Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• To understand and strictly adhere to the Rules & Regulations established in the Employees Handbook and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health and Safety.
• To report for duty punctually wearing the correct uniform and nametag at all times.
• To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times.
• To maintain a good rapport and working relationship with staff in the outlet and all other departments.
• To attend and contribute to all staff meetings Departmental and Hotel trainings scheduled and other related activities.
• To fully support the Departmental Trainers function in the Department assigned.
• To undertake any reasonable tasks and secondary duties as assigned by the Executive Chef.
• To respond to any changes in the restaurant function as dictated by the hotel.
• To project at all times a positive and motivated attitude and exercise self control.
• To have a complete understanding of the Income Audit Section in the Operations Manual and Policies & Procedures.
• To provide a courteous and professional service at all times.
- Giám sát và nhắc nhở nhân viên của khách sạn, công nhân, và nhà thầu tuân thủ theo qui định của khu nghỉ dưỡng
- Ngăn chặn, phòng ngừa các đối tượng đột nhập vào khu nghỉ dưỡng để trộm cắp, gây rối, phá hoại tài sản của khu nghỉ dưỡng
- Ghi chép và phát thẻ cho khách, công nhân nhà thầu khi vào khu nghỉ dưỡng để liên hệ công việc.
- Thường xuyên tuần tra, kiểm tra an ninh của khu nghỉ dưỡng, khi phát hiện nhân viên làm sai qui định của khu nghỉ dưỡng phải lập biên bản và báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Bảo Vệ
- Phụ trách công việc văn thư cho văn phòng hội sở Fusion.
- Phụ trách công việc liên quan đến tiếp tân như sắp xếp cuộc họp, chào đón khách, sắp xếp lịch phỏng vấn giữa ứng viên và phòng Nhân sự.
- Phụ trách sắp xếp phòng họp cho các cấp lãnh đạo.
- Làm việc với bộ phận Kế toán liên quan đến các vấn đề thanh toán, chi phí phát sinh văn phòng phẩm, hoặc các hoạt động nhân sự.
- Phụ trách đặt vé máy bay cho các chuyến công tác của cấp lãnh đạo hội sở Fusion.
- Phụ trách các công việc hành chính và hỗ trợ phòng nhân sự tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoặc sinh nhật hàng quý/tháng cho nhân viên.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Giặt và là khô các đồ vải của khách sạn và đồ của khách;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
- Công việc chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi toàn Công ty Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán
Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
- Secretarial function and administration of the Sales and Marketing Department;
- Provide a co- ordination and administrative service for the hotel sales team to assist with revenue generation of the hotel;
- You will ensure that the highest standards of hospitality and welcome are demonstrated at all times.
- Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
- Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
1. LẬP KẾ HOẠCH
- Sản phẩm
- Bán hàng
- Nhân sự
2. ĐIỀU HÀNH
- Quản lý hoạt động của Bộ phận
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định cho hoạt động vận hành của Bộ phận
- Làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định còn thiếu hoặc chưa hợp lý
- Đặt kế hoạch kinh doanh và kiểm soát hoạt động vận hành để đảm bảo doanh thu và lợi nhuận theo mục tiêu
3. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
- Quản lý trang thiết bị và công cụ dụng cụ
4. QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
- Lập ngân sách hoạt động hàng năm cho Bộ phận
- Giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý và hiệu quả
- Đối soát và tổ chức làm thủ tục thanh toán theo định mức
5. CHÚ TRỌNG VÀO CON NGƯỜI VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
Xây dựng đội ngũ nhân lực mạnh cả về chất và lượng tại Bộ phận
6. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý và Lãnh đạo cấp trên.
1. Tham gia lập kế hoạch doanh thu, ngân sách bán hàng và marketing
2. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
3. Triển khai các chương trình marketing cho các bộ phận trong quần thể
4. Điều hành hoạt động của bộ phận Sales On Site tại quần thể
5. Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng. Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
2. Phối hợp với Marcom HO triển khai các dự án truyền thông
3. Chịu trách nhiệm nội dung, biên tập, sản xuất các ấn phẩm truyền thông: nội san, brochure, tờ rơi, Flyer, TVC, Video Clip…
4. Tổ chức sự kiện;
5. Quan hệ báo chí, ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng thông tin báo chí;
6. Đề xuất, phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, giữ gìn và phát huy văn hóa Công ty;
7. Lập kế hoạch truyền thông dài hạn và cho từng giai đoạn theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý các nhà cung cấp;
- Thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả;
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào;
- Thực hiện giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định;
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, tiết kiệm và hiệu quả;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và phục vụ hoạt động kinh doanh.
• Đề xuất tuyển dụng nhân viên mới và chấm dứt hợp đồng.
To propose recruitment of new employees and termination of Labour contract.
• Huấn luyện cho nhân viên cấp thấp.
To provide training to Rank & File positions.
• Báo cáo cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh tình hình làm việc của nhân viên và có đề xuất khen thưởng hoặc đề nghị hình thức kỷ luật.
To report to FOM the employee’s working status and propose any reward for disciplinary.
• Nâng cao tinh thần phục vụ và sáng tạo trong tập thể.
To enhance service spirit and creation of the team.
• Định ra cơ cấu tổ chức làm việc, giám sát, phối hợp, lập kế hoạch hoạt động hằng ngày của nhân sự trong bộ phận.
To set, supervise and coordinate team’s working structure and daily operations schedule.
• Lập lịch làm việc để chuyển cho tổ trực ban khách sạn và kiểm tra việc thực hiện theo lịch.
To make working schedule and send to Managers on duties and check the execution.
• Giám sát công việc nhận đặt phòng.
To supervise the booking reservation.
• Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động tốt của các trang thiết bị máy móc như máy vi tính, máy tính tiền, tủ gửi tiền, chìa khóa dự trữ...để sẵn sàng phục vụ khách. Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc duy trì sự sang trọng, lịch sự của sảnh khách sạn.
To responsible for good working conditions of all equipment such as computer, calculator, safety box, spare keys, etc. to be ready for guest service. To support FOM in maintaining the deluxe and elegant of hotel’s lobby.
• Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực Tiền sảnh luôn ngăn nắp sạch sẽ.
To allocate staff to ensure the cleanliness and tidy of lobby area.
• Theo dõi tiến trình cạnh tranh của các khách sạn khác (về phục vụ, giá cả…).
To keep track of market’s competitive policies on services and pricing.
• Duy trì giám sát mọi hoạt động liên quan đến bộ phận theo quy định của Ban Tổng quản lý khách sạn.
To maintain all relating operation activities of department according to BOM’s regulation.
• Tiếp nhận lời phàn nàn của khách và giải quyết ngay những việc có thể làm, hoặc chuyển cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh giải quyết.
To adopt guest’s complaint and resolve any possible resolved issues, or transfer to FOM for further process.
• Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách và luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ.
To report on guest’s comments and pay attention to the improvement of service quality.
• Kiểm tra công việc của Thu ngân Tiếp tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.
To check the daily work of Cashier in relating to data input and payment process.
• Kiểm tra phòng VIP, phòng Suite – gặp gỡ và đưa khách lên phòng – chào đón đại diện các hãng du lịch, hàng không khi được phân công.
To check VIP and Suite room – to meet and accompany the guest to room – to welcome representative of travel companies and airline as assigned.
• Đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách VIP. Lập ra danh sách khách VIP hàng tuần và các yêu cầu của khách.
To meet service requirements of VIP guest. To make a list of weekly VIP guest and their requirements.
• Kết hợp với bộ phận Bảo vệ nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc báo mất mát của khách.
To coordinate with Security Department and ensure the secure of guest, to solve all issues relating to any lost item of guest.
• Duy trì mối quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ: các hãng taxi, bệnh viện, cứu hỏa, thuê xe, nhà cung cấp báo, các Khách Sạn khác.
To maintain the relationship with suppliers: taxi company, hospital, fire station, car rental, newspaper supplier and other hotels.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks as assigned by Board of Management and Head of Department.
Supervise and oversee day to day or night to night Front Office operations and administrative functions.
• Chỉ đạo, liên lạc và điều phối chung các hoạt động của Khách sạn.
Direct, coordinate and monitor overall Hotel operations.
• Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách.
Attend promptly to all guest requests and feedback.
• Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Tiếp tân và Phòng – bao gồm Tiếp tân, Hành lý, Đặt phòng.
Manage daily operation of Front Office & Rooms Divisions - Front Desk, Concierge, Reservations.
• Các câu hỏi qua điện thoại và email.
Telephone and email enquiries.
• Chuẩn bị các báo cáo khách sạn hàng ngày để trình lên Tổng Quản lý.
Prepare daily hotel reports for submission to General Manager.
• Thực hiện Kiểm tra tại chỗ.
Conduct Site Inspection.
• Tham dự họp giao ban buổi sáng với Tổng Quản lý và Trưởng và Phó bộ phận Tiếp tân.
Attend daily morning handover brief with General Manager and FOM or AFOM.
• Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách.
Attend to phone, email, and walk-in enquiries, and follows up on guest complaints.
• Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng.
Manage optimized rooms utilization and room rates.
• Tối đa hóa việc bán phòng và doanh thu cho khách sạn.
Maximize Rooms Sales and Revenue for the Hotel.
• Quản lý việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng.
Manage all Room Reservations and ensure all reservations are entered accurately and timely.
• Thi hành các quy định và nội quy của khách sạn để đảm bảo an toàn cho khách trong phạm vi khách sạn.
Enforce security rules and regulations of the hotel to ensure guests' safety within the hotel premises.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Tiếp tân hoặc Tổng Quản lý.
Perform any other duties required from time to time as assigned by FOM, AFOM or General Manager.
Các hoạt động chính:
Core work activities:
• Hỗ trợ hoạt động khách sạn và nhu cầu quan hệ khách hàng.
Supporting hotel Operations and Guest Relations Needs.
• Duy trì mối quan hệ mật thiết với tất cả các bộ phận để hỗ trợ các hoạt động và mục tiêu của khách sạn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động chung của khách sạn.
Maintains a strong working relationship with all departments to support hotel operations and goals and to expedite the resolution of any problems that may arise through the general operation of the hotel.
• Truyền đạt thông tin đến các bộ phận một cách nhanh chóng.
Communicates any variations to the established norms to the appropriate department in a timely manner.
• Gửi báo cáo MOD đến các bộ phận hàng ngày và trước khi kết thúc ca trực.
Sends copy of MOD report to all departments on a daily basis before finish his shift.
• Cố gắng cải thiện dịch vụ.
Strives to improve service performance.
• Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình.
Ensures compliance with all policies, standards and procedures.
• Nhấn mạnh việc làm hài lòng khách hàng trong các buổi họp giữa các bộ phận và tập trung vào việc liên tục cải thiện.
Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
Các mục tiêu hỗ trợ
Supporting goals
• Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình chống thất thoát.
Understands and complies with loss prevention policies and procedures.
• Xem lại các cấp nhân viên để đảm bảo dịch vụ khách hàng, nhu cầu hoạt động và mục tiêu tài chính phù hợp.
Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.
• Trao quyền cho nhân viên để cung cấp một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Empowers associates to provide excellent customer service.
• Hỗ trợ nhanh chóng các yêu cầu của khách.
Provides immediate assistance to guests as requested.
• Nêu gương tích cực trong các mối quan hệ với khách.
Sets a positive example for guest relations.
• Phản hồi và xử lý các vấn đề và than phiền của khách.
Responds to and handles guest problems and complaints.
• Đảm bảo các nhân viên hiểu về mong đợi dịch vụ khách hàng.
Ensures associates understand customer service expectations.
• Tương tác với khách thường xuyên để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mức độ hài lòng nói chung.
Interacts with customers on a regular basis throughout the property to obtain feedback on quality of product, service levels and overall satisfaction.
• Ghi nhận các vấn đề của khách trong hệ thống kiểm tra phản hồi khách hàng.
Records guest issues in the guest response tracking system.
• Tham gia và việc tìm hiểu các tai nạn của nhân viên và khách.
Participates as needed in the investigation of associate and guest accidents.
• Quan sát các hành vi phục vụ khách của nhân viên và phản hồi cho từng cá nhân.
Observes service behaviors of associates and providing feedback to individuals.
• Thực hiện việc kiểm tra tất cả cơ sở vật chất, an toàn, nhân viên, an ninh và bảo dưỡng.
Conducts regular inspection tours of the entire facility for appearance, safety, staffing, security, and maintenance.
• Đảm bảo các chính sách của khách sạn được thực hiện đúng, các quy trình kỷ luật và hồ sơ được hoàn tất theo đúng Tiêu chuẩn.
Ensures property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs).
• Hiểu và, nếu cần, thực hiện tất cả kế hoạch khẩn cấp về tai nạn, thương vong, thang máy, trộm cắp, tội phạm, bom, hỏa hoạn, …
Understands and, if necessary, implements all emergency plans including accident, death, elevator, thefts, vicious crimes, bombs, fire, etc.