Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mục đích
- Phụ trách soạn thảo và quản lý tất cả các hợp đồng của công ty theo đúng tiêu chuẩn và quy định hợp lệ và hợp lý.
- Kiểm tra và soát xét các phát sinh, các chi phí dự án.
- Cố vấn cho Ban TGĐ về pháp lý liên quan.
2. Trách nhiệm chính
- Hiểu biết về Hợp đồng FIDIC, có khả năng kiểm tra lại các nội dung trong Hợp đồng FIDIC.
- Lập kế hoạch làm việc, quản lý, thương thảo & chốt các điều khoản hợp đồng.
- Định hướng, thông tin cho những nhân sự liên quan thực hiện theo đúng kế hoạch trên.
- Theo dõi thời hạn hiệu lực HĐ (HĐ AB và HĐ thầu phụ) để thực hiện bước tiếp theo.
- Giải quyết các yêu cầu khiếu nại liên quan đến hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán HĐ, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng sau HĐ.
- Thực hiện tổng hợp, kết hợp với GĐDA làm việc với bên A về các V0 và theo dõi điều phối các V0 tăng – giảm giữa HĐ AB và HĐ thầu phụ (QS viên sẽ thực hiện tính toán).
- Theo dõi và tham gia đánh giá ngân sách sản lượng đã thực hiện của các dự án theo lịch định kỳ của CTy và đưa ra đánh giá rủi ro nếu có.
- Thường xuyên đi kiểm tra thực tế các dự án.
- Thực hiện các công việc khác do TP/ TGĐ phân công.
3. Quyền hạn
- Lập kế hoạch, quản lý và theo dõi kiểm tra công việc của các bên liên quan
- Đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp, nhà thầu phụ thi công, các điều khoản HĐ/ Phát sinh AB.
- Cố vấn và cảnh báo các rủi ro về mọi vấn đề liên quan.
- Đại diện công ty làm việc với các đối tác liên quan,…
Sika has been serving in the Vietnam market since 1993 as a 100% foreign owned company, a subsidiary of Sika AG, Switzerland. Sika Vietnam offers products and solutions for most construction and industrial applications. We always put the need of local customers at the center of our business; therefore, we develop products that are tailored to meet local and global customers’ requirements. We are reliable partners of designers, consultants, owners and construction companies based on the quality of our products and our excellent technical service. As a leading supplier of specialty chemicals, Sika provides full solutions for most construction applications and projects.
Sika has acquired the MBCC Group, a leading global supplier of construction chemicals. With a focus on innovation and sustainability, MBCC Group has been at the forefront of driving positive change in the construction industry. By joining forces, Sika and MBCC Group have created a workforce of 33,000 experts and achieved net sales of more than CHF 12 billion (~ USD 14 billion).
Sika Vietnam is seeking a dedicated Legal & Compliance Officer to join our dynamic team. This role will be instrumental in ensuring the company's legal and regulatory compliance.
OVERALL RESPONSIBILITIES
The Legal & Compliance Officer will play a crucial role in safeguarding the company's legal interests and ensuring its adherence to regulatory requirements. This position will involve providing legal advice, managing legal risks, and overseeing compliance initiatives and reports to Legal & Compliance Manager.
KEY RESPONSIBILITIES:
Legal Advice:
• Provide legal consultancy on a wide range of legal matters in enterprises operation, including licenses, commercial contracts, environment and production safety, employment disputes, and regulatory compliance.
• Advise on corporate governance issues, ensuring compliance with company policies and procedures.
• Review and draft legal documents, such as contracts, agreements, and policies.
• Provide legal support for litigation and dispute resolution processes.
Compliance and Risk Management:
• Coordinate to develop compliance programs to ensure adherence to relevant laws and regulations, including environmental, labor, commercial, marketing and safety standards.
• Conduct regular compliance audits and assessments to identify potential risks and ensure corrective actions are taken.
• Monitor changes in laws and regulations and update compliance policies and procedures accordingly.
• Identify and assess legal risks, developing strategies to mitigate them.
Intellectual Property:
• Manage the company's intellectual property portfolio, including patents, trademarks, and copyrights.
• Ensure proper protection and enforcement of IP rights.
Việc làm part time hoặc fulltime phù hợp với sinh viên đang tìm việc quận Tân Bình
" Không yêu cầu kinh nghiệm "
Vị trí cần tuyển: Nhân viên bán hàng
⟴ Công việc:
- tiếp đón, chăm sóc, tư vấn bán hàng cho khách
✻ Thời gian làm việc: hỗ trợ xoay ca cho sinh viên đăng ký parttime theo lịch học
- Sáng: 7:30 - 11:30
- Chiều: 13:00 - 17:00
✎ Mức lương + Thưởng:
~ Dao động từ 4.500.000đ đến 8.500.000đ/ tháng
✶ Chú ý nhận từ 19 đến 27 tuổi, có cmnd gốc
- Thái độ tốt, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, trình độ
✔ Liên hệ qua SĐT hoặc zalo: 0934715185 ( gặp chị QLNS)
➯ để được đăng ký công việc và nhận việc ngay nhé.
Loại hình công việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Cố định
Responsibilities:
+Collaborate with research teams to define, design, and ship new features
+Process and standardize raw data to usable format
+Ensure the performance, quality, and responsiveness of applications
+Assist with estimating work efforts required for each phase of a project
+Help maintain code quality, documentation, and automatization
Việc làm Part-time và Full-time tại Gò Vấp, Q12, Tân Bình...
▪Vị trí: phụ bán hàng cho đại lý về mặt hàng đồ uống, hàng tiêu dùng và mỹ phẩm.
▪Thời gian làm việc:
️➡ Ca 1: 7g30 - 11g30
️➡ Ca 2: 13g00 - 17g00
➡ Hỗ trợ ca xoay, thời vụ cho sinh viên
▪Thu nhập:
➡ Part-time: 4.000.000₫ + thưởng
➡ Full-time: 8.000.000₫ + thưởng
➡ Ca gãy: 28k-30k/1h
🔥LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA ZALO/SĐT: 0934715185 ĐỂ ĐƯỢC TRAO ĐỔI VÀ NHẬN VIỆC NGAY TRONG NGÀY.
Việc làm thêm Parttime / Fulltime
ưu tiên sinh viên làm thêm
📢 Công việc :
✔Nhân viên chăm sóc khách hàng
✔Nhân viên bán hàng
⏱Thời gian: Part - Fulltime/ linh hoạt trong giờ làm việc
✔ Ca 1 : 7h30 - 11h30
✔Ca 2: 13h00 - 17h00
♻Có xoay ca cho sinh viên
💢 Yêu cầu :
✔Tuổi từ : 19 tuổi - 30 tuổi
✔nhanh nhẹn và có ý thức làm việc, nhiệt tình và chăm chỉ, nhanh nhẹn trong công việc
✔Có cccd đầy đủ và lịch sự
✔ ưu tiên sinh viên
📠 Ai có nhu cầu liên hệ ngay sdt hoặc ib số 0934715185-0764049800để trao đổi và nhận việc ngay!
Công việc: bán hàng, tư vấn cho khách hàng tại quận Gò Vấp
🕰️ Thời gian:
➡Sáng: 7g30-11g30
➡Chiều: 13g00-17g00
➡1 tuần nghỉ được 1 ngày
♻Có thể xoay ca cho sinh viên
💶Thu nhập:
➡1 ca 4.000.000₫
➡2 ca 8.000.000₫
➡Cộng thêm tiền thưởng chuyên cần
🕰️ Thời gian:
➡Sáng: 7g30-11g30
➡Chiều: 13g00-17g00
🛑 Yêu Cầu
➡từ đủ 19 đến 30 tuổi
➡ tốt nghiệp THPT
➡ Có CCCD hoặc CMND
➡vui vẻ, siêng năng và có trách nhiệm trong công việc
📠 Ai có nhu cầu liên hệ ngay sdt hoặc ib số 0934715185 - 0787392325 để trao đổi và nhận việc ngay!
+ Được đào tạo về kĩ năng thu thập thông tin thực khách, phân tích dữ liệu cơ sở.
+ Được hướng dẫn và đào tạo lên kế hoạch phát triển sản phẩm liên quan đến Ẩm thực.
+ Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiềm năng.
Thời gian làm việc theo lịch dạy: Đăng ký theo nguyện vọng (lịch làm việc cố định tối thiểu trong 06 tháng – tương đương 01 khóa học tại Trung tâm)
Dạy các lớp Tiếng Anh trực tiếp tại cơ sở theo ca đăng kí:
Tối Thứ 246/357 hoặc Sáng/Chiều Thứ 7/CN:
Ca 1: 17:30 – 19:00 (01 lớp)
Ca 2: 19:10 – 20:40 (01 lớp)
Ca 3: 17:30 – 20:40 (02 lớp)
Sáng thứ 7 và sáng Chủ nhật: 08:00 – 10:15
Chiều thứ 7 và chiều Chủ nhật: 15:00 – 17:15
Địa điểm làm việc: (ĐK theo mong muốn)
ĐÔNG ĐÔ 1: 1014 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 2: 477B Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 3: 667 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 4: 870-870A Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 5: B11/12 Võ Văn Vân, X. Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 6: 91H1 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.03, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
ĐÔNG ĐÔ 7: 662 Tô Ký, Khu phố 3, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM (gần trường THPT Nguyễn Hữu Cầu)
TÂY ĐÔ 1: 102-104, Đường số 03, Khu Dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
TÂY ĐÔ 3: 1A99 Đường Vĩnh Lộc, X. Phạm Văn Hai, H. Bình Chánh, TP.HCM (CẦU BÀ LÁT)
TÂY ĐÔ 5: Số F6/30K Quách Điêu, Ấp 06, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM
TÂY ĐÔ 6: 559 Phan Văn Hớn, Ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM
Thời gian làm việc theo lịch dạy: Đăng ký theo nguyện vọng (lịch làm việc tối thiểu 06 tháng)
Lưu ý: TA đăng kí ca làm việc: Cả tuần; Thứ 246 + Thứ 7 Chủ nhật (nếu có) hoặc Thứ 357 + Thứ 7 Chủ nhật (nếu có)
· Ca tối từ thứ 2 - thứ 7: 17:00 – 20:30
· Ca sáng T7 – CN: 08h00 – 11h00
· Ca chiều T7 – CN: 14h00 – 17h30
Địa điểm làm việc: (ĐK theo mong muốn)
Việc làm Parttime ưu tiên sinh viên tại khu vực quận Tân Bình
📚 Công việc :
☞ Bán hàng
☞ Tư vấn và hỗ trợ giúp khách hàng
💥 Điều kiện:
➻ Độ tuổi: 18- 30 tuổi
➻ Vui vẻ, thân thiện, hoạt bát
➻ Thái độ tốt, nghiêm túc khi làm việc.
⏰ Thời gian : làm việc theo giờ hành chính
- Ca 1 : 7h30 - 11h30
- Ca 2 : 13h00 - 17h00
- Ca 3 : 18h00 - 22h00
💵 Lương + thưởng 🎁
* Ca 4 tiếng/ngày : 4.000.000 đ/ tháng
* Ca 8 tiếng/ngày : 8.000.000 đ/tháng
☎️☎️☎️ Liên hệ trực tiếp ngay qua SĐT 0899442158 gặp chị Hà để trực tiếp trao đổi thêm về công việc.
Do nhu cầu mở rộng và phát triển sau đại dịch, công ty Nam Việt chúng tôi cần tuyển dụng thêm các nhân sự là các kỹ thuật viên điện nước… đã có chứng nhận & tay nghề cao với mong muốn giúp khách hàng không phải bận tâm về các sự cố điện nước trong nhà.
Công Ty TNHH DV Sửa Điện Nước Nam Việt cần tuyển 5 thợ sửa điện nước làm việc tại TPHCM.
》》》Thu Nhập 15.000.000 – 25.000.000đ/tháng
+ Lương cứng 8.000.000 Doanh thu hàng tháng + thưởng vượt doanh số. Đảm bảo hàng tháng > 15.000.000
Liệu thu nhập của bạn có được ổn định? Có việc đều mỗi ngày?
So với làm công hàng ngày lương có cao hơn không?
Hãy vào đây và hỏi những người đang làm ở công ty. Ai cũng đã từng làm nhận lương ngày, lương tuần cả? Xem thu nhập có cao và ổn định hơn không? Công ty giữ được anh em kỹ thuật là bởi chúng tôi tạo được thu nhập cao và ổn định hơn bên ngoài.
☆ Địa chỉ: 209/34/5 Đường Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm), Phường 08, Quận Gò Vấp, TPHCM
Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ hoặc phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ: 209/34/5 Đường Cây Trâm, Phường 08, Quận Gò Vấp, TPHCM
Qua Email : [email protected]
Zalo: 0935.453.897
Điện Thoại: 0932.034.918 ( Mr Vũ )
Hãy nhắn tin cho tôi nếu gọi không bắt máy có thể vì tôi đang nhận cuộc gọi khác.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.