Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phục vụ món ăn, đồ uống nhanh chóng, đúng quy chuẩn.
- Dọn dẹp, sắp xếp bàn ăn, khu vực ăn uống sạch sẽ, gọn gàng.
- Hoàn thành các công việc khác khi được quản lý phân công.
2.Sắp xếp và bảo quản nguyên vật liệu, thực phẩm theo yêu cầu của Bếp trưởng.
3.Phụ Bếp chính công tác chuẩn bị nguyên vật liệu, thực phẩm trước khi chế biến món ăn.
4.Chuẩn bị ra món theo yêu cầu của Bếp chính
5. Một số công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng.
· Lên ý tưởng, thiết kế các công cụ hỗ trợ, hình ảnh phục vụ cho nhu cầu sản xuất về các máy móc, thiết bị
Create the ideas, design support tools, photos to serve the production needs related to machine/ equipment
· Thiết kế, cải tiến máy móc tự động, bán tự động phục vụ sản xuất và nhu cầu cả nhà máy
Design, innovate the semi-automatic machine, automatic machine to serve the production and factory’s needs
· Thiết kế bản vẽ, bóc tách lập dự toán
Design drawings, take apart and prepare estimates
· Nghiên cứu, thiết kế các tool và công cụ cải tiến cho các mùa mới.
Research, design the support tools for new season
· Điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu sản xuất
Adjust design according to production requirements
· Demo thiết kế mới cho sản xuất
Demo new design for production
· Xuất bản vẽ chế tạo sau khi đã thống nhất được thiết kế, in ấn số lượng
Export the drawings after agreeing on the design, then print and cut as quantity needs
· Khảo sát yêu cầu của sản xuất, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng ý tưởng, tư vấn cho sản xuất và xây dựng thiết kế về thiết bị máy móc như máy công cụ, máy sản xuất chuyên dụng.
Survey production requirements, coordinate with other departments to develop ideas, advise on production, and develop designs for machinery equipment such as machine tools and specialized production machines.
· Hướng dẫn, giám sát, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình lắp ráp thử nghiệm công cụ hỗ trợ tại sản xuất, các bộ phận yêu cầu
Guide, supervise and handle problems that arise during the process of testing tools at production, and request parts
· Họp và báo cáo tiến độ hàng tuần.
Meeting and report the working progress weekly
· Báo cáo công việc cho quản lý.
Report the tasks to manager
· Xử lí các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Solve the additional tasks as manager requirement
1. Credit Risk Management activities:
- Study the status quo of the lending markets and automobile industry and engage with peers across the industry to acquire information in KYC features/segmentation, collection process and fraud management strategy.
- Evaluate and analyze credit profiles of individual and corporate clients.
- Monitor the credit portfolio to identify early signs of potential risk.
- Collaborate with relevant departments to propose solutions for optimizing credit quality loans.
- Participate in the development of credit policies and approval procedures.
2. Enterprise Risk Management activities, including but not limited to:
- Monitor key risk indicators and adhere to Risk and Control Self-Assessment (RCSA) framework to identify, monitor and control operational risks.
- Review and update on risk management procedures and policies.
- Conduct annual crisis management program, thoroughly understand crisis management framework and coordinate with key crisis management personnel in an event of crisis.
Công việc của bạn: Phụ trách chính nhiệm vụ tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các Showroom và Phòng Ban trong toàn công ty, như:
Tuyển dụng:
– Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các vị trí tại công ty, bao gồm: tuyển Mass cho khối Showroom; tuyển Kỹ thuật cho khối Bảo hành; tuyển các cấp độ từ cộng tác viên, thực tập sinh đến nhân viên chính thức cho khối Văn phòng.
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý, năm.
– Tìm kiếm, thu hút ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng đa dạng (trực tuyến, offline, mạng xã hội, trường học,…).
– Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng.
– Xây dựng mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo để tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng.
Quản lý quy trình tuyển dụng:
– Xây dựng, cải tiến và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
– Đảm bảo hành trình trải nghiệm của ứng viên.
– Quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên, số liệu tuyển dụng và báo cáo kết quả định kỳ.
– Đảm bảo tuân thủ các quy định về tuyển dụng của công ty và pháp luật.
Các công việc khác:
– Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận Nhân sự khi có yêu cầu.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Chăm sóc khách hàng (70%):
Hành chính (30%):
General purpose of the position: Mục đích chung của vị trí này:
Key duties and responsibilities/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Annual sales target: directly responsible for allocated individual sales target.
- Identify and approach groups of target clients (group, corporates, insured patients...)
- Associate with the medical team and marketing team to organize the health talks, seminars, conferences & activations.
- Implement clients’ promotion follow approved schedule and process required documents collection for payment to clients as ruled by FV (and/ or clients’)
- Do other works as team and company requested.
- Frequently update the clients list for both of existing & potential clients which are managed by the DSM
- Prepare sales related documents (RFQs, Quotation, Contract, Vouchers ...) for those under DSM’s management
- Prepare weekly sales activity report
- Do the market intelligence for Corp. Sales
- Prepare Sale -out/ in data collection and analysis.
- Collaborate with internal departments to provide guidance, and escort VIP clients assigned for checkup
- Associate with SM, DSM for the smooth running of sales department
- Carry out customer tours to FV & visit customers effectively
- Handle the tasks related to sales activities assigned by Sales Manager for essential jobs, time to time.
Tư vấn tài chính mua căn hộ: Hỗ trợ khách hàng phân tích khả năng tài chính cá nhân, đưa ra phương án thanh toán phù hợp khi mua căn hộ.
Hỗ trợ bán hàng: Làm việc cùng đội ngũ kinh doanh để tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ quy trình chốt sale.
Phân tích dòng tiền: Tham gia lập và phân tích dòng tiền, phương án vay ngân hàng và các gói hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
Chuẩn bị hồ sơ: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến hồ sơ vay, thanh toán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi tiến độ thanh toán: Hỗ trợ cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán nếu cần.
Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin các sản phẩm cùng phân khúc, so sánh giá bán, ưu đãi và phương thức thanh toán.
Tham gia đào tạo: Được hướng dẫn về sản phẩm, kiến thức tài chính – ngân hàng liên quan đến bất động sản.
PHÚC LỢI:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng theo kết quả hỗ trợ bán hàng (tùy hiệu suất)
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn, kiến thức tài chính và bất động sản
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thực tế từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Tham gia các hoạt động nội bộ, training, team building
- Triển khai bản vẽ CNC sản xuất
- Lập trình và chạy máy CNC
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán vật tư, đặt mua vật tư phục vụ sản xuất
- Kiểm tra, giám sát tiến độ và chất lượng hàng hóa sản xuất: khung bàn, khung tủ, hàng hóa hoàn thiện theo bản vẽ
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hồ Chí Minh
-----
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHDN
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ, kiểm soát rủi ro và tái đánh giá khách hàng