Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với thiết kế, trải nghiệm khách hàng trong các dự án được giao.
• Xây dựng và cải tiến quy trình thiết kế, phân tích trải nghiệm người dùng.
• Am hiểu các lĩnh vực sản phẩm của Ngân hàng, phát triển và cải tiến giao diện, trải nghiệm cho khách hàng theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
• Xây dựng Design system/Product map/Trải nghiệm khách hàng.
• Tham gia xây dựng Design system, components, Mobile app, web app của công ty.
• Tham gia xây dựng mô hình hoạt động phục vụ dự án và khối sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, đánh giá trải nghiệm khách hàng hiện tại và tương lai và đưa ra các phương án cải thiện, nâng cấp.
• Đánh giá, cải tiến quy trình thiết kế/quy định/sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm.
• Đo lường hiệu quả và rà soát chất lượng, tiến độ dự án, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm.
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Chịu trách nhiệm quản lý đội cứu hộ hồ bơi/ bãi biển.
Tóm tắt công việc
• Phụ công việc trong Bếp.
Trách nhiệm chính
• Sơ chế rau, củ, quả cần trong ngày.
• Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...theo yêu cầu của Tổ trưởng.
• Làm vệ sinh các tủ lạnh, tủ đông...dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công của Tổ trưởng.
• Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Chế biến một số món ăn theo yêu cầu và giám sát của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do Khách sạn đề ra.
• Bảo quản thực phẩm, rau quả.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
• Làm những công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
Tóm tắt công việc
Theo dõi đề xuất mua hàng(PR)–So sánh giá–Hợp đồngNCC–Đặt hàng(PO)–Hồ sơ Thanh toán.
Đảm bảo hàng hóa đúng mẫu mã, quy cách, màu sắc, chất lượng, đạt tiến độ yêu cầu của từng BP.
Thu thập phiếu giao hàng NCC kẹp chung PO gởi cho BP có liên quan xử lý chứng từ (hàng ngày).
Theo dõi tiến độ hàng hóa, cập nhật công nợ gởi đến BP Đối chiếu công nợ (hàng tháng). Trách nhiệm chính Mua hàng trong xử lý các yêu cầu mua hàng của Khách sạn và đảm bảo rằng mọi yêu cầu đó phải đáp ứng đúng thời hạn với chi phí hiệu quả và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng của Khách sạn.
Đảm bảo việc mua sắm kịp thời đối với tất cả các loại hàng hóa của Khách sạn với giá cả và chất lượng tốt nhất.
Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các chính sách quy trình mua hàng của Khách sạn.
Tuân thủ chính sách và qui trình mua hàng của Khách sạn khi thực hiện việc mua hàng về phê duyệt các yêu cầu mua hàng và các bảng báo giá.
Xác định đúng mặt hàng mà bộ phận yêu cầu để tránh sai sót về việc mua hàng không đúng yêu cầu.
Đàm phán hợp đồng về các điều khoản có lợi cho Khách sạn và điều khoản thanh toán.
Chọn nhà cung cấp trên cơ sở chi phí, khả năng đáp ứng yêu cầu đặc thù của sản phẩm, sự hiệu quả, chất lượng, giao hàng kịp thời theo yêu cầu và có khả năng cung cấp nguồn hàng tại địa phương để tránh sự chậm trễ.
Theo sát các lệnh đặt hàng chưa thực hiện để thông báo tình trạng của việc mua hàng cho Trưởng bộ phận liên quan.
Đảm bảo chuẩn bị kịp thời tất cả các đơn đặt hàng để tất cả các yêu cầu mua hàng đã được duyệt đều được đặt hàng và giao hàng từ các nhà cung cấp theo đúng ngày yêu cầu của bộ phận yêu cầu mua hàng.
Yêu cầu các nhà cung cấp gửi các giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm đi kèm với sản phẩm.
Duy trì các hiểu biết về các đối thủ cạnh tranh đối với những sản phẩm tương tự bằng cách thường xuyên khảo sát giá mà các nhà cung cấp đó đã cung cấp cho các khách sạn và khu nghỉ mát khác.
Kết hợp với KT kho và các trưởng bộ phận để tối ưu hóa chi phí hoạt động và chi phí hàng tồn kho thông qua việc thường xuyên xem xét mức độ tối đa, tối thiểu lượng hàng tồn trong kho.
Yêu cầu các báo giá hoặc các hồ sơ dự thầu để thương lượng giá, các điều khoản, để đặt hàng, theo dõi các giao hàng còn chưa thực hiện và báo cho Quản lý bộ phận mua hàng.
Tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phụ trách bộ phận giao thực hiện các nhiệm vụ khác.
Duy trì tính bảo mật của thông tin liên quan đến các hợp đồng với nhà cung cấp.
Phối hợp làm việc chặt chẽ với tất cả các bộ phận của Khách sạn.
Phối hợp cùng bếp trưởng hoặc bếp phó và Giám sát kế toán kiểm soát chi phí khảo sát giá cả thị trường ít nhất một tháng một lần.
Thực hiện theo Qui trình mua hàng.
Hàng tháng thực hiện việc lưu trữ dữ liệu, chứng từ và báo cáo liên quan, kể cả các báo giá và hồ sơ đấu thầu.
Có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận mua hàng/ Trưởng bộ phận kế toán/Kiểm soát tài chính.
- Theo dõi công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
- Tính các khoản thu - chi của công ty.
- Hạch toán, tổng hợp thu – chi phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Hoàn thành báo cáo thuế định kỳ hàng tháng.
- Kiểm kê quỹ tiền mặt.
- Theo dõi, kiểm kê lượng hàng hóa thực tế và đối chiếu với sổ sách.
- Tham gia đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng.
- Lưu trữ hồ sơ của công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm Việc Tại:
+ 02 Kế toán làm việc tại Văn phòng số 10 Nguyễn Gia Thiều, Vạn Thạnh, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa;
+ 02 Kế toán làm việc tại Nhà máy - KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Có xe đưa đón cho nhân viên ở xa (tuyến Nha Trang - Cam Lâm)
- Theo dõi công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
- Tính các khoản thu - chi của công ty.
- Hạch toán, tổng hợp thu – chi phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Hoàn thành báo cáo thuế định kỳ hàng tháng.
- Kiểm kê quỹ tiền mặt.
- Theo dõi, kiểm kê lượng hàng hóa thực tế và đối chiếu với sổ sách.
- Tham gia đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng.
- Lưu trữ hồ sơ của công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm Việc Tại:
+ 02 Kế toán làm việc tại Văn phòng số 10 Nguyễn Gia Thiều, Vạn Thạnh, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa;
+ 02 Kế toán làm việc tại Nhà máy - KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Có xe đưa đón cho nhân viên ở xa (tuyến Nha Trang - Cam Lâm)
Theo chương trình đào tạo thực tập sinh của khu nghỉ
1. Prepare Daily Food and Beverage Cost Reports.
2. Prepare month end food and beverage cost reports.
3. Establish par stock levels for outlet beverage stocks and carry out monthly spot checks.
4. Participate in weekly market surveys of fresh food items and flowers.
5. Review input of weekly market survey prices into system to ensure accuracy.
6. Perform monthly comparisons of food and beverage cost percentage against other Nha Trang hotels.
7. Participate in food (bi-annual) and beverage (monthly) stocktakes of storeroom and outlets and monthly stocktake of cigars/cigarettes.
8. Complete month end closing procedures for food and beverage inventory system, including export of month end journal for inventory movements.
9. Prepare report of slow moving beverage items on a monthly basis.
10. Prepare month end journal entry for Micros Officer Checks.
11. Update Purchasing system for new food or beverage items.
12. Assist with costing of special events for F&B Department.
13. To prepare and analyze monthly Minibar Beverage Revenue potentials.
14. Assist F&B Department in menu planning via costing of recipes.
15. Assess & communicate the popularity of each item on the menu of each outlet on a quarterly basis and make recommendations for margin improvement.
16. Assist with updating Micros system for new items on each outlet menu.
More details will be discussed upon interview
Discuss during the interview.
- Đảm bảo các món ăn được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn;
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày;
- Giám sát và kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca;
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và phòng ngừa các tai nạn trong khu vực bếp;
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao;
- Các yêu cầu khác của Bếp trưởng.
• Promote a fun and relaxing atmosphere for guests and members.
• Wipe down fitness center machines and remove towels, trash, and debris from fitness center area
• Maintain an adequate supply of cups and water in recreation area.
• Clean fitness and recreation area.
• Obtain, fold, and stack towels according to company procedures.
• Distribute lockers and towels to the guests.
• Conduct inventory of supplies, materials, and equipment and inform Spa Manager of low supply items.
• Observe activity in the recreation and fitness facilities and respond appropriately in accordance with local operating procedure in the event of an emergency.
More details will be discussed upon interview
• Work with suppliers to resolve discrepancies between invoices and actual received merchandise, and report to manager/supervisor as necessary.
• Reconcile shipping invoices and receiving reports to ensure count accuracy.
• Order packaging, raw materials, and supplies as needed.
• Receive, unload, and process deliveries and account for incoming freight based on invoice and receiving reports.
• Verify and track received inventory and complete inventory reports and logs.
• Oversee return process by verifying counts, shipping addresses, labels, etc.
• Check in merchandise, report bad pallets, print and place slot labels, and check current inventory levels.
• Conduct inventory audits to determine inventory levels and needs.
• Notify manager/supervisor of low stock levels in a timely manner.
• Receive and stage merchandise by department, mark appropriately for placement in facility, and deliver merchandise to appropriate department.
• Troubleshoot vendor delivery issues.
• Maintain clear and organized records to ensure all reports and invoices are filed and stored properly.
• Calculate figures for food inventories, orders, and costs
More details will be discussed upon interview
- Theo dõi công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
- Tính các khoản thu - chi của công ty.
- Hạch toán, tổng hợp thu – chi phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Hoàn thành báo cáo thuế định kỳ hàng tháng.
- Kiểm kê quỹ tiền mặt.
- Theo dõi, kiểm kê lượng hàng hóa thực tế và đối chiếu với sổ sách.
- Tham gia đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng.
- Lưu trữ hồ sơ của công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm Việc Tại:
+ 02 Kế toán làm việc tại Văn phòng số 10 Nguyễn Gia Thiều, Vạn Thạnh, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa;
+ 02 Kế toán làm việc tại Nhà máy - KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Có xe đưa đón cho nhân viên ở xa (tuyến Nha Trang - Cam Lâm)