Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mục đích, vai trò
Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:
2. Nhiệm vụ chính
A. Lập kế hoạch
B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm
C. Quản lý hiệu quả hoạt động
D. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng
E. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu
F. Quản lý con người
G. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản Lý Nhà Cung Cấp
2. Lập kế hoạch & Triển khai Chương trình Tiếp thị Thương mại
3. Quản lý Ngân sách & Chi phí
4. Phối hợp làm việc cùng các phòng ban
5. Thông tin thị trường
6. Thực hiện các báo cáo khác
1. FUNCTION
2. ROLE / ASSIGNMENTS
2.1: New Projects
2.2: Continuous Improvement
2.3: Production Support
3. RESPONSIBILITIES AND TASKS
3.1: New Projects
3.2: Continuous Improvement
3.3: Production Support
Hỗ trợ và tư vấn về các yêu cầu kỹ thuật cho sản phẩm điều hòa không khí cho các phòng ban và khách hàng (về thông số kỹ thuật, vấn đề kỹ thuật, kiến thức sản phẩm).
Hỗ trợ xây dựng tài liệu đề xuất sản phẩm, bao gồm: so sánh đặc điểm và thông số kỹ thuật của sản phẩm Daikin với đối thủ, so sánh hiệu suất ban đầu, đề xuất giải pháp tiết kiệm năng lượng (tính toán điện năng tiêu thụ, chi phí hoàn vốn), tiết kiệm không gian, v.v.
Cùng Phòng Kinh doanh đi gặp khách hàng để hỗ trợ, tư vấn giải pháp và xử lý các vấn đề kỹ thuật.
Hỗ trợ các phòng ban về chủ đề kỹ thuật trong các buổi hội thảo nội bộ (ví dụ: giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm chiến lược của Daikin...) và các buổi hội thảo khác (theo yêu cầu từ các phòng ban: ứng dụng sản phẩm vào các dự án mới, công nghệ mới...) (chuẩn bị tài liệu trình bày theo yêu cầu của khách hàng, người thuyết trình, phần hỏi & đáp).
Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo nội bộ và cho khách hàng của bộ phận Kinh doanh (nhà thầu, thiết kế, tư vấn...) về các chủ đề như phần mềm thiết kế, đào tạo VRV,...
Đào tạo nội bộ trong phòng và cho khách hàng bên ngoài (thực hiện và trình bày các bài thuyết trình về kỹ năng và kiến thức đề xuất sản phẩm).
Hỗ trợ kỹ thuật cho các nhiệm vụ đặc biệt: Airshop, BIM/IEQ, Chuỗi cung ứng lạnh,...
This role is responsible for developing, managing, and executing brand and product strategies (ranging from medical devices to high-end cosmetics), fostering medical and expert relationships, and supporting sales and brand communication activities to achieve the company's business goals.
Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar
Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc ghi nhớ.
Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ tín dụng..
Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ
As the first point of contact, the Hostess warmly welcomes guests, manages reservations and seating arrangements efficiently, and ensures a smooth flow in the dining area to create an exceptional first impression.
Key Responsibilities
Guest Reception & Seating: Greet guests upon arrival, manage the reservation book/ system, and escort guests to their tables.
Coordination & Communication: Maintain clear communication with service and kitchen teams regarding table status, special requests, and wait times.
Appearance & Area Maintenance: Present a professional and well-groomed appearance. Keep the reception and waiting area clean and organized.
Assistance & Farewell: Assist with guests' coats or belongings if needed. Thank guests as they leave and invite them to return.