Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Is responsible to manage the operations of the Spa and actively taking part in their promotion and execution.
- To achieve a high level of guest’s satisfaction by maintaining consistency and efficiency in service and politeness among the members of the staff and ensure guest’s satisfaction in accordance with the hotel’s philosophy.
- To create a warm and friendly atmosphere for the guests
- To always show and act with a very professional attitude towards guests and staff in order to make sure guests enjoy the treatment and to protect privacy of guests all the time
- To interact with customers, being friendly and courteous will help keep customers coming back.
- To keep clean & tidy all working areas
- To keep accurate control of the consumption and usage of materials, supplies and energy
- To ensure proper handling and treatment of machines, equipment and utensils.
- To control the section’s expenses to minimize the costs and maximize the revenues
- To give ideas to increase profitability and revenues
- To plan and conduct professional training program to staffs.
Other tasks requested by General Manager.
• Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực của khách sạn hướng đến việc phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên cùng sự hài lòng của khách hàng để giữ được uy tín thương hiệu và lợi nhuận cao nhất.
To take responsibilities in managing and controlling of F&B operations of the hotel, giving the best service to the guest, maintaining of quality of products and service, employees’ working spirit and attitude as well as satisfaction of the guest in order to maintain brand’s reputation and best revenue.
• Chịu trách nhiệm về doanh thu và chi phí của bộ phận.
To take responsibilities in revenue and department’s expenses.
• Phối hợp với Bếp trưởng để đảm bảo hoạt động của bộ phận Bếp và Bàn phối hợp hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn.
To coordinate with Executive Chef to ensure the smooth operation of Kitchen Department and restaurant, preventing any conflict.
To control revenue – expenses, debts at the hotel.
• Kiểm tra chứng từ, hạch toán của các phần hành kế toán.
To check supporting document and charging of accounting.
• Hạch toán và theo dõi các khoản chi phí trích trước, khấu hao TSCĐ, chi phí chờ phân bổ.
To charge and follow up accrued expenses, fixed depreciation assets, awaiting allocation expenses.
• Kiểm tra và theo dõi quỹ lương, quỹ phí phục vụ.
To check, follow up salary and service charge fund.
• Kiểm tra và theo dõi các khoản thuế. Lập báo cáo quyết toán thuế hàng tháng, năm. Liên hệ với các ban ngành, số thuế, tài chính khi cần thiết.
To check and follow up tax portions. Make monthly and yearly tax finalization report. Liaise with authorities, tax and financial departments when needed.
• Theo dõi tình hình thực hiện so với kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí, G.O.P, khoản lãi nộp về bên Chủ.), kế hoạch tiền mặt, kế hoạch thu hồi công nợ, kế hoạch trả nợ.
To monitor the implementation status of business plan (revenue, expenses, GOP, the amount paid to the Owner), cash flow, debt collection plan, repayment plan.
• Lập báo cáo quyết toán tài chính hàng tháng, hàng quý, năm. Lập bảng kê các trích lập các quỹ phát triển kinh doanh, khen thưởng, phúc lợi để trình Ban giám đốc..
To prepare monthly/ quarterly/ annually financial statements. To make the inventory of retained funds of business development, reward and benefits to submit to the Board of Management and the Owner.
• Hướng dẫn các bộ phận lập kế hoạch cho ngân sách năm kế tiếp.
To guide the departments in preparing budget for the following year.
• Lập kế hoạch kinh doanh tài chính tổng hợp cho toàn khách sạn.
To prepare general business plan for the hotel.
• Đàm phán, thảo các hợp đồng kinh tế, tài chính và giải quyết các công việc liên hệ với các đối tác thuê mặt bằng, các nhà cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu, trang thiết bị, nhà thầu thi công…
To negotiate, draft economic and financial contracts and handle work related to leasing partners, suppliers of goods, materials , equipment , contractors ...
• Phân tích tình hình tài chính để đề xuất các biện pháp, các khuyến cáo cần thiết về hạch toán kế toán, tài chính cho Ban giám đốc.
To analyze financial status in order to propose solution, necessary recommendations on accounting, finance to the Board of Management.
• Quản lý tổ chức và đào tạo bộ máy kế toán, thu ngân tại khách sạn.
To manage and train accounting and cashier team at the hotel.
• Quản lý sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán.
To manage the arrangements, filing of accounting documents.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng quản lý.
Other tasks as per GM’s request.
Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động phục vụ khách của bộ phận Phòng đạt các mục tiêu sau:
To take full responsibilities in guest service operations of Housekeeping Department:
• Bảo đảm, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.
To ensure, maintain hygiene standard, safety and quality of products as per request.
• Hoàn thành có hiệu quả cao nhất việc chăm sóc khách hàng và tạo môi trường trong sạch, thoải mái, ấm áp trong khách sạn. Bảo đảm kế hoạch hoạt động, quản lý bộ phận cụ thể và hiệu quả trong sử dụng ngân sách.
To accomplish with best effective in taking care of guest and create fresh, comfortable and warm environment in the hotel. To ensure the effectiveness of the operating plan and department management in budget spending.
• Xây dựng mối quan hệ, hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn.
To create good relationship and cooperation with other departments in the hotel.
• Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và điều hành giám sát toàn thể hoạt động của nhân viên trong khu vực. Tạo được bầu không khí làm việc nhiệt tình, tin cậy và hợp tác hiệu quả trong nội bộ bộ phận phòng.
To take part in the recruitment, training and managing of all department staffs’ activities in the area. To create enthusiasm, believable working environment and effective cooperation in department.
• Giúp Bếp trưởng điều hành các công việc của bếp cho được trôi chảy, đúng quy định. Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Bếp khi Bếp trưởng vắng mặt.
To assist Executive Chef in operating kitchen work smoothly as prescribed. To directly operate all kitchen activities when Executive Chef is not present.
• Phối hợp với Bếp trưởng làm thực đơn và công thức món ăn mới.
To coordinate with Executive Chef to set up new menu and recipes.
• Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
To train employees as assigned by Executive Chef.
• Trực tiếp kiểm tra định kỳ tài sản vật chất của Bếp để báo cáo lại Bếp trưởng. Trực tiếp kiểm tra vẻ bề ngoài, tiêu chí ngoại hình, thái độ và tinh thần nghiệp vụ của nhân viên Bếp.
To directly check properties of Kitchen and report to Executive Chef. To directly check the outlook, appearance criteria, attitude and professional spirit of Kitchen staff.
• Trực tiếp quản lý, điều hành Nhân viên Vệ sinh bếp và canteen về mặt cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Xây dựng lịch làm việc cho toàn thể nhân viên bếp trình cho Bếp trưởng.
To directly manage, monitor Kitchen and canteen sanitary staff in terms of material facilities, service quality and serving manner. To plan working schedule for all kitchen staff and submit to Executive Chef.
• Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do Khách sạn và Công ty tổ chức.
To continuously enhance professional skills and qualifications, to fully participate in training courses held by the Hotel and the Management Company.
Công việc hành chính:
Administrative tasks:
• Trực tiếp thực hiện chấm công, thiết lập và theo dõi lịch công tác, các chế độ nghỉ của nhân viên Bếp. Chăm lo các mặt về hành chánh cho nhân viên Bếp.
To directly clock staff in and out, plan and keep track of working schedule, leave application of Kitchen staff. To look after Kitchen staff in term of administration.
• Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực bếp.
To guide and directly train new employees. To be responsible for fire prevention and environment in Kitchen area.
• Chủ động giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn nảy sinh hàng ngày ở quy mô nhỏ, xin ý kiến Bếp trưởng đối với các trường hợp ngoài quyền hạn.
To initiatively solve difficulties arising every day in small-scale, ask Executive Chef for advice in case the problem is beyond authority.
• Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
Other tasks assigned by Executive Chef.
Công việc liên quan đến tài chính:
Financial tasks:
• Phối hợp cùng Bếp trưởng xây dựng ngân sách năm cho Bếp để Bếp trưởng đệ trình lên Ban lãnh đạo.
To coordinate with Executive Chef to raise yearly budget for Kitchen and submit to Board of Management.
• Giúp Bếp trưởng điều hành, kiểm tra việc sử dụng ngân sách một cách hợp lý, theo tinh thần tiết kiệm, tránh thất thoát.
To assist Executive Chef in monitoring, controlling the use of budget reasonably and sparingly, avoid losses.
• Đệ trình kế hoạch sử dụng nhân viên thời vụ và chiụ trách nhiệm trực tiếp về việc này về mặt hợp lý cũng như năng suất.
To propose the plan of using casual labour staff and take responsibilities for the reasonability and capacity of this case.
• Nghiên cứu các thực đơn, phân tích các mặt mạnh của các đối thủ trên thị trường, góp ý với Bếp trưởng để đề xuất được các sáng kiến nhằm duy trì lợi thế của Nhà hàng và Bếp của Khách sạn.
To examine menu, analyze the strength of market opponents, to contribute ideas to Executive Chef for better initiatives aiming at maintaining the advantages of the Restaurant and Kitchen of the Hotel.
Về mặt Marketing:
Marketing:
• Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.
To interpret the market, analyze the new trend and demand to propose new menu that meets guests’ requirements.
• Phối hợp với Bếp trưởng chào hỏi khách hàng thường xuyên khi họ đến sử dụng ẩm thực tại Nhà hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt.
To coordinate with Executive Chef to regard guests often when they come to the Restaurant in order to build good relationships
Thẩm quyền:
Authority:
• Được quyền ký phiếu xin mua hàng khi không có Bếp trưởng.
Is authorized to sign on proposal of goods purchase when Executive Chef is not present.
• Được quyền ký duyệt phiếu hiện diện của nhân viên thời vụ để họ lãnh thù lao.
Is authorized to sign as approval on attendance sheet of temporary staff for their remuneration.
• Được quyền ký cho phép canteen nấu thêm khẩu phần trong trường hợp đột xuất.
Is authorized to sign as allowing canteen to add more rations in urgent cases.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
Other tasks required by General Manager and Executive Chef.
• Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.
To be responsible for following up, directing, supervising and supporting staff to well perform customer service tasks, introduce food and beverage, ensure the quality and standards of service.
• Điều phối các hoạt động của nhà hàng, giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.
To monitor the operations of restaurants, supervising and supporting staff in working hours, especially in rush hours.
• Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
• Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.
To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
• Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự …
To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation…
• Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
To regularly check, follow up the quality and quantity of food, food delivered from kitchen, bar to guests.
• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…
To manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of the restaurant, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. To eliminate the damage, breaking and loss. To do the stocktaking, supplement of tools, etc…
• Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong ca phục vụ và báo cho Quản lý Nhà hàng hoặc Trưởng bộ phận Ẩm thực nếu khiếu nại vượt quá thẩm quyền để giải quyết.
To resolve any complaint of guests happened in the shift and report to Restaurant Manager and F&B Manager if the complaints exceed his/ her authority.
• Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng.
To check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, to ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.
• Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
To motive, encourage staff and build up teamwork spirit.
• Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
To save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.
• Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên.
To conduct on the job training, coach, evaluate staff’s performance.
• Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Trưởng bộ phận Ẩm thực và Quản lý Nhà hàng.
To be ready to fulfill other tasks assigned by F&B Manager and Restaurant Manager.
• Theo dõi, cập nhật và gửi báo cáo các khoản chi phí của khách về bộ phận kế toán hàng ngày. Kiểm tra kỹ các ghi chú trong danh sách khách đến của bộ phận liên quan đến các vấn đề thanh toán tiền.
To follow up, update and send reports of costs to Accounting Department everyday. To carefully check all notes in arrival lists of departments related to payment.
• Kiểm tra các thẻ tín dụng để bảo đảm không bị từ chối khi thanh toán, nắm chắc khả năng thanh toán của từng khách hàng.
To check all credit cards to ensure there will be no refusal of payment, to grasp all pay ability of each guest.
• Kiểm tra hồ sơ chi tiêu, in và thu tiền đúng theo hóa đơn cho khách.
To check all income and expenditure documents, print invoices and take cash according to the bills.
• Thu đổi ngoại tệ cho khách, thu đổi ngân phiếu du lịch cho khách theo đúng quy định của khách sạn.
To exchange foreign currencies, to exchange travel checks for guests as prescribed.
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách theo chính sách giá của khách sạn ở từng thời điểm.
To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of customers according to pricing policies of the hotel at the current time.
• Quản lý két an toàn.
To keep the strongbox safe.
• Đảm bảo các khoản tiền tạm ứng cho khách, thay đổi giá trong hóa đơn phải có chữ ký của khách hàng và ký duyệt của cấp thẩm quyền.
To ensure the advance payment for guests, any changes in bills must be confirmed by guests’ signature and approval of authorities.
• Tất cả chứng từ về thay đổi số tiền thanh toán phải được kẹp vào hồ sơ của khách và chuyển về phòng Kế toán.
All records of changes in payment must be enclosed in guests’ documents and forwarded to Accounting.
• Lưu trữ hồ sơ thanh toán đúng theo quy định của khách sạn.
To save all payment documents as prescribed in the hotel.
• Thực hiện một số công việc khác do Kế toán yêu cầu.
To do other tasks requested by Accountant.
• Thực hiện nhiệm vụ do cấp trên giao.
To carry out duties assigned by senior.
• Học hỏi và cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định liên quan đến nghiệp vụ.
To inquire and regularly update policies, regulations related to the profession.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Other tasks requested by Direct Manager.
• Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn.
To be in tidy and clean clothing, with proper standard manner as prescribed.
• Đọc sổ bàn giao, kiểm tra các thông tin.
To read handover book, check all information.
• Tổ chức buổi họp vào đầu ca.
To organize brief meeting at the beginning of the shift.
• Bố trí, kiểm tra công việc tất cả các khu vực làm vệ sinh của nhân viên Phòng hàng ngày bao gồm phòng khách, phòng vải, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng vải, kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng và khu làm việc của nhân viên theo nội dung hướng dẫn.
To arrange, check all work in sanitary area of Housekeeping staff every day, including guest rooms, cloth room, ensure the quantity and quality of fabrics, check sanitation of public area and working area of staff as instructed.
• Thực hiện kế hoạch công tác do Trưởng bộ phận Phòng giao.
To carry out business plan assigned by Executive Housekeeper.
• Tổ chức họp với các giám sát, nhân viên tổ chức các buổi họp đầu ca (briefing) để bố trí, phân công công việc.
To organize brief meeting with supervisors and staff to allocate, assign work.
• Tổ chức huấn luyện nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên còn yếu của bộ phận.
To organize training to enhance service quality for unskillful staff of the department.
• Báo cáo theo quy định, đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền… liên quan đến bộ phận.
To report as prescribed, recommend solutions for requirements, complaints… related to the department.
• Báo cáo Trưởng bộ phận tình hình tư tưởng của nhân viên.
To report the thinking of staff to Head of Department.
• Kiểm tra các kho, tình trạng các máy móc thiết bị, nhắc nhở nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị kịp thời.
To check all pantries, conditions of machinery, to remind staff to timely maintain and repair facilities.
• Kiểm soát chìa khoá của nhân viên Phòng, chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng.
To check keys of Housekeeping staff, pantry keys and ensure all pantries are clean and tidy.
• Tổ chức kiểm kê các loại tài sản định kỳ, các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, đề nghị mua bổ sung các dụng cụ, đồ dùng cần thiết khác cho bộ phận Phòng.
To periodically do stocking of assets, daily used goods, propose to purchase other necessary items and facilities for Housekeeping Department.
• Đánh giá chất lượng làm việc của các Tổ trưởng, Giám sát, Nhân viên bộ phận ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý (nếu có).
To assess the quality of Captains, Supervisors, Staff that the department recommends for rewards or punishments (if any).
• Thay mặt Trưởng bộ phận giải quyết công việc khi được phân công.
To represent Head of Department to handle work when assigned.
• Hoàn thành tất cả nhiệm vụ được phân công.
To complete all tasks assigned.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
• Ensure hygienic quality and aesthetics in all areas.
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và thẩm mỹ của các khu vực.
• Effectively train, control and supervise staff in the assigned areas.
Đào tạo, kiểm soát và giám sát nhân viên trong các khu vực được phân công.
• Ensure safety for equipment and facilities.
Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của trang thiết bị và cơ sở vật chất.
• Direct inferior staff to have a thorough grasp of safety and security regulations within the department, safety for properties of guests and the hotel.
Hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới nắm bắt triệt để các quy định an toàn và an ninh của bộ phận, an toàn cho tài sản của khách và khách sạn.
• Fully manage Housekeeping staff in the areas of guest rooms, ensure the best customer service quality.
Quản lý nhân viên bộ phận Buồng phòng trong các khu vực phòng khách, đảm bảo chất lượng của dịch vụ dành cho khách được tốt nhất.
•.To be in clean and tidy clothing with proper standard manner.
Trang phục gọn gàng và sạch sẽ, hành vi ứng xử phù hợp theo quy định.
• To read handover book, keep up the work of the previous shift.
Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc của ca trước.
• To organize briefing at the beginning of each shift to check on uniform, posture, personal hygiene of staff, arrange work within the working shift.
Tổ chức cuộc họp vào đầu ca để kiểm tra đồng phục, tác phong, vệ sinh cá nhân của nhân viên, sắp xếp công việc trong ca.
• To assign shifts, working areas of staff every day.
Phân công ca và khu vực làm việc cho nhân viên hàng ngày.
• To make plans and assign staff to periodically sanitize equipment, facilities in guest rooms.
Lập kế hoạch và phân công nhân viên để vệ sinh định kỳ các trang thiết bị và cơ sở vật chất trong phòng khách.
• To oversee the quality standard of guest rooms, bathrooms.
Xem xét tiêu chuẩn về chất lượng của phòng ở và phòng tắm.
• To check and update room status on the system of the hotel.
Kiểm tra và cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống của khách sạn.
• To check and report all cases of room breakage, send request of repair to Engineering Department.
Kiểm tra và báo cáo các sự cố về phòng, gửi yêu cầu sửa chữa tới bộ phận Kỹ thuật.
• To coordinate with relevant departments to solve safety, security issues in guest room area.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về an toàn và an ninh trong khu vực phòng.
• To oversee the implementation of Housekeeping staff upon the proper procedures.
Xem xét hoạt động của nhân viên bộ phận Buồng phòng theo quy trình phù hợp.
• To check and require contractors to handle insects in guest room area according to contract signed.
Kiểm tra và yêu cầu nhà thầu giải quyết vấn đề về xử lý côn trùng trong khu vực phòng ở theo hợp đồng.
• To guide staff to use chemicals, equipment properly and safely.
Hướng dẫn nhân viên sử dụng hóa chất và trang thiết bị đúng cách và an toàn.
• To follow up, report the ideas of staff, directly handle and report all conflicts among staff in responsible areas.
Theo dõi, báo cáo các ý kiến của nhân viên, trực tiếp giải quyết và báo cáo các mâu thuẫn giữa nhân viên trong các khu vực chịu trách nhiệm.
• To report all unusual cases.
Báo cáo tất cả các tình huống bất thường.
• To train for new employees or require training in area assigned.
Đào tạo nhân viên mới hoặc yêu cầu đào tạo trong khu vực được phân công.
• To assess working quality of room attendants, record and recommend rewards or punishments.
Đánh giá chất lượng công việc của nhân viên dọn phòng, lưu thông tin và đề xuất cho khen thưởng hoặc xử phạt.
• To well carry out duties and other tasks assigned by senior.
Thực hiện các nhiệm vụ và công việc khác được cấp trên phân công.
• Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành và Trưởng bộ phận.
• To take full responsibilities in guest service operations of Housekeeping Department.
Chịu trách nhiệm về dịch vụ khách hàng của bộ phận Buồng phòng.
• To ensure, maintain hygiene standard, safety and quality of products as per request.
Đảm bảo, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng của sản phẩm theo yêu cầu.
• To accomplish with best effective in taking care of guest and create fresh, comfortable and warm environment in the hotel.
Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc khách và tạo môi trường thoải mái và ấm cúng trong khách sạn.
• To ensure the effectiveness of the operating plan and department management in budget spending.
Đảm bảo sự hiệu quả của kế hoạch hoạt động và quản lý bộ phận trong việc chi tiêu ngân sách.
• To create good relationship and cooperation with other departments in the hotel.
Xây dựng mối liên hệ và kết hợp tốt với các bộ phận khác trong khách sạn.
• To take part in the recruitment, training and managing of all department staffs’ activities in the area.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, và quản lý hoạt động của nhân viên trong bộ phận.
• To create enthusiasm, believable working environment and effective cooperation in department.
Xây dựng môi trường làm việc nhiệt tình, đáng tin cậy và có sự phối hợp hiệu quả trong bộ phận.
• To organize, managing, supervise the daily work of department. To check logbook and actual, check information, attend department meeting before attending hotel’s briefing.
Tổ chức, quản lý, giám sát công việc hàng ngày của bộ phận. Kiểm tra sổ ghi chép, kiểm tra thông tin, tham dự cuộc họp bộ phận trước khi tham dự cuộc họp của khách sạn.
• To attend daily briefing with General Manager and other Department Heads to inform activities of department on time.
Tham dự cuộc họp hàng ngày với Giám đốc điều hành và các trưởng bộ phận để thông báo về hoạt động của bộ phận kịp thời.
• To organize and develop personnel of department. To check, evaluate, organize training and coaching on professional skills. To implement staffs’ rewarding as well as punishment on time and effectively.
Tổ chức và phát triển nhân lực của bộ phận. Kiểm tra, đánh giá, tổ chức đào tạo và huấn luyện các kỹ năng. Thực hiện việc khen thưởng và xử phạt của nhân viên kịp thời và hiệu quả.
•.To set operating plan, to assign tasks of department (weekly, monthly, quarterly, yearly). To organize periodic, unplanned meetings and set training plan for department.
Lập kế hoạch và phân công công việc của bộ phận (theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm). Tổ chức các cuộc họp định kỳ và đột xuất, lập kế hoạch đào tạo cho bộ phận.
• To approve Purchase Order and sign off petty cash payment of department when necessary.
Phê duyệt yêu cầu mua hàng và ký nhận thanh toán tiền mặt của bộ phận khi cần.
• To organize and directly take part in the customer service, meet guest when there is any complaint, problem caused by the subordinate.
Tổ chức và trực tiếp tham gia vào dịch vụ khách hàng, gặp gỡ khách hàng khi có khiếu nại và vấn đề xảy ra.
• To coordinate with Maintenance department in repairing, maintenance tools, furniture, equipment in guest room and public area and ensure they are in the best working condition at all time.
Phối hợp với bộ phận Bảo trì trong việc sửa chữa, bảo dưỡng dụng cụ, đồ nội thất, trang thiết bị trong phòng khách và khu vực công cộng nhằm đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất.
• To cooperate with other departments in the hotel to ensure the best effectiveness in general works.
Kết hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo hiệu quả công việc chung.
• To take responsibility in interior decoration for holidays (Christmas, New year, Tet Holiday and other holidays as per hotel’s request).
Chịu trách nhiệm trang trí cho các ngày lễ (Giáng sinh, Năm mới, Tết nguyên đán và các ngày lễ khác theo yêu cầu của khách sạn).
•.To handle uniform for all hotel employees (to work with Board of Management on designing, purchasing of material and tailoring), to check the maintenance, repairing, and daily laundering.
Giải quyết vấn đề đồng phục cho tất cả các nhân viên của khách sạn (làm việc cùng Ban Quản lý về thiết kế, chất liệu và đặt may), kiểm tra việc bảo dưỡng, sửa chữa, và giặt là hàng ngày.
• To make business plan for the following year, to estimate revenue, to make estimated plan in purchasing submit to Board of Management for preparation of general business plan to implement the assigned targets, to propose procedure on controlling department expenses.
Lập kế hoạch kinh doanh cho năm sau, dự toán doanh thu, lập kế hoạch thu mua trình Ban Quản lý để chuẩn bị kế hoạch kinh doanh chung để thực hiện các mục tiêu đã đề ra, đề xuất phương án kiểm soát chi phí của bộ phận.
• To build up the update regulations to ensure the maintaining of quality of hotel facilities which belongs to department management as well as hotel’s hygiene standard.
Xây dựng và cập nhật các quy định để đảm bảo duy trì chất lượng của các cơ sở vật chất thuộc quản lý của bộ phận cũng như tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn.
• To check facilities and amenities in guest room, to set up maintenance procedures of linen, carpet, decoration, plants, etc… To propose to Board of Management the estimated on description, sample, quality, quantity in case of new purchasing, etc…
Kiểm tra các cơ sở vật chất và vật dụng trong phòng ở, thiết lập quy trình bảo trì chăn ga, thảm, đồ trang trí, cây cảnh... Đề xuất với Ban Quản lý về mô tả, mẫu, chất lượng, số lượng trong trường hợp mua mới...
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.
• To manage and operate the restaurant. To take responsibility for managing and operating the assigned restaurant, to ensure the service quality in accordance with standard, to ensure employees perform well and meet guest’s expectation, to achieve the assigned targets.
Quản lý và vận hành nhà hàng. Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành nhà hàng được chỉ định, bảo đảm chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên làm việc tốt và đáp ứng được mong muốn của khách hàng, đạt được mục tiêu đã giao.
• To manage daily business of the restaurant, to organize the execution to ensure the smooth operation.
Quản lý việc kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức thực hiện để đảm bảo hoạt động trơn tru.
• To assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement.
Phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, bố trí nhân viên theo yêu cầu công việc, lịch làm việc hàng ngày và đảm bảo đủ nhân lực theo yêu cầu công việc.
• To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
Kiểm tra và giám sát hoạt động của nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời khắc phục bất kỳ sự cố nào nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
• To check the safety and hygiene of canteen, restaurant employees’ hygiene and uniform.
Kiểm tra an toàn và vệ sinh của nhà ăn, vệ sinh và đồng phục của nhân viên nhà hàng.
• To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
Kiểm tra nhân viên phục vụ (hành vi ứng xử, vệ sinh, đồng phục) theo tiêu chuẩn đã đề ra.
• To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ của nhà hàng để đảm bảo tình trạng hoạt động tốt.
• To coordinate with kitchen, bar in checking F&B menu. To determine if the menu is correct, any special dishes, any changes in the day, etc… to notify all related employees.
Phối hợp với bộ phận bếp, bar để kiểm tra thực đơn. Kiểm tra độ chính xác của thực đơn, các món đặc biệt, sự thay đổi trong ngày,... và thông báo cho các nhân viên liên quan.
• To notify and check employee’s knowledge on menu, beverage, in-coming events of the restaurant, F&B department as well the entire hotel.
Thông báo và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, đồ uống, các sự kiện sắp tới của nhà hàng, bộ phận Ẩm thực và khách sạn.
• To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation…
Kiểm tra tình trạng đặt bàn, trang trí nhà hàng, dọn vệ sinh, phân công nhân viên...
• To maintain and ensure the service quality, food safety and hygiene and security of the restaurant.
Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và vệ sinh thực phẩm, an ninh của khách sạn.
• To manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of the restaurant, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. To eliminate the damage, breaking and loss. To do the stocktaking, supplement of tools, etc…
Quản lý việc sử dụng và bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ của nhà hàng, đảm bảo tất cả hoạt động hiệu quả và phù hợp với chức năng của nhà hàng. Loại bỏ thiệt hại, đổ vỡ và thất thoát. Thực hiện kiểm kê, bổ sung công cụ...
• To resolve any complaint of guests happened in the restaurant.
Giải quyết các khiếu nại của khách trong nhà hàng.
• To attend meetings of F&B Department, to report operating status and estimated status of restaurant’s business.
Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự đoán kinh doanh của nhà hàng.
• To organize daily and periodic meetings with captain or all restaurant’s staff to exchange information, check, notify or allocate tasks.
Tổ chức các cuộc họp hàng ngày và định kỳ với tổ trưởng hoặc tất cả nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, thông báo hoặc phân công nhiệm vụ.
• To check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, to ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.
Kiểm tra công việc của nhân viên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đảm bảo bàn giao ca và sổ ghi chép công việc được thực hiện đúng và rõ ràng.
• To save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.
Tiết kiệm và kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và nhân lực), cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới để áp dụng và nâng cao chất lượng phục vụ.
• To arrange day off, shift break and recommend reward, punishment or dismiss to the serious violation, to welcome new staff and assign supporting person.
Sắp xếp ngày nghỉ, giờ nghỉ và đề xuất khen thưởng, xử phạt hoặc sa thải đối với các trường hợp nghiêm trọng, chào đón các nhân viên mới và phân công nhân viên hỗ trợ.
• To find information about competitor, to analyze the strength, weaknesses, opportunities and threatening and consult F&B Manager in proposing and developing of appropriate business plan.
Tìm thông tin về đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và trở ngại, tư vấn cho Trưởng bộ phận Ẩm thực để đề xuất và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp.
Trực tiếp tổ chức hoạt động phục vụ thức uống trong khách sạn – nhà hàng với khách hàng, đảm bảo duy trì chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao, an toàn và vệ sinh nghiêm ngặt.
• To set up annual plan for equipment and tools.
Lên chương trình thường niên trang bị các thiết bị dụng cụ thích hợp cho bộ phận tác nghiệp.
• To analyze information and operation on the same trend and hobbies of the guest and set plan for beverage sales development.
Phân tích những thông tin và hoạt động cùng xu hướng, ý thích của khách hàng để lên kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh các loại thức uống.
• To set up drink list, calculate expenses – cost of beverage and submit to F&B Manager for decision.
Thiết lập thực đơn uống (drink list), tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.
• To set recipe of beverage, procedures of maintenance and serving.
Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – công thức chuẩn – qui trình bảo quản và phục vụ.
• To check and seriously execute regulations of hotel and F&B Department as well as other regulations of government.
Kiểm soát và thực thi nghiêm túc các qui định của khách sạn và bộ phận Ẩm thực cũng như thực thi các luật lệ của chính phủ ban hành.
• To notify operating policies to Restaurant Managers, retain good relationship with colleagues of F&B Department and other departments.
Thông tin các chính sách hoạt động cho các Trưởng nhà hàng, quan hệ tốt với các đồng nghiệp khối Ẩm thực và các bộ phận khác trong khách sạn.
• To build up relationship with clients and suppliers in professional manner.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các công ty cung cấp sản phẩm theo phong cách chuyên nghiệp.
• To periodically and regularly supervise the usage of equipment of bar and other goods, to find solutions for eliminating breakage, damage and loss.
Giám sát công tác sử dụng các trang thiết bị của các quầy pha chế và hàng hoá theo định kỳ và thường xuyên, có biện pháp hạn chế bể vỡ, hao hụt, mất mát.
• To approve and send purchasing request for tools and equipment to F&B Manager.
Phê duyệt và chuyển các đề xuất mua sắm, đổi mới dụng cụ trang thiết bị lên Trưởng bộ phận Ẩm thực.
• Other tasks requested by General Manager and F&B Manager.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
• To organize and implement activities on collecting information on market status, pricing, competitor, guest’s satisfaction to hotel’s products and services, to propose solutions for improvement and develop products and services. To organize the management of information, handling, filing and providing of investigation results which are used for management of business as per regulation.
Tổ chức và thực hiện các hoạt động thu thập thông tin về tình hình thị trường, giá cả, cạnh tranh, sự thoả mãn hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, đề ra các giải pháp hoàn thiện và phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tổ chức cơ chế quản lý thông tin, xử lý, lưu trữ và cung cấp các kết quả điều tra, phục vụ cho công tác điều hành kinh doanh theo quy định.
• To control quality of products and services providing to guest, to proceed the marketing program in order to create competitive advantage for hotel’s business operation, to maintain hotel’s image on international and local market.
Giám sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung ứng cho khách hàng, xúc tiến các chương trình quảng bá, cổ động để tạo lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của khách sạn, duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và tại địa phương.
• To control the deployment of activities of business and services which belongs to direct as well as indirect business units, focus on strategic plan which hotel established.
Giám sát việc triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ của các bộ phận kinh doanh trực tiếp cũng như gián tiếp, đi đúng định hướng chiến lược mà khách sạn đã xây dựng.
• Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.To proceed the marketing program in order to maintain the develop the market, to build up and maintian hotel’s image on international and local market.
Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.
• To establish close relationship with media companies and local authorities to popularize the image of the hotel. To consolidate events of the hotel, to implement press release, periodic and regular event notice, to send to media companies and right client.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của khách sạn. Tổng hợp các sự kiện của khách sạn, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.
• To consolidate guests’ comments, to study and propose adjustment on products and services which are in line with guest’s requirement and market trend.
Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
• To deploy measures on supervising of quality of product and services providing to guest, to comply with strategic plan of departments in development of business and services operations.
Triển khai các biện pháp giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng, sự tuân thủ định hướng chiến lược của các bộ phận trong quá trình triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ.
• To build up and maintain customer care activities, build up and develop loyalty client source.
Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành
• To develop measure on information collection, to make survey form, to supervise content of information that hotel releases, and collect and handle information relating to hotel’s reputation.
Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khách sạn công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của khách sạn.
• To provide information on evaluation result of market status, hotel’s business status for relating departments as regulated.
Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của khách sạn cho các bộ phận liên quan theo qui định.
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
• Is responsible for the implementation of RM methods in a dedicated hotel in order to maximize the turnover in accordance with hotel strategies, brand’s marketing and customer’s needs.
Chịu trách nhiệm thực hiện phương pháp quản lý doanh thu tại một khách sạn chuyên dụng để tối đa hoá doanh thu phù hợp với chiến lược khách sạn, tiếp thị của thương hiệu và nhu cầu của khách hàng.
• Is responsible for having all the revenue management processes in place in the hotel, he/she implements the GM’s strategy on daily basis, updates planning, quotes groups and alerts GM, when market deviates from strategy.
Chịu trách nhiệm về mọi quy trình quản lý doanh thu tại khách sạn, thực hiện chiến lược của Tổng quản lý trên cơ sở hàng ngày, lập kế hoạch cập nhật, báo giá nhóm và báo Tổng quản lý, khi thị trường lệch khỏi chiến lược.
• Is in charge of helping to reach and beat the operational turnover budget of the hotel.
Có trách nhiệm giúp đỡ để đạt được ngân sách doanh thu hoạt động của khách sạn.
• Support the GM in the creation of the strategy (with proper analysis) and to work effectively with the implemented revenue management system. Furthermore, to implement the strategy, based on the daily recommendations in the distribution channels, as well as the daily check of the system recommendations for sense and provide complementary or revised proposals for optimization.
Hỗ trợ Tổng quản lý trong việc tạo ra chiến lược (với sự phân tích thích hợp) và để làm việc hiệu quả với hệ thống quản lý thực hiện doanh . Hơn nữa, để thực hiện chiến lược, dựa trên các khuyến nghị hàng ngày trong các kênh phân phối, cũng như kiểm tra hàng ngày về các khuyến nghị về ý nghĩa của hệ thống và cung cấp các đề xuất bổ sung hoặc tối ưu sửa đổi .
• Communicate the processes to follow in terms of booking quality and correct data input into the PMS, toward the reservation and front office team;
Thông báo các quy trình để tuân thủ về chất lượng đặt hàng và đưa dữ liệu vào PMS, hướng tới đội ngũ nhân viên đặt phòng và đội ngũ lễ tân;
• Regularly checks the input and the quality of data
Thường xuyên kiểm tra đầu vào và chất lượng dữ liệu.
• Update the event database (e.g. in RMS).
Cập nhật cơ sở dữ liệu sự kiện
• Analyze the hotel performance in the RMS as a basis for strategy decisions;
Phân tích hiệu suất của khách sạn trong RMS làm cơ sở cho các quyết định chiến lược;
• Survey the market, the competitors in terms of pricing and closed dates as a basis for future pricing strategies;
Khảo sát thị trường, các đối thủ cạnh tranh về giá và ngày đóng cửa làm cơ sở cho các chiến lược định giá trong tương lai;
• Analyze the contract performance (price, allotments, number of rooms sold, etc) before decisions on renewals are taken.
Phân tích hiệu suất hợp đồng (giá cả, phân bổ, số phòng đã bán, vv) trước khi quyết định gia hạn.
• Act as a support in the preparation of the annual revenue budget.
Thực hiện như một sự hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách doanh thu hàng năm.
• Provide proposals for the adaptation of the long-term and short-term hotel strategy (day types, ideal mix, RML ranking, price points, triggers, sales conditions, etc) on the basis of the analysis done previously;
Cung cấp các đề xuất cho việc thích ứng chiến lược khách sạn dài hạn và ngắn hạn (các loại ngày, sự pha trộn lý tưởng, xếp hạng RML, các điểm giá, kích hoạt, điều kiện bán hàng, vv) trên cơ sở các phân tích được thực hiện trước đó;
• Providing dynamic forecasts, compared to the strategy of the GM and budget.
Cung cấp dự báo năng động, so sánh với chiến lược của Tổng quản lý và ngân sách.
• Consult and implement daily the recommendations in inventory and distribution tools;
Tham khảo và thực hiện các khuyến nghị hàng ngày trong công cụ kiểm kê và phân phối;
• Make recommendation for strategy changes in RMS, in relation to day types, ideal mix, close limits, booking limits, to be able to react early to guest behavior changes (new events, etc);
Khuyến nghị cho những thay đổi về chiến lược trong quản lý doanh thu, liên quan đến các loại ngày, hỗn hợp lý tưởng, giới hạn đặt phòng để có thể phản ứng nhanh với các thay đổi về hành vi của khách (sự kiện mới, vv);
• Optimize the distribution channels.
Tối ưu hóa các kênh phân phối.
• Analyze on a monthly basis the results in terms of internal and external indicators (RevPAR and market share), in order to react in time;
Phân tích kết quả hàng tháng về các chỉ số nội bộ và bên ngoài (RevPAR và thị phần), để phản ứng kịp thời;
• Check regularly the implementation of the defined strategies (brand, place, hotel).
Kiểm tra thường xuyên việc thực hiện các chiến lược được xác định (thương hiệu, địa điểm, khách sạn).
• To study, analyse and report on all variances relating to costs and inventory management within the hotel.
Nghiên cứu, phân tích và báo cáo các sai biệt liên quan đến giá vốn và quản lý hàng tồn kho trong Khách sạn.
• To manage the hotel inventory process on a monthly basis.
Quản lý việc hàng tháng kiểm kê các kho trong Khách sạn. Giám sát việc nhận hàng và lưu kho hàng ngày.
• To ensure that all inventory movements within the hotel are accounted for and are properly supported with appropriate documentation.
Đảm bảo mọi hoạt động xuất nhập kho đều phải được hạch toán và có chứng từ được phê duyệt phù hợp quy định.
• To ensure the implementation of all cost control policies and procedures by all departments. To prepare and issue various cost reports as required by Management.
Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn. Chuẩn bị các báo cáo giá vốn theo yêu cầu của quản lý.
• To prepare payment orders.
Chuẩn bị các biên bản thanh toán.
• To make bank payments, bank receipt vouchers, cheque.
Lập giấy tờ thanh toán ngân hàng, phiếu thu ngân hàng, séc.
• To verify that officer checks (duty meals), F&B entertainment checks are processed according to the procedure and to prepare a daily entertainment report.
Xác thực các phần ăn, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày.
• To issue official invoice (Red Invoice) to clients and follow up.
Phát hành hóa đơn chính thức ( hóa đơn đỏ) tới khách hàng và theo dõi.
• To cost all recipes, inter-kitchen transfers and any food and beverage consumed by the hotel employees (staff meals).
Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).
•.To define minimum and maximum stock levels, par stock management systems and to ensure the compliance with the relevant departments.
Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.
•.To ensure all goods received and delivered in and out of the hotel stores are properly documented and accounted for.
Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.
• To perform daily and monthly Food and Beverage reconciliations, using POS-generated sales analysis reports and ensuring that all discrepancies are explained.
Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải thích.
• To perform the physical count of all storeroom stocks and month-end inventory, with final balances to be reconciled with the general ledger month-end balance.
Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.
•To report the daily and monthly F&B costs with emphasis and detailed analysis on exceptional variances such as trend of cost of sales ratios, slow moving items, breakage & loss, etc…
Accountable for overall success of the daily kitchen operations. Exhibits culinary talents by personally performing tasks while leading the staff and managing all food related functions. Works to continually improve guest and employee satisfaction while maximizing the financial performance in all areas of responsibility. Supervises all kitchen areas to ensure a consistent, high quality product is produced. Responsible for guiding and developing staff including direct reports. Must ensure sanitation and food standards are achieved. Areas of responsibility comprise overseeing all food preparation areas (e.g., banquets, room service, restaurants, bar/lounge and employee cafeteria) and all support areas (e.g., dish room and purchasing).
• To attend meetings at the hotel, as well as host the periodic meeting with kitchen staff.
Tham dự các cuộc họp tại chi nhánh, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên bếp.
• To find the way to communicate information to kitchen staff and get feedback.
Nghiên cứu để áp dụng phương cách làm sao cho thông tin đến với mọi nhân viên trong Bếp, và nắm bắt được thông tin phản hồi từ dưới lên.
• To search, reference and disseminate professional documents in magazines, internet to enhance knowledge and improvement. To join all training course held by the hotel and companies to improve the skills.
Luôn tìm và tham khảo, phổ biến các tài liệu nghiệp vụ qua sách báo, internet để luôn nâng cao nhận thức, làm tiền đề cho việc cải tiến bếp. Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do khách sạn, công ty tổ chức để không ngừng nâng cao tay nghề.
• To conduct training to improve skills, mindset on hygiene for kitchen staff.
Tiến hành huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ, ý thức vệ sinh cho nhân viên Bếp.
• To build up successor manpower for hotel.
Đào tạo xây dựng nhân lực kế thừa cho khách sạn.
• To evaluate subordinates on their strength, weaknesses, development possibilities.
Tiến hành đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu, khả năng phát triển.
• To check all works of steward, canteen staff as well as canteen’s facilities.
Kiểm tra các công việc của nhân viên vệ sinh Bếp, nhân viên canteen cũng như cơ sở vật chất của canteen.
• To set up plan and detail working schedule for department (monthly, quarterly, annually).
Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm).
• To ensure all food are prepared, cooked and served as per hotel standards.
Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra.
• To ensure all in coming goods must be prepared as per hygiene standards. Goods that are not subjected to immediately use must be stored as per procedure, preventing from any loss and must be get in used within allowed limit.
Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép.
• To regularly check the food processing and decorating in the kitchen as well as on the guest table.
Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn buffet / bàn khách.
• To ensure kitchen staff must apply the correct recipe, established food processing procedure. The dishes must be decorated as per sample (if any), or looked attractive, beautiful and clean.
Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ.
• To ensure all equipment: fridge, cold store, knife, chopping board, etc… are all clean at all times and be ready for using.
Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng.
• To regularly check the hygiene of the kitchen, labour safety to wipe out germs as well as potential accident cause.
Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn.
• To implement regulations of Tourism Department on sample storage.
Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch, của cơ sở về việc lưu mẫu.
• To keep track of supplying of meals and drinks for hotel staff in terms of hygiene, quality and variety.
Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho CB-CNV khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng.
• To ensure the food safety and hygiene in preservation, processing and serving. To regular communicate knowledge on food safety and hygiene to each of kitchen staff.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về VSATTP tới từng nhân viên Bếp.
• To buid up and develop measure on safety of fire prevention and ensure all employee know and implement this well.
Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn PCCC, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên.
• To train Kitchen staff at the hotel and organize Kitchen personnel.
Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận.
• Ensuring that all guests feel valued and receive the very best service each and every time they visit
• Reviewing and refreshing the menu on a regular basis to offer guests innovative and performance boosting options throughout the day
• Lead by example in delivering a warm, professional and welcoming service style which exceeds guest expectations
• Maintain product and service quality standards and drive continuous improvement through regular feedback and evaluation processes
• Bring to life The Pullman resort and food and beverage experience and guidelines, reflecting the brand’s DNA while meeting the needs of our guests
• To ensure that restaurants and public areas are guest ready at all times
• To ensure that all staff grooming and uniform standards are immaculate at all times
• Respond positively, politely, and efficiently to all guest requests and handle their complaints professionally
• Manage the day-to-day operations of the food & beverage outlets aligned to Pullman standards, ethos and vision to exceed guest expectations
• Work to budgets, plan and forecast future sales and revenue opportunities
• Engage, inspire and effectively manage a team of Heartists and their training needs
• Ensure all food & beverage areas of the hotel are consistently maintained and meet standards of attractiveness, comfort, cleanliness and safety
• Ensure the safety and wellbeing of employees and guests
• Assist in the maintenance of sound emergency and security procedures
• Ensure adherence to the relevant legislation to fire, hygiene, employment and licensing
You may be asked to perform other duties as assigned by your EAM