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật, giám sát và bảo trì hệ thống PCCC của tòa nhà dưới sự phân công của Tổ Trưởng kỹ thuật.
- Hàng ngày kiểm tra, theo dõi trang thiết bị để bảo đảm rằng tất cả hệ thống bao gồm hệ thống cơ điện họat động thật hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.
- Thực hiện bảo hành hệ thống cơ điện hàng ngày / tháng / quý trong tòa nhà dưới sự chỉ đạo và phân công của Tổ Trưởng kỹ thuật.
- Kết hợp, làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp, và các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Phối hợp, phân công nhân viên kỹ thuật để bảo đảm công việc kiểm tra máy móc trang thiết bị, tài sản của công ty luôn họat động tốt và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc hành chánh khác liên quan đến họat động của tòa nhà và các công việc khác do Trưởng phòng kỹ thuật và Trưởng ban Quản lý giao phó.
- Thực hiện các công việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, hệ thống kỹ thuật của tòa nhà: Điện, nước, hệ thống ánh sáng, camera, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy, lò hơi v.v
- Giám sát, kiểm tra định kỳ về tình trạng hoạt động của hệ thống kỹ thuật tòa nhà, đảm bảo tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Giám sát các nhà thầu vào tòa nhà trong quá trình lắp đặt hoặc bảo trì thiết bị của tòa nhà.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự Phân công, chỉ đạo của Phụ trách bộ phận.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
• Áp dụng/ vận dụng các kiến thức chuyên môn đã được học và được đào tạo để thực hiện công việc kiểm toán chi tiết.
• Lập và trình bày giấy tờ làm việc khoa học, dễ hiểu, đáp ứng yêu cầu của Công ty cũng như PKF Quốc tế.
• Nắm vững các quy định về thuế, kế toán có liên quan để phát hiện rủi ro trong quá trình kiểm toán và cung cấp các tư vấn hữu ích cho khách hàng.
• Hoàn chỉnh và chuyển giao hồ sơ kiểm toán cho người quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ công tác phát hành báo cáo kiểm toán.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban điều hành.