Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
|
- Ghi chép, theo dõi thu chi hàng ngày, quản lý công nợ, lập sổ sách kế toán.
- Kiểm soát chi phí, lập báo cáo tài chính và thuế GTGT, TNCN, TNDN định kỳ.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn với bảng kê thuế, theo dõi tình hình nộp ngân sách và hoàn thuế.
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, cập nhật thông tin về chính sách thuế mới, trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động và tập hợp, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Lưu ý: Có thể phỏng vấn trước tết - nhận việc trước hoặc sau tết
Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
• Tìm hiểu và giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng là nhà thuốc. Giới thiệu sản phẩm bao gồm tên biệt dược, hàm lượng hoạt chất, công dụng/ưu điểm của sản phẩm, liều dùng và giá cả của sản phẩm.
• Giới thiệu các chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty.
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:
• Đi trình dược mỗi ngày theo lộ trình tuyến bán hàng. Khi đi trình dược, TDV phải tuân thủ mặc đồng phục và thể hiện đúng tác phong của người TDV.
• Triển khai công tác bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Thực hiện giao dịch với khách hàng, các thủ tục đặt hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
• Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp đốc thúc thu nợ khách hàng:
• Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
• Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Lập kế hoạch và báo cáo:
• Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
• Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.
• Báo cáo về thông tin đối thủ cạnh tranh (nếu có)
- Khảo sát công trình, quản lý thiết kế thi công, lắp đặt các hệ thống điện, làm hồ sơ hoàn công nghiệm thanh toán với chủ đầu tư và tổng thầu.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan của công ty nhằm triển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất.
- Giám sát thầu phụ.
- Thiết lập kế hoạch và kiểm soát tất cả các giai đoạn của dự án (khởi công, triển khai, kết thúc); triển khai hàng về, nghiệm thu, lắp đặt, chạy thử và bàn giao dự án.
- Đại diện làm việc với Tư vấn, Chủ đầu tư, các Nhà thầu, Cơ quan chức năng khác xử lý các vấn đề vướng mắc ở công trường.
- Thực hiện các công việc lãnh đạo giao.
- Làm việc có nguyên tắc.
- Thời gian làm việc tại văn phòng: 8h-12h, chiều 13h30-17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa chỉ làm việc: Số nhà 49, đường 23 khu shophouse Thành phố giao lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Báo cáo công nợ cho kế toán trưởng kiểm tra và đối chiếu, theo dõi công nợ phải trả.
- Kiểm soát theo dõi thu hồi phiếu nhập, xuất tồn và cập nhật tình trạng công nợ theo phiếu.
- Báo cáo công nợ cho kế toán trưởng kiểm tra và đối chiếu.
- Quản lý thu, chi và nhập dữ liệu trên phần mềm kế toán.
- Giao dịch với ngân hàng nếu có phát sinh liên quan.
- Cung cấp các số liệu cần thiết cho kế toán trưởng khi có yêu cầu.
- Kết hợp với phòng hành chính nhân sự tính lương hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi và hoàn thành các hồ sơ thanh toán theo các hợp đồng đã kí kết.
- Thu thập kiểm tra hóa đơn chứng từ kế toán đầu ra đầu vào theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh, phân loại đánh giá tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ.
- Kê khai báo cáo thuế theo định kì, cân đối thuế đầu ra đầu vào theo kỳ báo cáo.
- Thực hiện các công việc liên quan đến sáng tác tài chính kế toán, lao động tiền lương, bảo hiểm,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh khi có yêu cầu.
- Xuất hóa đơn đầu ra, nắm chắc và xử lý các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn
- Kiểm tra tính đúng đắn, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ đầu vào và hạch toán trên phần mềm kế toán
- Hạch toán ghi nhận chi phí.
- Theo dõi, kê khai các khoản thuế được phân công.
- Sắp xếp, bổ sung, lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách của Luật thuế có liên quan đến hoạt động SXKD của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty
- Giới thiệu sản phẩm tới các đơn vị thiết kế, duy trì mối quan hệ với đối tác
- Gặp gỡ khách hàng chủ đầu tư để tư vấn, giới thiệu về hệ sản phẩm của TERRACO
- Tạo danh sách dự án theo dõi, cập nhật thông tin các bên liên quan của từng dự án trong danh sách theo dõi, và tiếp cận giới thiệu sản phẩm tới các bên liên quan
- Tìm kiếm và phát triển các đơn vị thi công chuyên nghiệp cho công ty
- Training sản phẩm của công ty tới khách hàng và nội bộ khi có yêu cầu
- Theo dõi, chăm sóc dự án đến khi có doanh số bán hàng
- Cập nhật TDS, MT khi có sự thay đổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sơn trang trí
- Địa điểm làm việc: CN Miền Bắc – Tầng 3, tòa nhà CDS Building, 377 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Lên phương án bố trí mặt bằng 2D, thiết kế phối cảnh 3D, nội thất hoặc kiến trúc
- Triển khai bản vẽ thi công nội thất, ngoại thất công trình. (ưu tiên thành thạo sketchup)
- Phối hợp cùng phòng đấu thầu lên dự toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Gia công, chế tạo và lắp đặt các cấu kiện cơ khí thủy công các dự án thủy lợi thủy điện: cửa van đập, cống; cửa nhận nước; đường ống thép dẫn nước…
- Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.