Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp đặt khu vực nhà hàng hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng;
- Thực hiện các qui trình phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Xử lý hợp lý các yêu cầu , phàn nàn của Khách hàng , mang lại sự thỏa mãn cho Khách hàng.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự cho bộ phận.
- Đào tạo, bồi dưỡng Nhân sự cho bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
- Thiếp lập các menu bánh
- Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Các công việc khác
Đào tạo, giám sát công việc an ninh của nhân viên trong bộ phận
Hỗ trợ chào đón và vận chuyển hành lý cho khách đến khách sạn
• Assist Chief Steward in maintenance and care of all FB operating equipment.
Cộng sự với tổ trưởng tổ lau rửa trong việc duy trì và bảo đảm cho tất cả các trang thiết bị đồ dung của bộ phận ẩm thực.
• Coordinate with Kitchen and service for all necessary equipment and have available at the designated time.
Phối hợp hoạt động với Bếp và Bàn cho tất cả các trang thiết bị cần thiết và có thể dùng được vào thời gian đã định.
• Responsible for assigning daily employee work loads and monitors the attendance of staff.
Chịu trách nhiệm trong phân công khối lượng công việc hàng ngày và theo dõi sự có mặt của nhân viên.
• Supervise employees for all tasks that need to be accomplished according to the standard operating manual.
Giám sát nhân viên sao cho tất cả các nhiệm vụ phải được thực hiện tương ứng với hướng dẫn hoạt động chuẩn.
• Responsible for the cleanliness of chinaware, glassware, tableware, hollowware and Kitchen areas.
Chịu trách nhiệm về độ sạch sẽ của bát đĩa, ly cốc, thìa dĩa dao, đồ bày bàn và các khu bếp.
• Pick up and deliver all items needed for any banquet functions, buffet setup or FB operations.
Thu thập và chuyển tất cả các đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho tiệc, buffet hoặc sự kiện khác.
• Oversee overnight cleanliness of all kitchen, Buffet setup and breakdown.
Giám sát vệ sinh của các bếp qua đêm được sạch sẽ, bày và dọn buffet.
• Coordinate with Kitchen and FB outlets all necessary equipment and have ready.
Phối hợp hoạt động với Bếp và nhà hàng cho tất cả các trang thiết bị cần thiết và sẵn sàng để phục vụ.
• Log operational incidents and concerns in the appropriate logbook.
Ghi chép chính xác các sự đổ vỡ xảy ra trong hoạt động hàng ngày và liên quan trong sổ nhật ký.
• Report all equipment malfunctions to the engineering department along to reporting to Chief Steward.
Báo cáo các trục trặc về thiết bị cho bộ phận kỹ thuật và tổ trưởng tổ lau rửa.
• Ensure proper maintenance of al dish washing machines and Kitchen equipment
Bảo đảm duy trì đúng cách các máy rửa bát và các trang thiết bị của bếp.
• Make sure all section is clean before leaving his/her shift.
Đảm bảo mọi nơi trong khu vực làm việc được sạch sẽ trước khi kết thúc ca.
• Make sure follow cleaning rosters and procedures in place.
Bảo đảm tuân thủ sự phân công vệ sinh và các quy trình tại chỗ.
• Make sure that all bins empty and waste bags are tied when emptied into bin store.
Đảm bảo chắc chắn tất cả các túi đựng chất thải được buộc lại và các thùng chứa đồ có túi.
• Establish and maintains effective employee relation in his section
Thiết lập và duy trì quan hệ với tất cả các đồng nghiệp trong tổ.
• Train employees for all tasks that need to be accomplish according to the standard operating manual.
Đào tạo nhân viên cho tất cả các nhiệm vụ cần hoàn thành theo hướng dẫn hoạt động tiêu chuẩn.
2. Ensure that proper purchasing procedures are in place, with purchase orders placed only by the Purchasing Manager after due authorization by management, and with the obtaining of competitive quotes were required as per policy.
3. Process the Purchase Request and ultimately the Purchase Order.
4. Review all the Purchase Requests and Purchase Order.
5. Ensure that all efforts are exhausted in obtaining the best possible quotations.
6. On a regular basis or upon the instruction of Director of Finance, conduct market price survey in coordination with the Chief Accountant and Executive Chef.
7. Ensure that price comparison among other hotels is done on a regular basis.
8. Keep good relationship with user department and suppliers.
9. Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
M
Guarantees a high standard of culinary services offered to guests • In conjunction with the F&B Manager, prepares the hotel's F&B offers in line with the hotel's positioning (market, competition etc) and brand policy • Is able to innovate and diversify services offered to guests
• Manages and motivates the kitchen staff in order to offer a high standard of service to guests
• Is responsible for food hygiene, safety and quality in the hotel
• Is responsible for meeting the department's quantitative and qualitative targets"
Main responsibilities
Customer relations
• Adapts to any specific requests made by guests
• Is regularly available in the dining room
• Heeds any remarks made by guests
• Makes suggestions for tailor-made services on offer at the hotel"
Professional techniques / Production
Organised and supervises food preparations in line with the occupancy and consumption forecasts
• Prepares dishes and/or supervises preparation
• Supervises the different sections of the kitchen: production of hot and cold dishes, patisserie, dishwashing etc
• In conjunction with the Sous Chef and F&B Manager, prepares the menus and à la carte choices
• Prepares the cooking instructions and ensures they are duly applied
• Oversees the whole workshift: ensures respect of the maximum waiting times defined by the brand, checks the presentation and temperature of dishes, etc
• Coordinates with restaurant serving staff in order to ensure that service runs smoothly
• Ensures that all information is duly passed on to other departments as appropriate
• Plays an active role in meetings for Heads of Department"
Team management
• Develops team spirit and motivation by creating a good working atmosphere
• Takes part in or validates recruitments
• Organises the welcome and integration of new employees
• Prepares and/or checks the work schedules in line with activity forecasts
• Carries out annual performance appraisals and sets targets for employees
• Prepares the training plan for the department and insures the implementation
• Helps employees improve their skills and provides support for career development
• Applies labour legislation"
Commercial / Sales
• Keeps track of trends in the restaurant market • Adapts the offer to suit changing customer expectations
• Regularly assesses the quality of services based on guests' remarks and quality audits
• Keeps informed of developments in competitor hotels
• Maintains excellent relations with suppliers
• In conjunction with the F&B Manager, positions the pricing policy to suit the market"
Management and administration
• Manages stocks and supplies
• Organises the department to suit need and optimises headcount to improve ""prime cost""
• Respects the productivity ratios as budgeted
• Carries out inventories, inputs data and explains consumption differences
• With the team, is continually looking for ways to improve costs and ratios while maintaining the high standard of service
• Is actively involved in end-of-month procedures and justifies any differences"
Hygiene / Personal safety / Environment
• Ensures that the equipment and appliances under his/her responsibility are used correctly and kept in good condition by kitchen staff • Ensures the respect and due application of the rules of hygiene in the department (HACCP standards etc) • Sets up an action plan following the hygiene analysis results and tracks implementation
• Checks that employees' uniforms are clean and in good condition
• Ensures that safety instructions are respected for the use of kitchen equipment
• Applies and ensures application of the hotel's security regulations (in case of fire etc)
• Respects and ensures respect of the hotel's commitments to the ""Environment Charter"" (saving energy, recycling, sorting waste etc)
• Is responsible for the security of people and property within his/her remit"
• To promote the hotel in his/her assigned area/territory and to achieve optimal sales at the best possible conditions for the hotel to update with the market.
Quảng bá khách sạn trong khu vực được chỉ định của mình và đạt được doanh số bán hàng tối ưu trong điều kiện tốt nhất có thể để khách sạn cập nhật với thị trường.
• To set Sales and Marketing strategy for the hotel including sales strategy, pricing strategy, promotion, competition, branding, product and services.
Định hướng chiến lược Sales & Marketing cho khách sạn bao gồm chiến lược kinh doanh, chiến lược giá cả, xúc tiến tiếp thị, cạnh tranh, chiến lược thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
• To set yearly sales and marketing plan, organize and control the implementation of the plan.
Đề ra kế hoạch kinh doanh tiếp thị hàng năm, tổ chức và kiểm soát quá trình thực hiện kế hoạch.
•.To foresee the market status base on the result of research and information gathering, to set the Sales & Marketing strategy for the hotel in short and long term from there.
Dự đoán tình hình thị trường dựa trên kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales & Marketing cho khách sạn trong ngắn hạn và dài hạn.
• To set budget plan for operations of Sales & Marketing, activities of promotion & marketing in the year..
Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động Sales & Marketing, hoạt động xúc tiến, quảng bá và tiếp thị trong năm.
• To set budget plan for marketing and promotion programs in the year.
Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình quảng cáo, khuyến mãi trong năm.
• To deploy the plan with relating departments.
Triển khai thực hiện kế hoạch với các phòng ban bộ phận liên quan.
• To supervise the implementation of regulations and procedures of Sales & Marketing Department.
Giám sát việc thực thi các quy định, quy trình của bộ phận Sales & Marketing.
• To establish close relationship with potential clients, trading companies, airline company, potential travel agent and media companies.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng tiềm năng, các công ty thương mại, hãng hàng không, hãng lữ hành tiềm năng và các cơ quan thông tin đại chúng.
• To maintain periodic meetings to evaluate the business status of each week/month.
Duy trì chế độ họp định kỳ để đánh giá tình hình kinh doanh từng tuần/tháng.
• To consolidate and check daily and weekly reports of Sales & Marketing staff, market analysis report, special event activities and status of other business services of the hotel, in order to issue decision of business management precisely.
Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales & Marketing hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, để có cơ sở ban hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.
• To attend tradeshow, international fair to look for new clients and extend market.
Tham dự và khai thác các sự kiện hội chợ triển lãm, hội chợ quốc tế để tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
• To collect guest’s comments about quality of hotel’s product and service in order to have adjustment on time.
Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời.
• To coach, train and update professional skills for Sales and Marketing staff, to keep track and evaluate the achievement of staff, to implement appropriate rewarding and punishment.
Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.
• To pay attention to expectation and working conditions of employee, to encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, to supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staff.
Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
Duties and Responsibilities:
For storekeeper:
1. Control stock in designed store rooms by means of stock rotation, and keeping appropriate par stock levels.
2. Ensure that all requisitions are fully completed and checked before being released to the respective departments.
For receiving officer:
1. Inspect all incoming goods to ensure that quantity, quality, price and all the other specifications are adhered to.
2. Ensure goods are secured at all times and prompt transfer
3. Prepare daily receiving report summaries and report on any variances immediately.
4. Perform other tasks under the department's requirement.
General Cashiers handle payments from guests. Essential duties listed on a General Cashier resume sample are balancing cash, processing payments, counting money, recording expenses for each customer, and using a computerized cashiering system.
3. Thực hiện các báo cáo và phiếu đề nghị mua hàng theo yêu cầu của cấp trên
4. Những công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
- Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng dựa trên tiêu chuẩn quy định của nhà hàng
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ pha chế
- Vệ sinh quầy bar sạch sẽ ngăn nắp
- Quản lý tài sản, công cụ của quầy
- Kiểm tra và kiểm soát hạn sử dụng của hàng hóa
- Phục vụ thức ăn nhẹ ( nếu có ), đồ uống cho khách hàng trong quá trình thực hiện công việc
- Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép , đúng mực.
- Hỏi rõ khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,...
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn .
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng
- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)
- Nắm rõ tình trạng bàn, phòng để thông báo kịp thời cho khách
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho quản lý.
- Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra và tình hình khách trong ngày tại nhà hàng
- Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca sau.
- Giám sát toàn bộ hoạt động của Nhà hàng
- Giám sát chất lượng phục vụ các bộ phận
- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên
- Kiểm soát hàng tồn cuối ca
- Kiểm tra các công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện khi đông khách hàng.
- Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước ca vào làm việc.
- Tham gia kiểm kê công cụ, tài sản hàng tháng.
2. Giải quyết sự cố và chăm sóc khách hàng
- Tiếp xúc với khách hàng: Nhằm tìm kiếm, thiết lập hệ thống khách hàng qua các mối quan hệ, tổ chức … cá nhân.
- Xử lý các khiếu nại khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật ý kiến khách hàng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của Nhà hàng.
3. Quản lý nhân viên
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, khuyến khích nhân viên đưa ra sáng kiến.
- Kiểm tra việc chuẩn bị, tuân thủ các quy định về đồng phục … của các bộ phận phục vụ trước khi bán hàng.