Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phú Xuân - Huế theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí ACHIEVE.
- Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
- Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
- Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
3. Quản trị nhân lực hiệu quả.
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên khi được quản lý nhà hàng phân công.
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được quản lý nhà hàng ủy quyền.
- Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
- Đảm bảo ATANKV trong ca
4. Điều hành hoạt động
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
- Hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động.
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
- Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.
- Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng.
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
1. Territory Management
• Develop customer database with detailed records of hospital/ health center/ target organization/ health care professionals, ETC.
• Evaluate, classify, and identify precise target customers. Prioritize potential territories.
• Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements.
• Monitor market trends and competitor activity in assigned territory.
• Collect and report Market intelligence to Supervisor & Marketing team.
2. Planning and organizing:
• Utilize customer database for preparing weekly & monthly working plan, daily detailing calls, resource allocation plan, or direct-to-consumer marketing activities.
3. Business development
• Develop new business opportunities with existing and potential clients.
• Ensure good execution of all Sales & Marketing programs in assigned territory. Strictly track and provide feedback on the programs to upper levels.
• Implement effective daily sales calls and maintain records. Address product complaints in a timely manner.
• Harmonize diversified activities (product presentation, consultation…) in various relating fields: hospital, health center, kindergarten, food shop, supermarket, and other consumer organization i.e. patient society, elderly society, mother society.
4. Others
• Well update of product knowledge, as well as health care scientific backgrounds.
• Manage Company, department reports in a timely and correct manner.
• Ensure activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility.
• Carry special work as assigned by Management.
1. Territory Management
• Develop customer database with detailed records of hospital/ health center/ target organization/ health care professionals, ETC.
• Evaluate, classify, and identify precise target customers. Prioritize potential territories.
• Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements.
• Monitor market trends and competitor activity in assigned territory.
• Collect and report Market intelligence to Supervisor & Marketing team.
2. Planning and organizing:
• Utilize customer database for preparing weekly & monthly working plan, daily detailing calls, resource allocation plan, or direct-to-consumer marketing activities.
3. Business development
• Develop new business opportunities with existing and potential clients.
• Ensure good execution of all Sales & Marketing programs in assigned territory. Strictly track and provide feedback on the programs to upper levels.
• Implement effective daily sales calls and maintain records. Address product complaints in a timely manner.
• Harmonize diversified activities (product presentation, consultation…) in various relating fields: hospital, health center, kindergarten, food shop, supermarket, and other consumer organization i.e. patient society, elderly society, mother society.
4. Others
• Well update of product knowledge, as well as health care scientific backgrounds.
• Manage Company, department reports in a timely and correct manner.
• Ensure activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility.
• Carry special work as assigned by Management.
Nhân viên bán hàng phụ trách việc hỗ trợ giúp đỡ khách hàng trong quá trình mua sắm trên tinh thần hòa nhã và tôn trọng khách hàng, tích cực báo cáo các thông tin, nhận xét và đề nghị của khách hàng.
- Dọn dẹp, vệ sinh hàng hóa, quầy kệ
- Đảm bảo hàng hóa luôn tươi mới, đầy đủ trên tất cả các line hàng, gọn gàng sạch sẽ
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng
- Hỗ trợ và tư vấn về các dịch vụ khi khách hàng thắc mắc
- Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận
- Thực hiện hoạt động cung ứng, chế biến, sơ chế trong siêu thị Go! Big C
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua hàng (Tùy theo bộ phận)
- Kiểm kê, kiểm tra, tính tiền, gói quà, hỗ trợ an ninh... tùy theo bộ phận sẽ được sắp xếp phù hợp chuyên 1 công việc