Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Thực hiện theo Quy Trình Phục Vụ mà nhà hàng đưa ra:
+ Đón khách
+ Tư vấn và lấy order khách
+ Lên món cho khách
+ Thực hiện thanh toán
+ Chăm sóc khách hàng trong suốt bữa ăn, đáp ứng yêu cầu của khách trong khuôn khổ cho phép.
Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực tiếp khách và khu vực làm việc
Thời gian làm việc:
+ Full-time 09 tiếng gãy, dao động từ 09:00-22:30/23:30, nghỉ giữa ca 2-3 tiếng
+ Part-time cố định
Ca tối: 17:00-22:30 hoặc 23:30
--->Làm 06 ngày/tuần, off 01 ngày, không off T6/7/CN (nếu off phải xin Quản lý/tổ trưởng để sắp lịch trước)
Địa điểm làm việc:
1. Gyu Shige Ngưu Phồn - Nguyễn Thị Minh Khai
183A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
2. Gyu Shige Ngưu Phồn - Trần Hưng Đạo
6A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 TP.HCM.
3. Gyu Shige Ngưu Phồn - Phan Văn Trị
463 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
4. Gyu Shige Ngưu Phồn - Đông Du
48-50 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
5. Gyu Shige Ngưu Phồn - CN CRESCENT MALL
Tầng 2 (2F- 39A 38B) 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
6. Gyu Shige Ngưu Phồn - CN Thảo Điền
Sachi Garden, 109 Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức , TP.HCM.
- Chịu trách nhiệm trang trí hoa tại phòng khách, phòng hội nghị và khu vực công cộng tại khách sạn theo yêu cầu.
PHÚC LỢI
● Hạch toán kế toán: Ghi nhận, kiểm tra và đối chiếu các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
● Quản lý sổ sách: Cập nhật, theo dõi và kiểm soát số liệu trên các tài khoản kế toán.
● Lập báo cáo tài chính: Chuẩn bị các báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định
● Quản lý công nợ: Theo dõi công nợ phải thu, phải trả và đối chiếu với đối tác.
● Kiểm tra chứng từ: Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán.
● Hỗ trợ tính toán lương, thưởng và thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội.
● Tính hoa hồng cho nhân sự.
● Hỗ trợ làm hợp đồng mua bán với khách hàng.
● Hỗ trợ quyết toán thuế: Lập hồ sơ quyết toán thuế và làm việc với cơ quan thuế khi cần thiết.
● Đảm bảo tính chính xác và minh bạch của các báo cáo tài chính, phục vụ cho việc kiểm toán và quản lý nội bộ.
● Các công việc khác được Ban Giám Đốc yêu cầu.
We are seeking a passionate and experienced Talent Development Manager to drive the development of sales capabilities, corporate learning initiatives, and long-term talent development frameworks across our organization. This role is critical in enhancing the performance and potential of our Commercial teams and ensuring alignment with the fast-paced, customer-focused environment of the fashion retail industry. The position focuses primarily on Sales Capability Development (50%), Corporate Learning (30%), and Talent Development Framework Design (20%) to build a future-ready workforce.
1. Sales Capability Development – 50%
2. Corporate Learning & Development – 30%
3. Talent Development Framework Design – 20%
- Biên phiên dịch Nhật – Việt cho Bếp trưởng người Nhật
- Hỗ trợ Bếp chính, Tổ trưởng bếp/Bếp trưởng người Nhật trong quá trình chế biến món ăn Nhật (sushi, sashimi, tempura, món nướng, món chiên...).- Sơ chế nguyên liệu: cá, hải sản (như hàu), thịt, rau củ quả,... theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu, dụng cụ cho ca làm việc.
Buymed is Vietnam’s leading health tech company, trusted by over 35,000 pharmacies, clinics, and hospitals through our pioneering B2B platform. We use technology and creativity to make healthcare more accessible, efficient, and customer-focused. Join us to be part of a team transforming the future of healthcare.
We’re looking for an energetic, friendly, and detail-oriented Tech Admin / Tech Assistant to support our technology team. In this role, you’ll help keep projects organized, ensure smooth daily operations, and contribute to a positive, collaborative environment. If you love solving problems, enjoy helping people, and bring a bubbly, can-do attitude to your work, you’ll thrive here.
Key Responsibilities:
1. Project Coordination:
2. Administrative Support:
3. Communication Support:
1. Kế hoạch và Quản lý:
2. Các công việc hàng ngày:
Làm theo dự án của công ty
Senior programming Application Development is designed to supervise the team to provide system design, development and maintenance and ensure effective and efficient solutions for Web-base applications, Periphery Systems to reach the corporation's business goals.
The main tasks and responsibilities include but not limited to:
TRAINING ROLE
RETAIL ROLE
TEAMWORK
REPORT
Chuỗi nhà hàng Nhật JCR tuyển dụng Nhân viên Phục vụ cho nhà hàng nướng Yakiniku Like và nhà hàng Genki Sushi:
• Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc vận hành của cửa hàng (tiền sảnh và hậu sảnh)
• Hỗ trợ các công việc về vận hành, phục vụ khách hàng trong ca làm việc.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực ăn uống.
• Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ, phục vụ khách hàng
• Thực hiện nhiệm vụ thu ngân.
• Giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
• Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, vệ sinh và vệ sinh dịch tễ.