Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện và hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến pháp lý đầu tư:
1.1 Rà soát tính pháp lý, xác minh tính chính xác, trung thực của hồ sơ pháp lý dự án/công ty và/hoặc đối tác cũng như phạm vi, thẩm quyền thực hiện của tất cả các bên có liên quan đến giao dịch đầu tư
1.2 Tham gia đề xuất cấu trúc đầu tư khả thi về góc độ pháp lý sau khi hoàn tất quá trình thẩm định pháp lý sơ bộ theo nguyên tắc đảm bảo kiểm soát và hạn chế tối đa rủi ro pháp lý có thể phát sinh;
1.3 Kiểm tra, rà soát các vấn đề về pháp lý trong quá trình thực hiện các giao dịch, phối hợp đề xuất các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, phương án khắc phục và xử lý hậu quả phát sinh trong quá trình đầu tư;
1.4 Soạn thảo, điều chỉnh, thương lượng với đối tác về nội dung các thỏa thuận/hợp đồng nguyên tắc (sơ bộ), các hợp đồng chi tiết/ chính thức và các tài liệu giao dịch theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và phù hợp với Cấu trúc đầu tư được phê duyệt.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật các quy định pháp lý có liên quan đến pháp lý đầu tư:
2.1 Cập nhật kịp thời các sửa đổi, bổ sung về pháp luật, nghị định, thông tư hiện hành có liên quan đến đầu tư, doanh nghiệp cho nội bộ Ban và các Ban/Phòng & các Bộ phận có liên quan.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ sales, OPS trong báo giá, làm hợp đồng dịch vụ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, nhà cung cấp...
• Phối hợp Sales, OPS theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm hàng để xử lý các sự cố phát sinh nếu có, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Cập nhật các thay đổi pháp luật liên quan đến pháp luật hải quan, thông tin thị trường logistics để cập nhật cho khách hàng, sales, OPS.
• Báo cáo tình trạng đơn hàng với trưởng nhóm CS, các vấn đề phát sinh, phản ánh của khách hàng.
• Định kỳ tập hợp thông tin khách hàng họp định kỳ với khách hàng, đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Team HR đang tin kiếm thành viên mới phụ trách
Hành chính:
• Đặt khách sạn, vé máy bay, hỗ trợ làm visa, GPLĐ cho nhân viên nước ngoài.
• Mua sắm đồ dùng, quản lý xe công ty, lưu trữ hợp đồng, hồ sơ, tài sản vật dụng của công ty
• Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng.
• Tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, tất niên….
• Phiên dịch và các công việc khác do cấp trên giao phó
Nhân sự:
• Tuyền dụng nhân sự
• Chấm công- Tính lương- Thưởng
• Thực hiện công tác bảo hiểm
• Cập nhật thông tin nhân viên trên hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và triển khai thực hiện theo quy trình. Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng, phối hợp lập và triển khai kế hoạch đào tạo theo định kỳ tháng, quý, năm;
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp. Tạo và giữ mối quan hệ tốt đẹp với các ứng viên, các kênh đối tác tuyển dụng;
- Quản lý thông tin nhân sự: nắm bắt hệ thống thông tin nhân sự, đảm bảo cập nhật thông tin kịp thời về hợp đồng lao động, tiền lương, các chế độ bảo hiểm, bổ nhiệm, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật, ...
- Hỗ trợ xây dựng chính sách nhân sự và quan hệ lao động: Tham gia hỗ trợ xây dựng, cải tiến và triển khai hệ thống chính sách nhân sự; hệ thống lương, thưởng, phúc lợi & quy trình đánh giá CBNV, thực hiện công tác chấm công, hỗ trợ xử lý BHXH tại Công ty.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và các công tác khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra các định hướng giải quyết cho vụ việc.
+ Soạn thảo đơn từ, công văn, tài liệu, hồ sơ cho vụ việc được giao.
+ Tư vấn pháp luật cho khách hàng.
+ Tham gia hỗ trợ luật sư trong việc giải quyết các vụ việc, thực hiện các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của Luật sư.
+ Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan đến vụ việc được giao.
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Đánh giá, tư vấn về pháp lý dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, khu công nghiệp, cụm công nghiệp,...;
- Soạn thảo hồ sơ, công văn, tài liệu và tham gia cùng chủ đầu tư tháo gỡ vướng mắc pháp lý của các dự án;
- Tham gia thương lượng, đối thoại, giải quyết tranh chấp với khách hàng;
- Đánh giá pháp lý về chuyển nhượng dự án, M&A, IPO,...;
- Thực hiện tư vấn thường xuyên;
- Và các công việc khác theo yêu cầu.
● Tiếp nhận và theo dõi phản hồi cho khách hàng:
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng trên các nền tảng.
- Quản lý và phản hồi đúng lời ý kiến của khách hàng thông qua email, hotline, fanpage hoặc các sàn thương mại điện tử.
● Giải quyết vấn đề:
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
● Xử lý đơn hàng:
- Xử lý đơn hàng từ việc nhận đơn đến xác nhận và giao hàng.
- Đảm bảo tình trạng sản phẩm và thông tin đơn hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.