Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai báo hải quan cho lô hàng nhập, phối hợp nhân viên giao nhận để nhận hàng về kho theo kế hoạch.
- Đặt chổ (booking) cho lô hàng xuất.
- Khai báo hải quan cho lô hàng xuất, làm chi tiết bill, xin CO cho lô hàng theo từng khách.
- Mở hợp đồng gia công theo định kỳ.
- Thanh lý hợp hợp đồng và báo cáo quyết toán
- Book hàng gửi CPN qua các dịch vụ DHL/Fedex/UPS
- Thanh toán các chi phí liên quan đến xuất nhập tại chổ và giải trừ tạm ứng.
- Các công việc khác theo phân công BGĐ và TBP.
1. Công tác lễ tân:
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty;
- Hỗ trợ khách và quản lý khách ra vào công ty đúng quy định;
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến;
- Quản lý công văn, thư từ đến và đi.
2. Công tác hành chính:
- Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm;
- Quản lý, điều phối đội xe;
- Quản lý, chuẩn bị các phòng họp theo yêu cầu.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Overview:
The Global Agricultural Business Development Specialist will play a crucial role in driving the growth of MRS Group through product lines such as organic coconut, organic rice, soybeans, coffee, pepper, and various fruits and vegetables. This position requires dynamism, proactivity, and the ability to work effectively in a team environment.
Job Criteria:
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) chương trình hội chợ và bán hàng di động sau khi được phê duyệt
- Đề xuất nhân lực, CCDC, vật tư cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần (sau mỗi chương trình) cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ đã được giao
- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, ...
- Tìm kiếm khách hàng là các doanh nghiệp/tập đoàn, công ty du lịch, đại lý bán lẻ vé máy bay ...
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hãng để thông tin đến khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
• Thiết lập và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh số và tối đa lợi nhuận
• Xây dựng và duy trì phát triển quan hệ khách hang với các nhà thầu, tư vấn thiết kế, quản lý dự án, và các khách hàng tiềm năng mới
• Mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm khách hàng, đối tác để đảm bảo doanh số
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Marketing, và Kỹ thuật để triển khai các kế hoạch kinh doanh
• Lập và đề xuất các chương trình bán hàng nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh
• Cập nhật các xu hướng của ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh để duy trì lợi thế
• Dự báo và phân tích hiệu suất bán hàng, trình báo cáo cho quản lý cấp cao
1. Lên kế hoạch làm việc, phân công công việc, quản lý nhân viên trong bộ phận
2. Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
3. Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và toàn khách sạn.
4. Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên
5. Xây dựng định biên nhân sự, cơ cấu tổ chức
6. Xây dựng hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc
7. Phối hợp với các TBP để xây dựng hệ thống quy trình làm việc chung, quy trình làm việc của từng bộ phận
8. Xây dựng quy chế lương, thưởng và chế độ phúc lợi
9. Xây dựng hệ thống mẫu biểu tiêu chuẩn.
10. Thiết lập quy trình lưu giữ hồ sơ, văn bản, tài liệu cho toàn bộ công ty.
11. Giám sát, đảm bảo các chế độ chính sách của công ty được thực hiện đầy đủ và kịp thời.
12. Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động, yêu cầu công việc đặc thù (nặng nhọc, độc hại, bệnh nghề nghiệp,…)
13. Đánh giá, tuyển chọn và phát triển các nhân tố lãnh đạo, thúc đẩy sự hài lòng và gia tăng gắn kết của nhân viên với khách sạn.
14. Lên kế hoạch và triển khai các chương trình cộng đồng
15. Tham mưu cho GĐ về chế độ chính sách để đảm bảo phù hợp với luật hiện hành.
16. Lập kế hoạch chi phí cho bộ phận Nhân sự theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm)
17. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.